“โคลิน เฟิร์ธ” ยก “ดิ๊กซี่ เอกเกอริค” นักแสดงเด็กเจ้าของรางวัล BAFTA KID ให้เป็นเด็กสุดมหัศจรรย์แห่งปี พร้อมโชว์ฝีมือการแสดงระดับออสการ์ ในหนังสวยและหนังดี #TheSecretGarden #มหัศจรรย์ในสวนลับ >>

เรียกได้ว่าเป็นการหวนคืนวงการภาพยนตร์ที่คอหนังทั่วโลกรอคอย สำหรับนักแสดง อย่าง “โคลิน เฟิร์ธ” ที่ครั้งนี้กลับมาโชว์ฝีมือการแสดงดีกรีรางวัลออสการ์ ในภาพยนตร์คุณภาพ-ฟีลกู๊ด ผลงานล่าสุดจากทีมสร้าง Harry Potter และ Paddington ร่วมด้วยทีมเขียนบทจาก Wonder ใน  “The Secret Garden มหัศจรรย์ในสวนลับ” กับบทบาทคุณลุงผู้เย็นชาจากรอยแผลในอดีต ซึ่งงานนี้ “โคลิน เฟิร์ธ” ตอบตกลงทันทีหลังจากที่เขาอ่านบท โคลินยอมรับว่าเขาได้หลงเสน่ห์ของหนังเรื่องนี้ไปแล้ว  และนอกจากนี้โคลินยังประทับใจการทำงานร่วมกันของนักแสดงรุ่นเล็กแต่ฝีมือไม่เล็ก อย่าง ดิ๊กซี่ เอกเกอริค” เจ้าของรางวัล BAFTA KID ที่มารับบทเป็นเด็กหญิงกำพร้าชื่อ ‘แมรี่’ โคลินชื่นชมฝีมือการแสดงของดิ๊กซี่ ถึงกับยกให้เป็นนักแสดงเด็กสุดมหัศจรรย์ของปีนี้อีกด้วย

The Secret Garden สร้างจากวรรณกรรมเยาวชนขึ้นหิ้ง ที่ขายดีตลอดกาล บอกเล่าเรื่องราวของ แม่รี่ เด็กสาวผู้กำพร้าและโดดเดี่ยว ที่ต้องเดินทางข้ามทวีปจากอินเดียไปอยู่กับลุง ชายชราผู้เย็นชาที่อังกฤษ ที่อาศัยในคฤหาสน์หลังใหญ่ แต่แม่รี่กลับโดนจำกัดบริเวณ จนวันหนึ่งเธอได้ไปเจอกับ โคลิน ลูกชายของคุณลุงที่นอนป่วย ไม่สามารถเดินได้ พร้อมกับเด็กชายชาวบ้าน ดิกค่อน การพบกันของทั้งสามได้กลายเป็นจุดเริ่มต้นของการผจญภัยสุดมหัศจรรย์ ที่พวกเขากำลังจะได้ค้นพบ

ได้เวลาแง้มประตูหัวใจ ผจญภัยไปในสวนลับสุดมหัศจรรย์ ในภาพยนตร์น้ำดี ที่จะเปลี่ยนชีวิตของคุณไปตลอดกาล “The Secret Garden มหัศจรรย์ในสวนลับ” 3 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

The Secret Garden มหัศจรรย์ในสวนลับ – Official Trailer [ตัวอย่างซับไทย]:

ถึงเวลาปลดปล่อยจินตนาการสู่การผจญภัยในสวนมหัศจรรย์ #TheSecretGarden #มหัศจรรย์ในสวนลับ

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อาย กมลเนตร”,บิ๊นท์ สิรีธร และอิมเมจ สุธิตา” ร่วมอาสาขอพิสูจน์ความลับที่ซ่อนไว้! ในหนังสวยและหนังดี ที่สื่อเทใจรัก การันตีเป็นเสียงเดียวกัน The Secret Garden มหัศจรรย์ในสวนลับ >>

นับถอยหลังสู่การผจญภัยในสวนลับ เปิดมุมมองมหัศจรรย์และความทรงจำสุดประทับใจ ใน “The Secret Garden มหัศจรรย์ในสวนลับ” ผลงานล่าสุดจากผู้สร้างแฮร์รี่ พอตเตอร์ >>

เปิดบทการผจญภัยสู่โลกใบใหม่ที่เต็มไปด้วยมิตรภาพ ในหนังสวยและหนังดี โดยผู้สร้าง Harry Potter “The Secret Garden มหัศจรรย์ในสวนลับ” >>

จากวรรณกรรมเยาวชนที่ดีที่สุด สู่ภาพยนตร์แฟนตาซี-ฟีลกู๊ดในรอบ 27 ปี ที่ครั้งหนึ่งในชีวิตไม่ควรพลาด “The Secret Garden มหัศจรรย์ในสวนลับ” >>

พลิกหน้า 5 แชปเตอร์ ปลูก “THE SECRET GARDEN” เป็นหนังสวยและหนังดี 3 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>