เปิดบทการผจญภัยสู่โลกใบใหม่ที่เต็มไปด้วยมิตรภาพ ในหนังสวยและหนังดี โดยผู้สร้าง Harry Potter “The Secret Garden มหัศจรรย์ในสวนลับ” >>

ถึงเวลาเริ่มต้นการเดินทางสู่โลกใบใหม่ของเด็กหญิงกำพร้า “แมรี่” (รับบทโดย ดิกซี่ เอเจอริกซ์) เด็กสาวผู้ถูกทอดทิ้ง ไร้ซึ่งมิตรภาพและความรัก จากประเทศอินเดียสู่เกาะอังกฤษ เพื่อค้นหาความลับหลังรั้วคฤหาสน์ลอร์ดเครเวนของคุณลุงผู้เย็นชา (รับบทโดย คอลิน เฟิร์ธ) จนพบกับเวทมนตร์มหัศจรรย์แห่งมิตรภาพครั้งใหม่ ได้นำทางเธอสู่การผจญภัยสู่สวนปริศนาที่ไม่มีใครเคยได้เห็น

“The Secret Garden มหัศจรรย์ในสวนลับ” #หนังสวยและหนังดี ผลงานล่าสุดจากผู้สร้าง Harry Potter รอให้คุณไปค้นหาความลับพร้อมกัน 3 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

The Secret Garden มหัศจรรย์ในสวนลับ – Official Trailer [ตัวอย่างซับไทย]:

ถึงเวลาปลดปล่อยจินตนาการสู่การผจญภัยในสวนมหัศจรรย์ #TheSecretGarden #มหัศจรรย์ในสวนลับ

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อาย กมลเนตร”,บิ๊นท์ สิรีธร และอิมเมจ สุธิตา” ร่วมอาสาขอพิสูจน์ความลับที่ซ่อนไว้! ในหนังสวยและหนังดี ที่สื่อเทใจรัก การันตีเป็นเสียงเดียวกัน The Secret Garden มหัศจรรย์ในสวนลับ >>

นับถอยหลังสู่การผจญภัยในสวนลับ เปิดมุมมองมหัศจรรย์และความทรงจำสุดประทับใจ ใน “The Secret Garden มหัศจรรย์ในสวนลับ” ผลงานล่าสุดจากผู้สร้างแฮร์รี่ พอตเตอร์ >>

“โคลิน เฟิร์ธ” ยก “ดิ๊กซี่ เอกเกอริค” นักแสดงเด็กเจ้าของรางวัล BAFTA KID ให้เป็นเด็กสุดมหัศจรรย์แห่งปี พร้อมโชว์ฝีมือการแสดงระดับออสการ์ ในหนังสวยและหนังดี #TheSecretGarden #มหัศจรรย์ในสวนลับ >>

จากวรรณกรรมเยาวชนที่ดีที่สุด สู่ภาพยนตร์แฟนตาซี-ฟีลกู๊ดในรอบ 27 ปี ที่ครั้งหนึ่งในชีวิตไม่ควรพลาด “The Secret Garden มหัศจรรย์ในสวนลับ” >>

พลิกหน้า 5 แชปเตอร์ ปลูก “THE SECRET GARDEN” เป็นหนังสวยและหนังดี 3 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>