จับตาดูให้ดี! แมตช์นี้ห้ามพลาด! “เติร์ด” ลงสมรภูมิปะทะเดือด “ต้นหน” ศึกแห่งศักดิ์ศรี ดวลครั้งนี้พร้อมใส่กันสุดพลัง! ใน #MotherGamer #เกมเมอร์เกมแม่ >>

อีกหนึ่งแมตซ์สำคัญที่ผู้ชมต่างเฝ้ารอในภาพยนตร์แอคชั่น-อีสปอร์ตแห่งปี Mother Gamer เกมเมอร์เกมแม่” คือการเวอร์ซัสกันครั้งแรกของ 2 ไฟต์เตอร์ซุป’ตาร์ที่เอาศักดิ์ศรีของโปรเพลเยอร์ขั้นเทพเป็นเดิมพันระหว่าง “กอบศักดิ์” (ลภัส งามเชวง) อดีตเกมเมอร์สุดเก๋าของทีม Higher ที่เปิดวอร์แท็กทีมแม่ Ohmgaga” เพื่อขึ้นสู่ท็อปแรงก์ ปะทะผู้เล่นคลื่นลูกใหม่ “โอม” (ต้นหน ตันติเวชกุล) เกมเมอร์ดาวรุ่งแห่งทีม Higher” ที่พร้อมจะขึ้นแท่นอันดับหนึ่งด้วยทักษะฝีมือสุดเก่งหาตัวจับยาก ในซีนปะทะเดือด มันส์ และปลุกอะดรีนาลีนในตัวคุณ ให้พลุ่งพล่านยิ่งกว่า! เพราะแมตช์นี้จะไม่มีใครยอมใคร

เตรียมพบแอคชั่นการต่อสู้แบบดุเดือด ระหว่างการปะทะกันของสองนักแสดง ตน-ต้นหน และ เติร์ดลภัส ชนิดติดขอบสนามอีสปอร์ต “ไฟต์คลับ” สไตล์โลกใต้ดินที่แฝงความบ้าคลั่งรุนแรง โดยซีนนี้เป็นความตั้งใจของผู้กำกับที่จะให้ทั้งคู่ได้เข้าไปในโลกของเกม  ซึ่งผู้กำกับ “เสือ ยรรยง” (App War แอปชนแอป) ตั้งใจปลุกปั้นแบบทุ่มสุดพลัง “เพราะเราไม่อยากทำอะไรที่จำเจ แต่เราต้องการมอบสิ่งใหม่ๆ ให้ผู้ชมมากที่สุด เราเลยดีไซน์ให้ซีนนี้ให้เป็นไลฟ์แอคชั่นสุดเดือดของสองนักแสดงนำในเรื่อง

นอกจากนี้นักแสดงนำอย่าง ตน ต้นหน ยังพูดถึงฉากการดวลสกิลที่ทั้งว้าว และเต็มไปด้วยความเซอร์ไพรส์ เพราะนี่คือการเล่นแอคชั่นแบบมันส์ที่สุดในชีวิตเต็มตัวครั้งแรก  “มันคือฉากแอคชั่น 1 ต่อ 1 ที่เป็นฉากสำคัญของเรื่อง เพราะมันคือการเผชิญหน้าระหว่าง 2 ตัวท็อปต่างรุ่นที่ต้องมาเจอกัน  โดยมีเป้าหมายเดียวคือการเป็นเบอร์ 1 ของวงการ ฉะนั้นพวกเราจึงต้องไฟต์กันด้วยสกิลทั้งหมดที่มี แบบวัดความเจ๋งกันให้รู้ไปเลย และตอนถ่ายผมเองก็ไม่ได้คิดว่าต้องมาเจออะไรขนาดนี้ ผมสู้กับเติร์ดกว่า 10 ชม.เต็มๆ ทั้งชก ทั้งกระโดด เรียกได้ว่ามึทุกอย่าง จนมันก็เริ่มมีคนหมดแรง ไม่ใช่เฉพาะผมนะ ทั้งเติร์ด ทีมงานทุกคนเลย ผู้กำกับฯของเราด้วย ผมไม่รู้ว่าเขายังยืนไหวหรือเปล่าหลังจากที่ถ่ายฉากนี้เสร็จ ผมมองว่าเป็นเรื่องที่ทรหดมากครับ”

