เปิดโหมดรอฟิน “มาร์ช – เต๋า” เตรียมส่งมอบความสนุกผ่าน Live Show สุดพิเศษ พร้อมกองทัพอาหารเกาหลีส่งตรงถึงหน้าประตูบ้านคุณ ในงาน “Mad for K-Food Live” >>

เปิดโหมดรอรับความฟินและความพิเศษจาก 2 หนุ่มสุดฮอต “มาร์ช จุฑาวุฒิ” และ “เต๋า เศรษฐพงศ์” คู่ซี้ที่จะมาแท็กทีมมอบความสนุกให้แฟนๆ ในงาน “Mad for K-Food Live”  กับ live show  event แห่งเดียวในประเทศไทย ซึ่งจะทำการถ่ายทอดสดในวันที่ 6 กันยายน 2563 ตั้งแต่เวลา 16.00-18.00 น. ผ่านทาง Facebook fanpage: www.facebook.com/enjoykfood  โดย องค์การโคเรีย อะโกร-เทรด เซ็นเตอร์ กรุงเทพฯ (Korea Agro-Trade Center Bangkok หรือ aT Center Bangkok) และ Grab Thailand จับมือส่งตรงความสนุกถึงบ้านคุณ!!

“Mad for K-Food Live” ไลฟ์โชว์ที่จะทำให้คุณได้พูดคุยอย่างใกล้ชิดกับศิลปินดาราขวัญใจของคุณ ผ่านแอพพลิเคชั่น Zoom พร้อมทั้งได้เล่นเกมสนุกๆ และรับของรางวัลสุด EXCLUSIVE จากทั้งสองหนุ่ม อีกทั้งยังมีกองทัพอาหารเกาหลีมากมายที่พร้อมจะเสิร์ฟตรงความอร่อยจากมือของ “มาร์ช” และ “เต๋า” ถึงหน้าประตูบ้านคุณด้วยบริการการจัดส่งจาก Grab ขณะที่กำลังชมการแสดงสด

นอกจากนี้ ยังจะได้พบกับสุดยอดการแสดงแสนจะพิสดารของผู้ชนะการประกวด Master Audition ที่ได้ผ่านการค้นหาความสามารถพิเศษเฉพาะตัวมาร่วมทำการแสดง ในงานที่จะเกิดขึ้นนี้อีกด้วย ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook fanpage: www.facebook.com/enjoykfood

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สถานทูตเกาหลีฯ จัดงานสัมมนาและการเจรจาธุรกิจ ลุยตลาดอาหารเกาหลีเพื่อสุขภาพในไทยยุค Covid -19      

อิ่มอร่อยและสุขภาพดีไปกับอาหารเกาหลีหลากหลายชนิด พร้อมพบกับวงดนตรี K-pop สุดฮอต ‘DAY6 (Even of Day)’ ในงาน K-Food Fair 2020 >>

จบลงไปอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมมอบสีสันความสนุกให้คนไทย อย่างเต็มอิ่มกับงาน The Colorful Day with K-Food >>

รัฐบาลเกาหลีเตรียมมอบสีสันความสนุกให้คนไทยไปกับ คอนเซป The Colorful Day With K-Food >>

องค์การโคเรีย อะโกร-เทรด เซ็นเตอร์ (aT center) จัดงาน “K-Food Day with BamBam” รวมพลสาวก K-Food ชาวไทย