“ติ๊ก เจษฎาภรณ์” นำทีม “อนันดา-มาริโอ้-โอ๊ต”  ร่วมลุ้น “The Brothers” ใคร ? จะคว้าชัยเสาร์นี้รู้กัน >>

เดินทางมาถึงตอนสุดท้ายแล้ว สำหรับรายการ The Brothers Thailand การค้นเฟ้นหาไอดอลชายไทยมาประดับวงการ จากฝีมือการค้นหาจาก 4 รุ่นพี่ซุปเปอร์สตาร์ระดับแถวหน้าของไทย ซึ่งมารับหน้าที่เป็น “BROACH” (โบร้ช)  นำทีมโดย ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี ในฐานะผู้จัดฯ  , อนันดา เอเวอริงแฮม, มาริโอ้ เมาเร่อ และ นิชคุณ หรเวชกุล กับเส้นทางสู่ความฝันของเหล่า The Brothers ทั้ง 20 คน ที่ได้เข้ามาเรียนรู้และเก็บเกี่ยวประสบการณ์จากพี่ๆ BROACH” (โบร้ช)   และพี่สันทนาการ โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน รวมถึงแขกรับเชิญและคุณครูในแต่ละคลาส ที่ได้ร่วมกันผลักดันน้องๆ เพื่อให้พวกเค้าได้นำไปปรับใช้ในชีวิตจริงกับเส้นทางในอนาคตของเค้าต่อไป

สำหรับตอนที่จะถึงในวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคมนี้ จะเป็นรูปแบบของการแสดงโชว์ครั้งใหญ่ใน The Brothers Final Stage โดยรวบรวมทุกทักษะความสามารถของพวกเค้าตั้งแต่การร้อง เต้น เล่นดนตรี และการแสดง เพื่อโชว์ศักยภาพอย่างเต็มที่และเป็นการเปิดเวทีครั้งสำคัญของพวกเค้าอีกด้วย โดยมี ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี, อนันดา เอเวอริงแฮม, มาริโอ้ เมาเร่อ รวมถึง โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน คอยลุ้นอยู่ขอบเวที

สามารถลุ้นและร่วมเป็นกำลังใจให้พวกเค้า The Brothers ทั้ง 20 คน โดยการชมถ่ายทอดสดผ่านทาง ช่อง 3 กด 33  วันเสาร์ที่ 29 สิงหาคมนี้ เวลา 16.00 น. แล้วมาร่วมเฟ้นหาไอดอลชายไทยมาประดับวงการบันเทิงไปด้วยกัน

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แอน ทองประสม” จับมือ “ยายป๋อมแป๋ม”  สอนเทคนิครับมือสื่อ กับ 20 หนุ่มหล่อ “The Brothers” >>

  20 หนุ่มหล่อ #TheBrothersTH โชว์ลีลาเด็ด “ลีซอ ธีรเทพ” บุกสอนเทคนิค “เตะฟุตบอล”  >>

จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อ “คริส หอวัง-แพทริเซีย-กวาง-ปันปัน”  บุกเซอร์ไพร้ส์  20 หนุ่มหล่อ “The Brothers Thailand”  >>

 20 หนุ่มหล่อ “The Brothers Thailand” เซอร์ไพร้ส์    “สิงโต นำโชค-ก้อง ห้วยไร่-แทน ลิปตา-หนึ่ง ณรงค์วิทย์” โผล่เป็นกรรมการ  >>

“ติ๊ก เจษฎาภรณ์” พาเสียว ชวนน้อง 20 คน กระโดดน้ำ ลุ้นระทึกใน   The Brothers Thailand ตอนแรก >>