เช็คอินรอบแรก สื่อไทยเจอดี โดนผีหลอกแบบฟูลเซอร์วิส! “ดูจบแล้วไม่กล้าเช็คอินโรงแรมอีกเลย!” Lingering โรงแรมผีจอง(เวร) เปิดให้จองเข้าพักแล้ว วันนี้ทุกโรงภาพยนตร์ >>

เจอดีเรียบร้อยแล้ว! สำหรับผู้ชมกลุ่มแรก ในรอบสื่อมวลชนภาพยนตร์เรื่อง Lingering โรงแรมผีจอง(เวร) ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2563 ณ โรงภาพยนตร์เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า เซ็นทรัลเวิลด์ หนังสยองขวัญสัญชาติเกาหลีใต้ที่ทำเอาคนทั้งโรงต้องขนลุกกันทั่วหน้าและต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ดูจบแล้วไม่กล้าเช็คอินเข้าโรงแรมอีกเลย!

“นอกจากผีไทยก็ผีเกาหลีนี่แหละที่โคตรน่ากลัว นั่งปิดตาทั้งเรื่อง ปกติกลัวรร. อยู่แล้ว หลังจากดูเรื่องนี้คงไม่กล้านอนรร.คนเดียวอีกเลย” _DNVP_

“หนังผีเกาหลีไม่เคยทำให้ผิดหวังอีกตามเคย เฮี้ยนมาก”ค่อนคลุง

“บรรยากาศได้อยู่นะ ดูจบแล้วไม่กล้าเช็คอินโรงแรมเลย”Noranartta

“หลอนมาก นี่แหละหนังผีเกาหลีแบบยุคก่อน บรรยากาศหลอนชวนระแวง ปมเรื่องปริศนา คดีลึกลับ ฉากสยอง ตัวละครมีปมดราม่า กับจังหวะหลอกแบบเนียนๆ ไม่ต้องตุ้งแช่ตลอด ก็เสียวสันหลังวาบได้ บางช็อตเนียนๆแต่สะดุ้งแรง”kirapao

“หนังผีเกาหลีนี่มันหนังผีเกาหลีจริงๆ!!”รู้ก็ได้ไม่รู้ก็ได้: movie edition

“งานสร้างโคตรเอาเรื่องนะ ทั้งด้านบรรยากาศ การจัดแสงและมุมกล้อง คือวัตถุดิบที่สร้างเสริมเพิ่มกลิ่นอายให้หนังดูน่ากลัวใช่เล่น หนังมีการปูเรื่องราวได้น่าค้นหา ชวนอยากรู้ มีจังหวะพาเสียวสะดุ้งด้วยลูกล่อลูกชนเป็นระยะ”myaddictmovies

Lingering โรงแรมผีจอง(เวร) เล่าเรื่องราวของยูมิ (รับบทโดย อีเซยอง) หญิงสาวผู้ที่ไม่รู้ชะตาชีวิตของตัวเอง เธอเดินทางไปเยี่ยมคยองซัน (รับบทโดย พัคจียอง) เพื่อนสนิทของแม่เธอ ณ โรงแรมลึกลับติดทะเลสาบแห่งหนึ่ง เพื่อพาน้องสาวคนเล็กไปส่ง แต่ทริปธรรมดา ๆ นี้กลับกลายเป็นฝันร้ายสุดสยอง เมื่อโรงแรมดังกล่าวซ่อนปริศนาสุดสะพรึง เกินกว่าที่เธอจะทันตั้งตัว

ได้เวลาเก็บกระเป๋าให้พร้อม แล้วจองตั๋ว เช็คอินหลอน โรงแรมผี เข้าพักที่นี่ แถมฟรีความตายระยะประชิด Lingering โรงแรมผีจอง(เวร) วันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

Trailer Lingering โรงแรมผีจอง(เวร):

ตัวอย่างความสยอง (ถ้าคุณใจกล้าพอ) :

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โรงแรมแห่งนี้เก็บงำความหลอน คนที่นี่ซ่อนความลับบางอย่างไว้ ถึงเวลาเช็คอินตาย ท้าให้ลองตัวอย่างใหม่พร้อมกัน !! Lingering โรงแรมผีจอง (เวร) >>

คุณเคยรู้สึกไหมว่าห้องโรงแรมที่คุณพัก ไม่ได้มีแค่คุณอยู่เพียงลำพัง? พร้อมเปิดให้บริการโคตรหลอนแบบฟูลเซอร์วิส! Lingering โรงแรมผีจอง(เวร) >>

รีบจอง ห้องใกล้เต็ม! “Lingering โรงแรมผีจอง(เวร)” ใบปิดและชื่อไทยเฮี้ยนแรง! คนเป็นเช็คอินแต่คนตายยังไม่ยอมเช็คเอาท์ >>

“เจอดีที่ไหนในโรงแรม ขนหัวลุกที่สุด?” ถ้าห้องที่คุณเช็คอิน กลับมีคนตายยังไม่ได้เช็คเอาท์ สัมผัสประสบการณ์สุดหลอน เพราะโรงแรมนี้เปิดให้ผีมาจอง(เวร) Lingering >>

เตรียมเช็คอินสู่ความหลอนสุดสะพรึง เปลี่ยนวันหยุดของคุณให้ระทึกทวีคูณ ใน Lingering โรงแรมผีจอง(เวร) >>