ความรู้สึกเล็กๆที่ยิ่งใหญ่ของหมู่บ้านเพนกวิน เป็นพลังผ่านบทเพลง “น้อยนิดมหาศาล” ซิงเกิ้ลแรกในอัลบั้มที่ 3 จาก Penguin Villa ที่ส่งต่อความคิดถึงเล็กน้อยเท่าจักรวาล >>

ARTIST :       PENGUIN VILLA

LABEL  :       SMALLROOM

SINGLE  :      น้อยนิดมหาศาล

Member

เจตมนต์ มละโยธา (เจ)

น้อยนิดมหาศาล

Music / Lyrics / Arranged by : เจตมนต์ มละโยธา

กลับมาอีกครั้งให้ชาวหมู่บ้านเพนกวินได้ครึกครื้นกับเสียงเพลงจาก Penguin Villa โดยผู้นำหมู่บ้าน ‘เจ เจตมนต์ มละโยธา’ หลังจากผ่านพ้นชุดที่สองอัลบั้ม J ซึ่งฝากเพลงเพราะๆไว้มากมาย อาทิ เธอคือความจริง, พร, ร้อยล้านวิว, ความลับในฝูงปลา, เว.. และ ลำพัง พร้อมด้วยคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรกเมื่อปีที่ผ่านมากับ ‘PENGUIN VILLA WHY FLY? CONCERT’ ที่ได้พาทุกคนท่องเที่ยวไปในดินแดนแห่งเสียงเพลงจาก Penguin Villa สร้างความประทับใจอันอบอุ่นให้สาวกเพนกวินที่วันนี้ใครหลายๆคนก็ยังคงคิดถึงบทเพลงเหล่านั้นอยู่ ในปีนี้ Penguin Villa มาพร้อมกับเพลงใหม่ที่ผ่อนคลายและมีการทดลองอะไรแปลกๆใหม่ๆแบบที่ไม่เคยทำ เปิดตัวด้วยเพลง “น้อยนิดมหาศาล” โดย “เจ” เผยถึงแรงบันดาลใจในการแต่งเพลงนี้ว่า “เกิดจากความประทับใจที่ผมมีต่อแฟนเพลงในคอนเสิร์ตใหญ่ ซึ่งมีคนมามากมายมหาศาลกว่าที่คิด เหมือนทุกคนเป็นคนตัวเล็กๆหลบซ่อนอยู่ตามมุมต่างๆทั่วราชอาณาจักร โดยผมไม่เคยรู้ พอถึงเวลารวมพลัง จึงแสดงตัวตนกันออกมา มันคือพลังเล็กๆที่รวมกันแล้วยิ่งใหญ่มากจริงๆ” และนี่จึงเป็นที่มาที่ทำให้เกิดเพลงรักความหมายดีๆเพลงนี้ขึ้น

“น้อยนิดมหาศาล” เพลงรักที่อบอุ่น แทนความรู้สึกคิดถึงห่วงใยและซาบซึ้งในความรักที่เธอมีให้ เนื้อเพลงที่ถูกเรียบเรียงด้วยภาษาที่อ่อนหวาน เปรียบเปรยความรู้สึกสื่อออกมาได้อย่างอ่อนโยน เคล้าคลอกับดนตรีที่ Penguin Villa ยังคงหลงใหลในเสียงกีต้าร์โปร่ง แต่สนุกกับเสียงใหม่ๆที่ไม่เคยลอง เพื่อสร้างสองบรรยากาศที่ต่างกันสุดขั้ว คือความน้อยแบบร้องเพลงกับกีต้าร์ตัวเดียว และความยิ่งใหญ่แบบก้องกระหึ่มกังวานสะท้านฟ้า สร้างบรรยากาศให้เข้ากับอารมณ์เพลงด้วย Lyric Video โดยมี “เจ Penguin Villa” โซโล่กีต้าร์ในเวลาฟ้ามืดจวบจนรุ่งสาง รายล้อมด้วยภูเขา ต้นหญ้า ลำธาร ให้ความรู้สึกว่าเราเป็นเพียงมนุษย์ตัวเล็กๆลงท่ามกลางธรรมชาติที่กว้างใหญ่ เป็นซิงเกิ้ลแรกของการกลับมาที่..น้อยนิด..แต่เต็มไปด้วยความรู้สึก..มหาศาล..ที่รอให้ทุกคนได้สัมผัสอีกครั้ง

https://www.facebook.com/penguinvilla

http://www.facebook.com/smallroommusic

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ สมอลล์รูม
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ สมอลล์รูม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“วันที่ฟ้าเป็นใจ” เรื่องราวความรักแบบอ้อนวอนฟ้าดินจาก “Penguin Villa” กับสมอลล์รูมซาวด์ที่คุณคิดถึง >>

ปรากฏการณ์ชาวหมู่บ้านเพนกวิ้นรวมตัวกันครั้งใหญ่!! ร่วมชมคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของ“PENGUINVILLA” ใน“LEO Presents PENGUIN VILLA WHYFLY? CONCERT” >>

PENGUIN VILLA ชวนค้นหาคำตอบของความลับในเพลงใหม่ล่าสุด “ความลับในฝูงปลา” >>

สนุกล้นหาด! คนดูร่วมหมื่นแห่ชมคอนเสิร์ต “LEO Presents SMALLROOM HOLIDAY PARTY มันส์หายห่วง” กับ 14 ศิลปินสมอลล์รูม ที่ขนเพลงฮิตโชว์เต็มอิ่มบ่ายสามยันตีสอง >>

เปิดตัว “ร้อยล้านวิว” แบบอบอุ่น กับการกลับมาอีกครั้งของเจ้าพ่อเพลงรักอินดี้ “PENGUIN VILLA” >>