กันยายนนี้ “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” เสิร์ฟภาพยนตร์ 3 เรื่อง !!คุณภาพคับจอระดับตำนานที่แฟนช่อง 3 ไม่ควรพลาด >>

เปิดรับสิ่งดี ๆ ในเดือนกันยายนด้วยการได้รับชมภาพยนตร์คุณภาพดีจากช่วง “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” ซึ่งเป็นช่วงเวลาแห่งความสนุกที่แฟนช่อง 3 คอภาพยนตร์ทั้งหลายไม่เคยพลาด โดยเดือนนี้ทาง “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” ได้เตรียมหนังสุดปังให้กับแฟน ๆ ได้รอชมอย่างใจจดใจจ่อ

ขอเอาใจคอหนังไซไฟด้วยภาพยนตร์สองเรื่องเริ่มจากภาพยนตร์ไซไฟแอ็คชั่นสุดมันที่เต็มไปด้วยฉากต่อสู้ “ฅนเหล็ก 4 มหาสงครามจักรกลล้างโลก (Terminator Salvation)” ผลงานผู้กำกับ “แม็กจี” เรื่องนี้เป็นภาค 4 ในภาพยนตร์ชุดเทอร์มิเนเตอร์ ซึ่งภาคนี้หนุ่มผู้นำต่อต้านหุ่นยนต์ “จอห์น คอนเนอร์” จะรับบทโดยนักแสดงมากความสามารถที่โลกต้องยอมรับอย่าง “คริสเตียน เบล” แต่ภาคนี้ยังมีอีกหนึ่งคนที่เด่นไม่แพ้ตัวละครจอห์นคอนเนอร์ก็คือครึ่งมนุษย์ครึ่งหุ่นยนต์อย่าง “มาร์คัส ไรท์” ที่แสดงโดย “แซม เวิร์ธธิงตัน” นอกจากนี้ยังเสริมทัพความมันส์ดุเดือดด้วยนักแสดงอีกมากมาย อาทิ แอนตัน เยลชิน และมูน บลัดกูด ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างมากในปีที่ฉาย 2009 ใครชื่นชอบภาพยนตร์คนเหล็กห้ามพลาดในวันเสาร์ที่ 12 กันยายน 2563 นี้ ต่อด้วยภาพยนตร์ไซไฟแนวโรแมนติกชวนซึ้งเรื่องที่สอง “บุรุษสองศตวรรษ (Bicentennial Man)” ฉายเมื่อปี 1999 จะเป็นอย่างไรเมื่อหุ่นยนต์เกิดมีหัวใจและอยากจะเป็นมนุษย์ ผลงานของผู้กำกับโด่งดัง “คริส โคลัมบัส” ที่เรื่องนี้เขาได้คว้านักแสดงที่การันตีด้วยถ้วยรางวัลมากมายอย่าง “โรบิน วิลเลียมส์” มาแสดงนำในเรื่องนี้ นอกจากนี้ยังมีนักแสดงคุณภาพอีกสองคน อาทิ แซม นีล และโอริเวอร์ แพลตต์ เรียกได้ว่าเป็นหนังไซไฟดราม่าชั้นดีที่ตั้งคำถามกับปรัชญาของชีวิตเราได้อย่างน่าสนใจกันเลยทีเดียว รับชมได้ในวันเสาร์ที่ 19 กันยายน 2563 นี้

ส่งท้ายช่วง “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” ของเดือนกันยายนด้วยภาพยนตร์ที่จะทำให้แฟน ๆ ดูไปยิ้มไป ดูแบบเพลินเพลิด และใครที่ชอบหนังแนวกีฬา เรื่องนี้ก็ถือว่าเหมาะสำหรับคุณเลยทีเดียว เพราะเนื้อหาเล่าถึงเรื่องของหนุ่มเอเย่นต์นักกีฬาผู้ทะเยอทะยาน “เจอร์รี่ แม็คไกวร์” ที่แสดงโดย “ทอม ครูซ” เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานที่แฟนคลับ “ทอม ครูซ” ไม่ควรพลาด เพราะส่วนใหญ่แค่เห็นชื่อเขาทุกคนก็จะคิดถึงแต่การบู๊ของเขา แต่เรื่องนี้คุณจะได้เห็น “ทอม ครูซ” ในอีกมุมหนึ่งแน่นอน กับภาพยนตร์ “เจอร์รี่ แม็คไกวร์ เทพบุตรรักติดดิน (Jerry Maguire)” ฉายเมื่อปี 1996 ฝีมือการกำกับของคาเมร่อน โครว์” นอกจากนี้ยังมีนักแสดงมากความสามารถมาร่วมปล่อยฝีมือ อาทิ คิวบา กูดิง จูเนียร์ และเรเน่ เซลเวเกอร์ รับชมได้ในวันเสาร์ที่ 26 กันยายน 2563 นี้

แฟนช่อง 3 สามารถติดตามภาพยนตร์ทั้ง 3 เรื่อง อาทิ “ฅนเหล็ก 4 มหาสงครามจักรกลล้างโลก (Terminator Salvation)”, “บุรุษสองศตวรรษ (Bicentennial Man)” และ “เจอร์รี่ แม็คไกวร์ เทพบุตรรักติดดิน (Jerry Maguire)” ได้ในช่วง “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” ทุกคืนวันเสาร์เวลา 22.48 น. ทางช่อง 3 กด 33

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 พาชมหนึ่งในหนังขึ้นหิ้งโดนใจสายแดนซ์!! “สเต็ปโดนใจ หัวใจโดนเธอ (Step Up)”

เวลาสำคัญกว่าเงินทอง!! หนังพล็อตสุดล้ำสะท้อนสังคม “ล่าเวลาสุดนรก (In Time)”

รักยุ่งเหยิงชวนฟิน!! ช่อง 3 ดึงใจสายโรแมนติกด้วยหนัง “อะโลฮ่า สวัสดีความรัก (Aloha)”

สืบคดีล่าฆาตกรโหด!! ช่อง 3 เสิร์ฟหนังโดนใจคอนักสืบ “พลิกซาก ผ่าคดีนรก” >>

แอคชั่นได้ใจคูณ 2!! กับหนังบู๊สุดเจ๋งบนรถไฟ “ยุทธการยึดด่วนนรก 2” ทางช่อง 3 >>