#NadaoMusic เปิดตัว ศิลปินเดี่ยว คนล่าสุด!! #JAYLERR เผยตัวตนครั้งแรก ใน EP: PASSION + PATIENCE >>

ค่าย นาดาว มิวสิค เตรียมปล่อยผลงานของศิลปินเดี่ยวคนล่าสุด JAYLERR (เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม)  มาให้ทุกคนได้ติดตาม ใน EP: PASSION + PATIENCE (แพสชัน แอนด์ เพเชิน) ครั้งแรกในชีวิต!! กับการเปิดเผยตัวตนผ่านทางดนตรี โดยมีโปรดิวเซอร์คนเก่ง NINO (เกริก ชาญกว้าง) มาร่วมสร้างสรรค์ผลงาน     ซึ่งเป็น EP ที่จะทำให้คนฟังได้รู้จักตัวตนของเขามากยิ่งขึ้น โดยความพิเศษของ EP นี้เป็นมากกว่าเพลง   เป็นเหมือนจิตวิญญาณของ JAYLERR    ที่ถ่ายทอดมาจากเรื่องจริง  ที่ไม่เคยเล่าให้ใครฟังมาก่อน!!   ซึ่งชื่อของ EP PASSION + PATIENCE (แพสชัน แอนด์ เพเชิน) เป็นสองคำหลักที่ผลักดันมาตลอดระยะเวลาที่ทำงานในวงการบันเทิง โดยทั้งสองคำเป็นรอยสักสองลายแรกของ JAYLERR  ซึ่งคำว่า Passion (ความหลงใหล) สักที่แขนขวา  และคำว่า Patience (ความอดทน) สักที่แขนซ้าย เวลาที่ทำอะไรด้วย Passion ก็จะใช้ Patience ประคองเอาไว้ เพื่อไปให้ทุกเป้าหมายที่ตัวเองวางไว้

JAYLERR กล่าวว่า “การทำงานเพลงครั้งนี้ ผมรู้สึกตื่นเต้นมากครับ เพราะที่ผ่านมา ผมได้ทำเพลงกับเพื่อน ๆ มาตลอด ตั้งแต่ โปรเจ็กต์ Human Error ได้ทำงานกับไอซ์ พาริส และกัปตัน ชลธร       ส่วนเพลงดี๊ดี ก็ร้องร่วมกับ ไอซ์ ล่าสุดในเพลงกอดในใจ ก็เป็นการฟีทเจอริ่งกับบิวกิ้น  เลยรู้สึกเคยชินกับการที่มีเพื่อน ๆ อยู่ด้วยตลอด     พอมาได้มาทำงานฐานะศิลปินเดี่ยว เลยค่อนข้างกดดันครับ   แต่โชคดีที่ได้ร่วมงานกับพี่นีโน่ โปรดิวเซอร์  ที่คอยให้คำแนะนำแบบใกล้ชิด  เป็นคนที่มีความเข้าใจในเพลงฮิปฮอปสูงมาก   ซึ่งจุดเริ่มต้นของอีพีนี้ เริ่มจากที่ผมและทีมทำเพลงเดินทางไปเข้าค่ายที่เขาใหญ่  เรียกว่าเป็น Song Camp ที่บรรยากาศการทำงานเข้มข้นมากครับ  เราใช้เวลาร่วมกันกว่า 1 อาทิตย์ เพื่อร่วมกันทำเดโมเพลงในอีพีนี้ทั้งหมด โดยผมจะเป็นคนวางคอนเซ็ปท์ในภาพรวม และคอนเซ็ปท์ในแต่ละเพลงเอง  ซึ่งตลอดการทำงานใน Song Camp ถูกถ่ายทำเพื่อมาเล่าเป็น Documentary  ที่จะได้เห็นทุกขั้นตอนการทำเพลงแต่ละเพลงอย่างละเอียด  บอกเลยว่าสนุกและท้าทายมาก  ถือเป็นการทำงานที่ผมมีส่วนร่วมในทุกขั้นตอน  ได้ใส่ตัวตนและความเป็นฮิปฮอปลงไปเต็มที่   เรียกว่าเป็นแนวเพลงในแบบที่ชอบ    ทุก ๆ เพลงในอีพีนี้ค่อนข้างทัชชิ่งกับตัวเองมากก     เป็นเนื้อหาที่แม้แต่ผมก็เพิ่งมายอมรับ     และเพิ่งมาทำใจที่จะอยู่กับเรื่องราวเหล่านี้ เมื่อไม่นานมานี้ พอผมได้ก้าวมาเป็นศิลปินเดี่ยว ได้ทำอีพีเป็นของตัวเอง  สิ่งแรกที่ผมอยากจะทำคือผมอยากเล่าเรื่องราวทั้งหมดที่เกี่ยวกับตัวผม   เป็นช่วงเวลาในชีวิต ที่ผมชอบหรือว่าผมเคยพบเจอมาใส่ลงไปในเพลง  โดยใน EP นี้ มีทั้งหมด 5 เพลง   (4 เพลงเต็ม และ 1 เพลง Introduction) เป็นแนวเพลง Hip Hop, R&B  เริ่มจากนิมมาน  เป็นเหมือนอินโทร แนะนำตัวเองในฐานะศิลปิน  โดยเพลงแรกคือเพลง Very Very Sorry ตามด้วย เพลง ระเบียง,   Your Number และเพลง ฉลอง!    ก็อยากฝากให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ สำหรับ EP แรกในชีวิต   ฝากติดตาม EP PASSION + PATIENCE ผ่านทาง Youtube : Nadao Music  ด้วยนะครับ”

