ศิลปินไอดอลหญิงวง #BNK48 ในประเทศไทยปลื้ม คว้ารางวัล “สาววัยใสโดนใจแห่งปี” กวาด 5 รางวัล >>

บริษัท อินดิเพนเด้นท์ อาร์ทิสท์ เมเนจเม้นท์ จำกัด  หรือ  iAM (ไอแอม) ต้นสังกัดดูแลบริหารงานศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48 ในประเทศไทย ปลื้มคว้ารางวัล “สาววัยใสโดนใจแห่งปี”  กวาด 5 รางวัล ตอกย้ำความนิยมต่อเนื่องจากการโหวตของแฟนคลับ  นับเป็นการจัดงานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่ของงาน  KAZZ AWARDS 2020 ซึ่งครบารอบสู่ปีที่ 14

ภายในงานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่ KAZZ AWARDS 2020 ครั้งนี้ มีแนวคิด New Normal / Blue Classic ณ ห้อง bcc hall ศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ 5 ศิลปินหญิงวง BNK48   ร่วมตบเท้าได้รับรางวัล อาทิ มิวสิค -แพรวา สุธรรมพงษ์  ได้รับสัดส่วนผลโหวต 26.8%  ,เจนนิษฐ์ -เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ  ได้รับสัดส่วนผลโหวต 24.6%  , เฌอปราง– เฌอปราง อารีย์กุล  ได้รับสัดส่วนผลโหวต 16.9%  , อร– พัศชนันท์ เจียจิรโชติ  ได้รับสัดส่วนผลโหวต 16.7% และ มิวนิค -นันท์นภัส เลิศนามเชิดสกุล  ได้รับสัดส่วนผลโหวต  15.0%  เป็นต้น

อย่างไรก็ตามทาง iAM (ไอแอม) มีความยินดีอย่างยิ่งร่วมเป็นหนึ่งในกิจกรรมของงาน  KAZZ AWARDS 2020 ด้วยการจัดการแสดงโชว์ร้องและเต้นจำนวน  2 เพลง ได้แก่ เพลง Heavy Rotation นับเป็นเพลงหลักของ 9th Single BNK48 โดยมีเจน – กุลจิราณัฐ อินทรศิลป์ รับตำแหน่งเซ็นเตอร์ของเพลงนี้ โดยได้รับการตอบรับดีเกินคาด เป็นที่ชื่นชอบของผู้ฟังในรายการเพลงหลายๆ แห่งติดอันดับเพลงฮิตติดชาร์จ  ซึ่งภายในงานนี้น้องๆ ทั้ง 5 ท่านได้รับรางวัลครั้งนี้ ได้ร่วมโชว์สร้างสีสันความสนุกบนเวทีให้เกิดขึ้น พร้อมร้องเพลงใหม่ในซิงเกิล 9 สุดคิ้วท์  “ Hashire Penguin วิ่งไปสิ …เพนกวิน” เพื่อร่วมสร้างรอยยิ้ม หมุนวนไปจนหัวใจเตลิด ให้เกิดขึ้นแก่ผู้ชมทางบ้านและภายในงานประกาศรางวัล   สามารถชมการถ่ายทอดสดหรือติดตามดูคลิปย้อนหลังงานประกาศรางวัลได้ที่   FB Live : KazzMagazine และ FB : bnk48official

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซ็กซี่หนักมาก! BNK48 ปล่อยเพลง “Kurumi to Dialogue – แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?” >>

“แคปฮูพ” มาแล้ว! เก่งเกินวัยสมมง BNK48 ประกาศกัปตันวงคนใหม่ “ฮูพ-ปาฏลี” รุ่นที่ 3 >>

“BNK48” เปิดตัวเพลง “Kiss me! (ให้ฉันได้รู้)” ร่วมงาน JYP ครั้งแรก! พร้อมโชว์สุดคิ้วท์สมาชิก รุ่น5 ทำเหล่าแฟนคลับใจละลาย >>

“iAM” เปิดไลน์ธุรกิจใหม่ Live House เต็มรูปแบบ ดัน “Muan More Space” สถานที่สุดฮิพ จัดกิจกรรมครบวงจรอันดับหนึ่งของภาคเหนือ >>

“เฟม BNK48” ได้รับคัดเลือกเป็นหนึ่งในสมาชิก ยูนิตใหม่ระดับโลก “Quadlips” เตรียมเดบิวต์ปี 2024 >>