“แบงค์ ธิติ” ขอบคุณทุกโอกาสที่เข้ามา ให้ได้ทำในสิ่งที่รักยกปัญหาอุปสรรคเป็นครู ใช้พัฒนาตนเอง #TheSoundofHappiness #UNICEFThailand  >>

THE SOUND OF HAPPINESS ฟัง x เล่า = ความสุข รายการวาไรตี้ทอล์คและพอดแคสต์รูปแบบใหม่ ที่ฉีกรูปแบบรายการสุขภาพจิตแบบเดิม ๆ สัปดาห์นี้เดินทางมาถึง เอพพิโซดที่ 9 จะพาแฟน ๆ ไปพบกับเรื่องราวชีวิตของหนึ่งในนักแสดงวัยรุ่นจากบ้านนาดาว บางกอก แบงค์ – ธิติ มหาโยธารักษ์ ที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวชีวิต รวมถึงปัญหาและอุปสรรคที่เขาเคยเจอ “แบงค์” ผ่านมาได้อย่างไร และกว่าจะถึงวันนี้เขาต้องฝึกฝน พัฒนาตนเองอย่างไรจนกลายเป็นที่ยอมรับอย่างทุกวันนี้  ติดตามได้ในรายการ THE SOUND OF HAPPINESS วันพฤหัสบดีที่ 10 กันยายนนี้ เวลา 19.30 น. ที่ JOOX เท่านั้น

แบงค์ ธิติ  เผยว่า  “ส่วนตัวผมเองเป็นคนชอบลองทำอะไรใหม่ ๆ อยู่เสมอ ไม่ค่อยกลัวการออกจากคอมฟอร์ทโซน เพราะคิดว่าการได้ลองทำอะไรใหม่ ๆ จะทำให้เรามีโอกาสได้ค้นพบสิ่งที่ชอบและรักเพิ่มขึ้น เมื่อได้ทำในสิ่งที่รัก เวลาที่เจอปัญหาหรืออุปสรรค เราจะไม่กลัวที่จะฝ่าฟันและเอาชนะมัน เพราะเรามีเป้าหมายอยู่ในใจ อย่างอาชีพนักแสดง ตอนเด็ก ๆ ผมรู้สึกว่าเป็นอาชีพที่น่าสนใจนะ เพราะได้แสดงเป็นหลาย ๆ คาแรคเตอร์ แตกต่างกันออกไป แต่ตอนนั้นเรายังไม่มีข้อมูลอะไรมากนักเกี่ยวกับอาชีพนี้ จนมีโอกาสได้มาคัดเลือกในโครงการ ฮอร์โมน เดอะ เน็กซ์ เจน ตอนนั้นมีคนสมัครเยอะมาก ๆ แต่รู้สึกว่าเมื่อมีโอกาสก็ไม่ควรปล่อยไป อยากลองดูสักตั้ง ในที่สุดก็ได้รับคัดเลือกให้เข้ามาเล่นซีรีส์ ฮอร์โมน ซีซั่น 2 ได้เข้ามาเรียนการแสดงจริง ๆ ถึงเพิ่งเข้าใจว่าการแสดงคืออะไร จนทำให้ผมชอบและรักการแสดงมาจนถึงทุกวันนี้  ถ้าวันนั้นผมมัวแต่กลัวว่าจะทำไม่ได้ ไม่ตัดสินใจลองทำ วันนี้คงพลาดโอกาสดี ๆ ไปเยอะเลย  การได้เล่นหลากหลายบทบาท เหมือนเป็นความท้าทายเราอย่างหนึ่ง และเหมือนเป็นการเรียนรู้ชีวิต ผ่านประสบการณ์ชีวิตของตัวละครนั้น ๆ ด้วยครับ  หรืออย่างการได้เข้าร่วมรายการ 10 Fight 10 ถือเป็นอีกหนึ่งโอกาสที่สำคัญเช่นกัน  ทั้ง ๆ ที่ตอนนั้นผมไม่มั่นใจเลยว่าเราจะทำได้ไหม แต่รู้สึกว่าอยากลองดู ถ้าไม่ลองทำตอนนี้เราอาจจะไม่มีโอกาสได้ลองอีกแล้ว หลังจากตัดสินใจเข้าร่วมรายการ ช่วงเก็บตัวซ้อมต้องเดินทางไปทำงานที่ต่างประเทศประมาณหนึ่งเดือน ผมก็มาคิดว่าจะทำยังไง เราไม่อยากให้เวลาซ้อมตรงนี้หายไป เลยหาข้อมูลว่าในแต่ละเมืองที่ไป มีค่ายมวยอยู่ที่ไหนบ้าง และเตรียมเสื้อผ้า อุปกรณ์ไปซ้อมมวยด้วย ตอนนั้นใจหนึ่งก็อยากเที่ยวนะ เป็นเมืองที่เราเพิ่งเคยไปครั้งแรก อยากไปดูโน่นดูนี่ แต่คิดว่ามันคือความรับผิดชอบของเรา เป็นงานที่เรารับไว้ เรามีหน้าที่ก็ต้องตั้งใจทำให้ดีที่สุด ทำในสิ่งที่ต้องทำก่อนจะทำในสิ่งที่อยากทำ สุดท้ายผมรู้สึกดีใจนะ ที่วันนั้นเราแมนเนจชีวิตแบบนั้น เพราะถ้าเราไม่พยายามมันอย่างเต็มที่ สุดท้ายผลลัพธ์ที่ออกมาอาจจะไม่ใช่แบบนี้ และเราอาจจะต้องมานั่งเสียใจทีหลัง