EP: PASSION + PATIENCE จะปล่อยในรูปแบบ Digital Album   โดยสามารถฟังเพลงแรกของ EP เพลง Very Very Sorry ได้วันที่ 10 ก.ย. ในทุก Streaming Platform.  พร้อมกด Pre-add EP ใน Apple Music รอไว้ก่อน  และวันที่ 1 ต.ค.  ฟังทุกเพลงใน EP ได้ก่อนใคร   Exclusive ใน Apple Music เท่านั้น หลังจากนั้นสามารถฟัง EP ในทุก Streaming Platform ได้ในวันที่ 8 ต.ค. เป็นต้นไป

#JAYLERR       #JAYLERR1stEP      #PASSIONandPATIENCE       #NadaoMusic

ที่มา:  งานดีทวีสุข
บันทึกภาพ:  งานดีทวีสุข
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

FRIENDS OF SF “เจมีไนน์-โฟร์ท” ชวน “เจเจ-ต้าเหนิง” สัมผัส CINEMA OF HAPPINESS ที่ “เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า เซ็นทรัลลาดพร้าว” พร้อมดูหนังสุดพรีเมียมกับ “THE BED CINEMA by Omazz®” >>

“เจเลอร์” พร้อมอัพเลเวล เปิดโหมด คนคลั่งรัก!! ส่งซิงเกิล “เสียงสอง (Love Tone)” ร่วมฟีทเจอริ่งกับ “มาเบล วง Pixxie” >>

“ต่อ-เจเจ-โอบ-มะปราง” ชวนออกเดินทาง “เติมเต็มคำว่าเพื่อน” ในแคมเปญ Road to Friendship เปิดประสบการณ์ความสนุกและเฉลิมฉลองแบบจัดเต็ม กว่า 5 หมื่นคอนเสิร์ตและเทศกาลดนตรีใน 5 ภาคทั่วประเทศจากน้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง >>

“เจเลอร์” เปิดตัวครั้งแรก!! ในรอบ 2 ปี ในฐานะศิลปินเดี่ยว พร้อมปล่อยซิงเกิล “สั่งกู” ร้องแรป ปะทะ “F.HERO” และ “TangBadVoice” >>

เก็บตกความหล่อละมุนของ เต-ตะวัน เจเจ-กฤษณภูมิ โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ ไดร์ม่อน-ณรกร จุง-อาเชน และดัง-ณัฎฐ์ฐชัย ในงานแฟนมีตที่ผ่านมา ที่งาน Galaxy OPEN MARKET อย่าพลาด! แฟนมีตรอบสุดท้ายของ เซฟ-ไซสวัสดิ์ จี-สุภัทร และเฌอปราง-อารีย์กุล 19-20 สิงหาคมนี้ >>