“เนย” ตื่นเต้น! “ไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2020” คัมแบ็ก“ช่อง 7HD” เตรียมจัดแฟชั่นโชว์เคส เปิดตัว 20 สาวมั่นอย่างเป็นทางการ >>

ช่อง 7HD ร่วมกับ บิโอเร เมคอัพ รีมูฟเวอร์ พร้อมด้วย มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์, น้ำแร่ธรรมชาติ มองต์เฟลอ, เครื่องปรับอากาศไดกิ้น อินเวอร์เตอร์ และ แพนทีน พร้อมรีเทิร์นเวที ไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2020  (THAI SUPERMODEL CONTEST 2020) กลับมาอีกครั้ง หลังสถานการณ์โควิด-19 กับการเตรียมจัดแคทวอล์กสไตล์ New Normal เปิดตัว 20 สาวมั่น รวมถึงหนุ่ม ๆ สมาร์ทบอย 2020 ที่ผ่านเข้ารอบ โชว์สกิลฟูลเทิร์นด้วยแฟชั่นโชว์เคสสุดเฟียร์ส เปิดตัวต่อสื่อมวลชนอย่างเป็นทางการ ในวันอังคารที่ 15 กันยายน 2563 นี้!  โดยจะมีการไลฟ์สดบรรยากาศแฟชั่นโชว์ให้ได้ชมกันเวลา 18.00 น. ทาง Facebook Fanpage : Ch7HD

งานนี้รุ่นพี่เจ้าของตำแหน่ง ไทยซูเปอร์โมเดล 2015 อย่าง เนย-ปภาดา กลิ่นสุมาลย์ ที่กำลังมีผลงานละครเรตติ้งปังอย่าง คนเหนือฅน เลยตื่นเต้นสุด ๆ เพราะรอลุ้นอยู่ว่าจะได้สาวมั่นคนไหนมาเป็นรุ่นน้องในปีนี้

“การประกวดในปี 2020 นี้ เป็นปีที่พวกเราเหล่ารุ่นพี่ลุ้นไม่น้อยค่ะ เพราะการระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้ต้องเลื่อนการประกวดรอบต่าง ๆ ออกไปจากกำหนดเดิม ซึ่งพอสถานการณ์เริ่มดีขึ้น ในเดือนกันยายนนี้ทางช่อง 7HD และผู้สนับสนุน เลยเตรียมจัดการประกวดต่อ แต่จะคำนึงถึงความสะอาด ปลอดภัยของผู้เข้าประกวด และผู้เกี่ยวข้องอย่างเต็มที่ โดยจะมีการจัดแฟชั่นโชว์เคสเปิดตัวผู้เข้ารอบไทยซูเปอร์โมเดล  20 คน ร่วมกับน้อง สมาร์ทบอย 2020 ที่ผ่านเข้ารอบ พร้อมตัดสินตำแหน่งพิเศษ โฟโตจีนิก โมเดล (Photogenic model) ในวันอังคารที่ 15 กันยายน 2563 นี้ โดยจัดในรูปแบบแฟชั่นโชว์ออนไลน์ สไตล์ New Normal แฟน ๆ สามารถติดตามชมบรรยากาศได้ทาง Facebook Fanpage Ch7HD นะคะ จากนั้นในวันที่ 25 กันยายน 2563 จะมีการจัดการประกวด รอบตัดสิน เฟ้นหาผู้ที่ได้รับตำแหน่ง ไทยซูเปอร์โมเดล 2020 และ สมาร์ทบอย 2020 ซึ่งแฟน ๆ สามารถติดตามชมบรรยากาศการประกวดได้ทาง ช่อง 7HD และทาง Facebook Fanpage Ch7HD ค่ะ”

ติดตามข่าวสารการประกวดได้ที่ Website : www.ch7.com/tsm, Facebook Fanpage : Thai Supermodel Contest, Instagram : @thaisupermodel และ Twitter : @tsmch7

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สาวเชียงใหม่ “กานต์ ณัฐชา” คว้า “ไทยซูเปอร์โมเดล 2020”  หนุ่มเทควันโดสุดหล่อ “อาคริส”  ซิว “สมาร์ทบอย 2020” >>

ไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2020” ระอุ! เปิดรันเวย์สไตล์ New Normal 20 สาวมั่นอวดโฉม ลุ้นตำแหน่ง “โฟโตจีนิก โมเดล” >>

“เนย” ปลื้ม! แฟนคลับจับจิ้น “ยูโร” ใน #ม่านบังใจ >>

สาว ๆ เตรียมชูป้ายไฟ! “โดนัท” ชวนหนุ่มหน้าใส ประชันหล่อ เวที SMART BOY 2020 >>

“แซมมี่” ขึ้นแท่นมาดามดัน พร้อมหนุนสาวมั่นแจ้งเกิดเวที “ไทยซูเปอร์โมเดล” >>