“พิม” อินบทแม่ ชวนลุ้นตอนจบ  #พรหมพิศวาส หวานหรือเศร้า ห้ามพลาด! >>

เข้มข้น ดราม่า  น้ำตาท่วมจอ  จนทำเรตติ้งตอนล่าสุดพุ่งถึง  6.5  (ข้อมูล 1 กันยายน 63)  สำหรับละครโรแมนติกดราม่า พรหมพิศวาส ทาง ช่อง 7HD แต่ไม่ทันไรก็เดินทางใกล้ถึงอีพีสุดท้าย ทำให้แฟนละครลุ้นกันใหญ่ ว่าในตอนจบ พิม-พิมประภา ตั้งประภาพร จะใจอ่อนให้กับพระเอก บูม-กิตตน์ก้อง ขำกฤษ หรือไม่ งานนี้ พิม อาสามาชวนลุ้นหน้าจอพร้อมกันจ้า

 “ขอบคุณแฟนละครทุกคนที่เป็นกำลังใจให้พวกเราทีมงาน และนักแสดงทุกคนนะคะ ในช่วงโค้งสุดท้ายของละคร พิมอยากให้แฟน ๆ ติดตามกันเยอะ ๆ ในทุกช่องทาง เพราะมันเป็นกำลังใจที่ดีมาก ๆ สำหรับทีมงาน และนักแสดงทุกคน ที่ได้เห็นเรตติ้งขึ้นก็ชื่นใจ ได้เห็นยอดวิวออนไลน์สูงขึ้นก็ยิ้มได้ ยิ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ หรือมีคนมาคอมเม้นต์เป็นกำลังใจให้กับบทบาทการแสดงในไอจีเยอะ ๆ ก็ยิ่งดีใจ (ยิ้ม) และใครที่ดูเรื่องนี้มาตั้งแต่ต้น ก็ยิ่งไม่อยากให้พลาดตอนจบ บอกเลยว่าสนุก เซอร์ไพรส์ มีฉากให้ลุ้นจนหยดสุดท้ายค่ะ อย่างคู่ของ ปานตะวัน กับ ปพล ซึ่งก็คือพิมกับพี่บูมจะดราม่ามาก ๆ ยิ่งในตอนท้าย ๆ ความยากในบทปานตะวันของพิมคือต้องเล่นเป็นแม่คน เพราะเราไม่เคยเป็นแม่คนอ่ะเนอะ ก็เป็นอะไรที่แปลกใหม่ และยากพอสมควร ต้องทำการบ้านเยอะมาก พิมก็จะสังเกตแม่ของตัวเองเวลาที่เขามองเรา วิธีการพูด การแสดงความห่วงของแม่ที่มีต่อพิม ทำให้รู้ว่าความรักของแม่ที่มีให้ลูกมันมากมาย และมีค่ามาก พิมก็นำจุดนี้มาเป็นแนวทางในการถ่ายทอดบทบาทของความเป็นแม่ และถ้าอยากรู้ว่าตอนจบปานตะวันจะใจอ่อนให้กับปพลหรือไม่ ต้องติดตามค่ะ นอกจากนี้ยังมีคู่กัดของพี่เกรท (สพล อัศวมั่นคง) กับ ชิงชิง (คริษฐา สังสะโอภาส) รวมถึงคู่ของ ตั้ว (เสฏฐวุฒิ อนุสิทธิ์) กับ พี่สา (อนิสา นูกราฮา) ด้วย ทุกคู่จะมีจุดลงเอยในแบบฉบับของตัวเอง เป็นอะไรที่น่าลุ้นสุด ๆ ถ้าอยากรู้ว่าจะจบแบบไหน ห้ามพลาดนะคะ”

ติดตามชมละคร “พรหมพิศวาส”  2 ตอนสุดท้าย วันจันทร์ที่ 7 กันยายน และวันอังคารที่ 8 กันยายน นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD ชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ที่มา:  ฝ่ายสื่อสารองค์กร ช่อง 7HD
บันทึกภาพ:  ฝ่ายสื่อสารองค์กร ช่อง 7HD
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนคลับลุ้น “ตั้ว-สา” รักสายฟ้าแลบ ใน “พรหมพิศวาส” >>

“บูม-พิม” จัดหนักประกบคู่เชือดเฉือนใน #พรหมพิศวาส >>

“ช่อง 7HD” เลื่อนออนแอร์ “พรหมพิศวาส” เหตุห่วงสุขภาพนักแสดงและทีมงาน >>

“เจี๊ยบ-พิมพ์” นำทีมบวงสรวงละคร “พรหมพิศวาส” จัดโชว์ดนตรีสดกลางช่อง 7 HD >>

“คังวอน-เคทีซีซี-Magic if” ลงนามบันทึกข้อตกลง MOU ผู้จัดฯ “เจี๊ยบ-พิม” พร้อมถ่ายทำ “พรหมพิศวาส” ในเกาหลี กระชับมิตรและส่งเสริมการท่องเที่ยว 2 ประเทศ >>