ด้านหนุ่ม “เติร์ด ลภัส” ก็รู้สึกถึงความพิเศษของฉากแบตเทิลที่มีความระอุ ซึ่งเขาและต้นหนจะต้องแอคชั่นโจมตีใส่กันอย่างสุดพลัง อย่างที่คนดูจะคาดไม่ถึง ทั้งรูปแบบการต่อสู้หลากหลายที่ถูกดีไซน์ขึ้นมาโดยเฉพาะ “ในซีนนี้เราต้องสู้กัน เพราะผมต้องการที่จะมาทวงแชมป์ของตัวเองคืนในฐานะตัวท็อปรุ่นบุกเบิก และเขาเป็นรุ่นใหม่ที่จะมาแทนที่ผม แต่งานนี้มันจะไม่ใช่แอคชั่นที่ต่อยกันธรรมดาๆ ทั่วไป เราตั้งใจเต็มที่อยากให้มันน่าตื่นเต้นและสมจริงที่สุด ก็เลยขอโดดลงไปสู้กันในโลกของเกมกลายเป็นไลฟ์แอคชั่นอย่างที่ผู้กำกับตั้งใจครับ ภาพที่ออกมาจะเป็นแฟนตาซี ผสมดาร์กดุเดือด และเราก็ต้องมีร่างกายที่แข็งเรงมากที่จะถ่ายแอคชั่นให้ได้ทั้งคืน มันยากมากๆ เป็นการแสดงครั้งแรกที่ผมได้แผลด้วย จากประสบการณ์ผมตั้งแต่เกิดมาคือมีแผลที่นับครั้งได้เลย ซึ่งผมก็มาได้แผลในหนังเรื่องนี้ เรียกว่าทุ่มสุดตัวใส่เต็มจริงๆ เพื่อไม่ให้แฟนๆ ผิดหวังครับ

ไม่ใช่แค่นั้น ผู้กำกับเสือ ยรรยง ยังผุดสุดยอดไอเดียล้ำขึ้นไปอีกขั้น ด้วยการถ่ายทอดแอคชั่นผ่านภาพที่เหนือจินตนาการในรูปแบบขาว-ดำ ที่มาพร้อมขนาดภาพ1:1 สแควร์ไซซ์ และการถ่ายทำแบบสปีดสโลว์ เพื่อให้ได้มาซึ่งช็อตแอคชั่นหยุดโลกของการดวล 1 ต่อ 1 ที่มันส์ยิ่งกว่าแอคชั่นครั้งไหน “ เราเปลี่ยนจากการนั่งแข่งเกมทั่วไป มาเป็นดวลกันในสถานที่จริง โดยเซ็ทเป็น 3 ช่วงหลักๆ ที่ประกอบไปด้วยหลากหลายแอคชั่นที่ไต่ระดับขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ภาพที่ออกมาดูตื่นตาตื่นใจมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ซึ่งแน่นอนว่าทั้งต้นหนและเติร์ดเองก็ทำออกมาได้ดีมากครับ”

เตรียมตัวให้พร้อมก่อนดูแบตเทิลของพวกเขา! #ทีมกอบศักดิ์ หรือ #ทีมโอม ใครจะเป็นสุดยอดเกมเมอร์ในการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ของชาว RoV #MotherGamer #เกมเมอร์เกมแม่ เปิดอารีนาพร้อมกัน 10 กันยานี้ มาแน่ในโรงภาพยนตร์

Mother Gamer เกมเมอร์เกมแม่ : ตัวอย่างใหม่ (Final Trailer.)

เดือดแน่เกมนี้ เจาะเบื้องหลัง : Mother Gamer

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

4 ปี แห่งความสำเร็จ “TRINITY” ส่งกระแส T-POP ไปไกลระดับโลก >>

เติร์ด-แอลลี่ ร่วมถ่ายทอดคอลเลคชั่น ‘Looney Tunes X MCM’ ฉลองครบรอบ 80 ปี Tweety ตัวการ์ตูนขวัญใจคนทั่วโลก >>

เก็บตกภาพความประทับใจของสามหนุ่ม TRINITY ในงาน “TRINITY 1st FULL ALBUM EP.01 BREATH FANSIGN EVENT” >>

“เติร์ด-ปอร์เช่-แจ๊คกี้” ลุยงานเบื้องหลังแบบเต็มตัว ส่งเอ็มวี Oh! Oh! สะท้อนความเป็น TRINITY ผ่านงานภาพสุดเรียล! >>

เติร์ด-ลภัส สมาชิกวง TRINITY ตื่นเต้นเข้าร่วมโปรเจ็กต์ “ชวนน้องมาร้องเพลง” เลือกเพลงฮิต “ไม่มีเหตุผล” ของ MARINA มา Cover