ช่อง 3 ส่งซีรีส์แดนกิมจิสุดปัง! ประทับใจไม่รู้ลืมกับ “ข้ามมิติลิขิตสวรรค์” (Scarlet Heart) >>

มาได้ตรงเวลาเมื่อช่อง 3 ขอส่งซีรีส์เกาหลีสุดฮอตฟอร์มยักษ์ของ SBS อย่าง “ข้ามมิติลิขิตสวรรค์” (Scarlet Heart) ที่ได้ต้นฉบับมาจากซีรีส์ของจีนชื่อ “ปู้ ปู้ จิง ชิน” ต้องขอบอกเลยว่าซีรีส์เกาหลีเรื่องนี้ได้รับความนิยมมากมาย จากแฟนๆ ในหลายประเทศ รวมไปถึงประเทศอเมริกา ซึ่งกวาดรายได้และสร้างสถิติรายได้มากที่สุดในปี 2016 อีกทั้งเรื่องนี้ยังคว้ารางวัล K-Culture Pride ในงาน Korean Brand Awards 2016 อีกด้วย เท่านี้ยังไม่พอยังสร้างปรากฏการณ์ยอดวิวถล่มทลายทะลุถึง 2,000 ล้านวิว บนเว็บไซต์ Youku จีน เรื่องนี้ยังเป็นการรวมตัวของเหล่าไอดอลชื่อดังแห่งวงการบันเทิงเกาหลี ทั้ง นักร้อง นักแสดง นายแบบ อาทิ อีจุนกิ, อีจีอึน (ไอยู), คังฮานึล, แบคฮยอน(EXO), นัมจูฮยอก, ฮงจงฮยอน, นัมจูฮยอก, จีซู, ยุนซอนอู และ ซอฮยอน (Girls ‘Generation) และยังมีนักแสดงมากฝีมืออีกมากมาย นับว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่แฟนซีรีส์เกาหลีไม่ควรพลาด ด้วยกระแสตอบรับที่ร้อนแรงฉุดไม่อยู่จนมีการตามรอยสถานที่ท่องเที่ยวในเกาหลี พร้อมเพลงประกอบ ซีรีส์ที่ฟังกี่ทีก็ติดหูเป็นว่าเล่นให้10 เต็ม 10 ไปเลยจ้า

“ข้ามมิติลิขิตสวรรค์” (Scarlet Heart) ศึกชิงบัลลังก์ระหว่างสายเลือด!! เรื่องราวของ โกฮาจิน (ไอยู) หญิงสาวจากศตวรรษที่ 21 ที่ถูกเพื่อนและคนรักหักหลัง แถมยังโดนทวงหนีจนชีวิตจนมุมเลวร้ายจนไม่เหลืออะไรในชีวิต ขณะที่เธอกำลังนั่งโศกเศร้าอยู่ริมน้ำบังเอิญเห็นเด็กตกน้ำจึงกระโดดลงไปช่วย แต่เธอกลับหมดสติไป และโผล่ขึ้นมายังบ่อน้ำที่เต็มไปด้วยเหล่าองค์ชาย เธอต้องตกใจอีกครั้งเมื่อรู้ว่าตนเองนั้นอยู่ในร่างของหญิงสาวนามว่า “แฮซู” เธอตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตต่อไปในร่างของแฮซู จนได้พบกับ องค์ชาย 4 วังโซ (ลีจุนกิ) มาพร้อมกับฉายาหมาป่าผู้แสนเย็นชา ที่เก็บซ่อนความเจ็บปวดภายใต้หน้ากาก แต่แฮซูคือจุดอ่อนของเขา สุดท้ายศึกชิงบัลลังก์ และความรักข้ามมิติที่ถูกลิขิตไว้จะจบลงอย่างไร

แฟนซีรีส์เกาหลีเตรียมจับจองหมอนผ้าห่มให้พร้อม “ข้ามมิติลิขิตสวรรค์” (Scarlet Heart) กลับมาอีกครั้งแน่นอน!! พบกันได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 03.23 น. วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 02.48 น. เริ่ม 1 กันยายน นี้!! ทางช่อง 3 กด 33

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 ต้อนรับเดือนแห่งความรัก “กุมภาพันธ์” กับซีรีส์ – รายการใหม่แกะกล่อง ส่งมอบความสุขล้นหน้าจอ

“เจิ้งข่าย” จับคู่ “หยางจื่อซาน” ชวนคนดูช่อง 3 ซึ้งกินใจ กับซีรีส์ดัง “กาลเวลาพิสูจน์รัก”

ช่อง 3 แจ้งงดจัดงานเนื่องในโอกาสครบรอบ 52 ปี

มีนาคม ช่อง 3 จัดแน่น ๆ ละคร หนัง วาไรตี้ ซีรีส์ นำความบันเทิงเสริมภูมิคุ้มกันคนไทย

ช่อง 3 จัดกิจกรรมสุดปัง! “เกมปรารถนาท้าเดิน…เชิด!!!” ลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษ จากนักแสดง “เกมปรารถนา”