“ณิชฌาน-เชอรีน” อัพเดทข่าวนิชคุณล่าสุด “ยังเสียใจมาก พักยาวที่เกาหลี ไม่ยอมร้องไห้ให้ใครเห็นน้ำตา”

เช้าดูวู้ดดี้ เช้าวันพุธวู้ดดี้มีเรื่องอัพเดทมากมาย ร่วมถึงข่าวคราวอัพเดทล่าสุดจากครอบครัวหรเวชกุล โดยพี่ชาย ณิชฌาน หรเวชกุล และ  เชอรีน ณัฐจารี  น้องสาวของนิชคุณมาเผยสดๆในรายการ นอกจากนี้ยังมีด๊อกเตอร์สมจิตร จงจอหอ มานั่งฟันธงมวยคู่เด็ดที่มีแววคว้าเหรียญทองในโอลิมปิค

พร้อมด้วย หนุ่มเจมส์ เรืองศักดิ์ ที่มาเม้าส์กระจายอย่างสนุกสนานกับคอนเสิร์ตได้เวลาเจมส์…ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 8 กันยายน กับแขกรับเชิญพิเศษที่เจมส์บอกว่าเป็นไพ่ใบสุดท้ายที่ทุกคนต้องตกใจว่ามาโผล่ในคอนเสิร์ตนี้ได้อย่างไร….

ได้เวลามาอัพเดทข่าวนิชคุณกันแบบยาวๆแล้ว  โดย 2 พี่น้องเปิดเผยว่า “ตอนนี้คุณยังอยู่ที่เกาหลีครับ เขายังรู้สึกเสียใจมากกับสิ่งที่เกิดขึ้น  และเสียใจมากอีกอย่างคือ ทำให้สมาชิกของวง2PM ต้องเหนื่อยและทำงานหนักมากขึ้น  ต้องซ้อม ต้องร้องใหม่ทุกอย่าง เมื่อไม่มีเขาอยู่ในวง มันเป็นความเสียใจที่บอกไม่ถูก คุณพ่อคุณแม่เพิ่งกลับมาก็บอกว่าคุณเสียใจมากจริงๆ และยอมรับผิดชอบยอมรับผิดทุกอย่างที่เกิดขึ้น ส่วนผมกับน้องเชอรีน ก็พยายามคุยและให้กำลังใจเขาตลอด คุยWhatsApp  กันตลอด พยายามชวนเขาคุยเรื่องสนุกๆ เวลาคุยโทรศัพท์กับเขารับรู้ได้เลยว่าเขาเสียงยังไม่ค่อยดีมากนัก

ในครอบครัวทุกคนก็พยายามดูแลและให้กำลังใจเขา อย่างล่าสุดเรามีโพสต์ภาพให้กำลังใจเขาแบบสนุกๆ เพราะไม่อยากให้เขาคิดมาก  กลับกลายเป็นว่าทางเกาหลีเขาไม่ชอบสิ่งที่เราโพสต์ เขาคิดว่าในเมื่อเกิดเหตุการณ์แบบนี้ มีคนบาดเจ็บแล้วทำไมครอบครัวนิชคุณยังร่าเริงอยู่ เขาไม่เข้าใจว่าเราต้องการให้กำลังใจนิชคุณ ผมก็เลยโพสต์ขอโทาและพยายามอธิบายไป  ซึ่งก็น่าจะโอเคและเข้าใจเรามากขึ้น  เราเพียงต้องการให้กำลังใจคนในครอบครัวเรา ซึ่งเราทุกคนรู้ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นมันผิดนะและเราก็ยอมรับ เราก็เป็นห่วงความรู้สึกของคุณด้วย  มันเป็นความผิดพลาดที่ใครๆ ก็ทำได้  ผมรู้ว่าเขาเสียใจมาก  แต่เขาไม่เคยร้องไห้เลย หรือถ้าเขาร้องไห้ก็คงไม่ร้องไห้ให้ใครเห็นอย่างแน่นอน ณ ตอนนี้ทางค่ายก็ดูแลเขาอยู่ที่เกาหลี ให้เขาพักและฝึกซ้อมงานให้แข็งแรงขึ้น เก่งขึ้นด้วย ส่วนเรื่องอื่นๆ ทางค่ายก็คงดูแลและแจ้งกลับมา ทางครอบครัวเราก็ดูแลและให้กำลังใจเขาทุกวัน  เราคุยกันทุกวันครับ”      

นอกจากนี้ 2 พี่น้องยังขอฝากผลงานละครเวทีเรื่องแรกของทั้งคู่ไว้ด้วย เรื่องออดิชั่น วันฝันตื่น ที่จะแสดงวันที่ 17-19 สิงหาคมนี้ ที่เอ็มเธียร์เตอร์ ลองติดตามชมกันนะครับ

ที่มา:  WoodyWorld
บันทึกภาพ:  WoodyWorld
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รอมาเกือบ 10 ปี กดบัตรไม่กี่นาที SOLD OUT!! แล้วจ้า สำหรับ “COOLfahrenheit และ อำพลฟูดส์ 35 ปี Present RS Meeting Concert 2022 : Dance Marathon ปลายปี…ถึงทีเต้น” >>

วิว ออริจินัล ยกทีม Finding the Rainbow : สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง บุกมหานครนิวยอร์ก “นิชคุณ หรเวชกุล & ออม สุชาร์” จัดเต็มทุกซีน เผยจุดเริ่มต้นของความรัก ทุ่มทุกฉาก สวยสมค่าการรอคอย! >>

วิว ไทยแลนด์ เซอร์ไพรส์แฟนซีรีส์ทั่วเอเชีย จัดงาน “Wilson Greeting by Nichkhun” เปิดตัว “นิชคุณ หรเวชกุล” หนึ่งในนักแสดงนำฟิล์มซีรีส์แห่งปี 2022 Finding the Rainbow : สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง >>

โต๋ ชวน ไบรท์ แจกความสดใสขั้นสุด ถ่าย MV คู่ครั้งแรก ใน MV ใหม่ “น่ารักอะไรเบอร์นี้”

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ แท็คทีม นิชคุณ เสิร์ฟความน่ารักเกินห้ามใจ ในซิงเกิ้ลใหม่ “น่ารักอะไรเบอร์นี้”