“แบงค์” กล่าวเพิ่มเติมว่า “ที่ผ่านมาชีวิตผมไม่ได้ราบรื่นไปซะทุกอย่าง  เราต่างต้องเจอกับปัญหากันแทบจะทุกวัน เล็กบ้างใหญ่บ้างต่างกันไป ผมเคยกลัวกับการที่ต้องเจอปัญหา แต่สุดท้ายมาคิดได้ว่า ยังไงวันนี้ก็ต้องผ่านไปเป็นวันพรุ่งนี้ ฉะนั้นเราผ่านปัญหาวันนี้ไปได้อยู่แล้ว และสำหรับผมปัญหาอุปสรรคที่ผ่านเข้ามา มันคือบทเรียนที่เราจะได้รับ และบทเรียนเหล่านี้เราสามารถนำมาใช้เพื่อพัฒนาให้เราเป็นคนที่ดีขึ้นได้ครับ”

ติดตามชมรายการวาไรตี้ทอล์คเรื่องราวของ “แบงค์ ธิติ” ในอีกแง่มุมที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน ได้ในรายการ  THE SOUND OF HAPPINESS ฟัง x เล่า = ความสุข ในวันพฤหัสบดีที่ 10 กันยายนเวลา 19.30 น. นี้   และติดตามชมรายการย้อนหลัง พร้อมฟังพอดแคสต์ได้ทุกวันเสาร์เวลา 10.00 น. ทาง JOOX เท่านั้น

#TheSoundofHappiness #UNICEFThailand #กรมสุขภาพจิต #JOOX

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์เฉพาะกิจ บริษัท งานดีทวีสุข จำกัด
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์เฉพาะกิจ บริษัท งานดีทวีสุข จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แบงค์-ธิติ” ชวนสัมผัสลุคใหม่! Reebok สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว >>

“แบงค์” ธิติ พรีเซนเตอร์แบรนด์ “ทรอส” ชวนสัมผัส ทรอส แบล็ค โค้ด ซีรีส์ โค้ดความหอมพรีเมียมสุดเท่ สร้างปรากฏการณ์ความหอมเกินต้าน เติมเต็มเสน่ห์หลายมิติให้หนุ่ม ๆ มั่นใจทุกช่วงเวลา >>

Beng-Beng จัดงาน Beng-Beng Fin Fans Fun เปิดตัว 4 พรีเซ็นเตอร์สุดฮอต แบงค์-แพรวา-บลู-เจมีไนน์ >>

“คิวเฟรช” จัดปาร์ตี้ต้อนรับ “แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์” เปิดตัว กุ้งชุบแป้ง 4 เมนู 4 สไตล์ เอาใจคนชอบตี้ ในงาน “Qfreshtival ตอน Magical Party” >>

Reebok ดึง “แบงค์-ธิติ” นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด! พร้อมเปิดบ้านต้อนรับเหล่านักแสดงวัยรุ่น ร่วมสัมผัสสินค้าตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ >>