SUPER JUNIOR-D&E ปล่อยมินิอัลบั้มชุดใหม่ ‘BAD BLOOD’ DONGHAE และ EUNHYUK โชว์ฝีมือมีส่วนร่วมในการทำเพลง! >>

ดูโอ้สุดฮอต SUPER JUNIOR-D&E (ซูเปอร์ จูเนียร์ ดีแอนด์อี) ที่ประกอบไปด้วย 2 สมาชิกจากวง SUPER JUNIOR อย่าง DONGHAE (ทงเฮ) และ EUNHYUK (อึนฮยอก) กลับมาดึงดูดหัวใจแฟนเพลงในรอบ 1 ปี 5 เดือน ด้วยมินิอัลบั้มชุดใหม่ ‘BAD BLOOD’ (แบด บลัด) พร้อมนำเสนอดนตรี และภาพลักษณ์สุดร้อนแรงที่ไม่เคยโชว์ให้เห็นมาก่อน

ในช่วงที่ผ่านมา SUPER JUNIOR-D&E ได้ทำกิจกรรมโปรโมทนำเสนอแนวเพลงที่หลากหลายมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นฮิปฮอป, แทร็ป, อาร์แอนด์บี, บัลลาด, เฮาส์ ฯลฯ โดยพวกเขาปล่อยดิจิตอล ซิงเกิล ‘Oppa, Oppa’ ออกมาเมื่อเดือนธันวาคม ปี 2011 ตามด้วยมินิอัลบั้มเกาหลีชุดแรก ‘The Beat Goes On’ เดือนมีนาคม ปี 2015, มินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘’Bout You’ เดือนสิงหาคม ปี 2018, มินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘DANGER’ เดือนเมษายน ปี 2019 และล่าสุดในปี 2020 กับมินิอัลบั้มชุดที่ 4 ‘BAD BLOOD’

สำหรับมินิอัลบั้มชุดที่ 4 ‘BAD BLOOD’ (แบด บลัด) นั้น ประกอบไปด้วยเพลงทั้งหมด 5 เพลง โดยมีเพลงเปิดตัวชื่อว่า B.A.D’ (แบด) แนวอิเล็กทรอนิก ฮิปฮอป ที่ในช่วงท้ายของเพลงจะมีการเปลี่ยนจังหวะไปเป็นสไตล์โมทาวน์ ฟังก์ เนื้อร้องพูดถึงหญิงสาวที่งดงามด้วยการใช้คำว่า BAD ด้านมิวสิควีดีโอเพลงนี้ SUPER JUNIOR-D&E มาพร้อมภาพลักษณ์ที่สมกับเป็นชายหนุ่มผู้ร้อนแรง ทั้งฉากขี่ม้าตัวจริงสีขาวและดำ, รถสปอร์ตคันงาม, มอเตอร์ไซค์หลายสิบคัน รวมถึงการใช้เอฟเฟกต์พิเศษที่ทำให้เห็นวิวยามค่ำคืนบนตึกสูงสุดหรู

นอกจากนี้ ยังมีเพลง Contact’ ที่เกี่ยวกับการที่เราจะได้เชื่อมต่อกันอีกครั้ง หลังจากที่ชีวิตประจำวันอันแสนน่าเบื่อในช่วงนี้ ทำให้ต้องหยุดร้อง และหยุดเต้นอย่างสนุกสนานไป, เพลงแนวร็อค บัลลาด To you, Tomorrow’ พูดถึงความเสียใจของชายหนุ่มที่เพิ่งรู้ซึ้งถึงความสำคัญของคนรัก หลังจากเลิกรากันไป, เพลง Change’ แนว Lo-Fi ฮิปฮอปทรงพลัง และเพลง Off Line’ ที่มีทำนองติดหู จังหวะสนุก ๆ

ที่สำคัญเพลงเปิดตัว ‘B.A.D’ นั้น DONGHAE ได้โชว์ฝีมือทำเพลงด้วยตัวเอง ทั้งการแต่งเนื้อร้อง และทำนอง ซึ่งเพลงเปิดตัวจากมินิอัลบั้มที่ผ่านมาทั้ง 3 ชุด ก็เป็นฝีมือของเขาเช่นกัน ส่วน EUNHYUK ได้มีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้องเพลง ‘To you, Tomorrow’ เรียกได้ว่า ยิ่งเพิ่มความสมบูรณ์แบบ และความน่าติดตามให้กับอัลบั้มชุดนี้ได้เป็นอย่างดี

แฟนเพลงชาวไทยสามารถรับฟัง มินิอัลบั้มชุดที่ 4 BAD BLOOD’ ของ SUPER JUNIOR-D&E ได้ทาง

TrueID Music (https://bit.ly/2ESxuh) และ JOOX (https://api.joox.com/s/rd?k=Y44Q)

[Music Video] SUPER JUNIOR-D&E – ‘B.A.D’:

ที่มา:  SM True
บันทึกภาพ:  SM True
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาว & ANNIE ล็อคคิวด่วน! เตรียมใกล้ชิด “ทงเฮ, อึนฮยอก SUPER JUNIOR” นัดกดบัตร 23 มี.ค. กดให้ทันแล้วมาเจอกัน 27 เม.ย. นี้ ที่ธันเดอร์โดม!! >>

SUPER JUNIOR-D&E ปล่อยเพลงพิเศษ ‘Need U’ จากบทส่งท้ายของอัลบั้มเต็มชุดแรก EUNHYUK และ DONGHAE โชว์ฝีมือแต่งเนื้อเพลง

ฉลองครบรอบ 10 ปี! SUPER JUNIOR-D&E ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรก ‘COUNTDOWN’ พร้อมเพลงไตเติล ‘ZERO’ เล็งไปที่ใจของแฟนคลับว่า “ผมคือ ZERO ถ้าหากไม่มีคุณ”

EUNHYUK ปล่อยโซโล่ดิจิทัลซิงเกิลแรกนับตั้งแต่เดบิวต์ ‘be’ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต Top Songs ของ iTunes ใน 9 ประเทศ

DONGHAE ปล่อยโซโล่ดิจิทัลซิงเกิล มาพร้อมเพลงไตเติล ‘California Love (Feat. JENO of NCT)’ครองอันดับ 1 บนชาร์ต Top Songs ของ iTunes ใน 10 ประเทศ