“ใจดื้อ” นิยามความเศร้าของคนรั้น!!ที่ยอมเจ็บแต่ไม่เลิกรัก เพลงใหม่ จาก “แนป อะ ลีน” >>

คนเราสามารถควบคุมทุกอย่างให้เป็นอย่างที่เราต้องการได้ แต่มีสิ่งเดียวที่เราไม่สามารถควบคุมมันได้เลย นั่นก็คือ หัวใจ ซึ่งเราเชื่อว่าหลายคนคงเคยต้องตกอยู่ในโมเมนต์นี้กันบ้าง โดยหนึ่งในนั้นก็คือวง Nap a Lean (แนป อะ ลีน) วงดนตรีป็อปที่กลายเป็นสัญญาลักษณ์ของคนเหงาผู้แอบรักไปแล้ว แน่นอนว่าครั้งนี้พวกเขาก็ยังคงคอนเซ็ปต์เดิมแต่เพิ่มเติมความเข้มข้นลงไป มาพร้อมกับเพลงที่ชื่อว่า “ใจดื้อ” เพลงนี้ว่าด้วยเรื่องของคนดื้อที่เผลอใจไปรักคนที่ไม่ควรรัก แม้จะรู้ดีว่าท้ายที่สุดแล้ว เราจะต้องเจอกับความเจ็บช้ำ แต่ก็ยังไม่วายใจมันดื้อไปรักเขาต่อเอง จึงต้องยอมรับผลที่ตามมา นอกจากนี้พวกเขายังได้ ฟุ้ง Better Weather (เบ็ทเธอร์ เว็ทเธอร์) นั่งแท่นโปรดิวเซอร์ให้กับวงและยังได้ ข้าว Fellow Fellow (เฟลโล่ เฟลโล่) มาร่วมกันเขียนเนื้อร้องกับโต้ (ร้องนำ) ให้เพลงนี้มีความสมบูรณ์ยิ่งขึ้น และในพาร์ทของมิวสิควิดีโอเพลงนี้ ยังได้นักแสดงสาวสุดฮอตในช่วงนี้อย่าง ก้อย – อรัชพร โภคินภากร มาเป็นตัวแทนคนดื้อที่ไม่สามารถห้ามจิตใจตัวเองไม่ให้รักคนที่ไม่ควรรัก ซึ่งท้ายที่สุดแล้วบทสรุปของเรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไรต้องไปติดตามที่ YouTube Channel SPICYDISC

สำหรับเรื่องของแรงบันดาลใจในการแต่งเพลงนี้ เป็นมาอย่างไรต้องไปฟังจากต้นเรื่องอย่าง โต้ ว่าทำไมถึงต้องเป็น ใจดื้อ โดยเจ้าตัวเล่าให้ฟังว่า “หลังจากที่ แนป อะ ลีน ได้จบอัลบั้ม Lonely POP (โลนลี่ ป็อป) ไป ทางวงก็ได้มานั่งคุยกันถึงการทำงานในอัลบั้มใหม่ว่าเราอยากจะนำเสนอสีสันใหม่ๆ ให้กับเพลงของเราแต่ยังคงอยู่บนพื้นฐานเพลงป็อปที่ฟังแล้วเข้าใจง่าย แต่แฝงด้วยลูกเล่นของซาวด์ดนตรีที่จะทำให้เพลงมีมิติ รวมไปถึงการมีโปรดิวเซอร์มาช่วย นั่นก็คือคุณฟุ้ง ที่ได้เสริมเติมให้มีความกลมกล่อมมากขึ้น พอเราตกลงกันได้ก็เริ่มเกิดเป็นเพลง ใจดื้อ ที่เราเลือกนำมาปล่อยเป็นเพลงแรกให้ได้ฟังกัน จุดเริ่มต้นมาจากความคิดที่ว่าทุกคนมีความดื้ออยู่ในตัว แต่อยู่ที่ว่าจะแสดงออกมาในรูปแบบไหน ยิ่งเป็นเรื่องของความรัก บางครั้งก็ยากจะควบคุม แม้จะรู้ว่าไม่ควรแต่ก็ยังเผลอมีใจ รู้ทั้งรู้ว่าผลที่ออกมาต้องเจ็บปวดแต่ก็ยังดื้อไม่ยอมตัดใจ ส่วนในเรื่องของมิวสิควิดีโอเราได้น้องก้อย อรัชพร เป็นตัวแทนของคนแอบรักที่พยายามตัดใจ และทุกครั้งที่เขารู้สึกเสียใจก็จะมีพวกเรา แนป อะ ลีน ออกมาปลอบปะโลม ซึ่งสุดท้ายแล้วบทสรุปของเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร ลองเข้าไปชมกันในมิวสิควิดีโอเพลง ใจดื้อ ครับ”

เป็นอีกหนึ่งเพลงใหม่จากพวกเขา Nap a Lean (แนป อะ ลีน) ที่อยากให้ทุกคนได้เข้าไปฟังกันกับ “ใจดื้อ” ในทุกช่องทางไม่ว่าจะเป็น JOOX, Spotify, Apple Music, YouTube Music, Tidal, TrueID รวมถึงเพลงอื่นๆ ของพวกเขาด้วยเช่นกัน พร้อมชมมิวสิควิดีโอทาง YouTube Channel ของ Spicy disc  และกดเข้าไปติดตามข้อมูลข่าวสารอื่นๆ ได้ที่  www.facebook.com/Spicydiscrecord, www.facebook.com/napalean

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท สไปร์ซซี่ ดิสก์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท สไปร์ซซี่ ดิสก์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“NAP A LEAN ชวน Purplecat” จัดเต็ม “SPICYDISC CONCERT” ปิดฉากความสนุกไปอย่างสวยงาม >>

“แนป อะ ลีน” ส่งเพลงใหม่ “ไอ เลิฟ ยู” คำง่ายๆ…แต่แทนทุกความรู้สึก >>

“แนป อะ ลีน – พี.เอ็น.วี – ซี” ปล่อยของทำเพลงประกอบซี่รีย์ “Y Destiny หรือเป็นที่พรหมลิขิต” ที่จะทำให้ทุกคนได้ฟิน !!

แจ้งเลื่อนการจัดงาน “NAP A LEAN CRY เหงา คอนเสิร์ต” >>

“แนป อะ ลีน” ตอกย้ำคนเหงา ด้วยเพลงเศร้า ที่เตือนให้เราอย่าใจง่าย!!! กับ “รักก่อน…แพ้” >>