‘แอลลี่’ ขึ้นแท่นนอมีนี “THE 100 MOST BEAUTIFUL FACES OF 2020” ก้าวผ่านคำดูแคลน ทุกคนต่างสวยหล่อในแบบของตัวเอง! >>

ยังคงเดินหน้าพัฒนาความสามารถและพิสูจน์ความมุ่งมั่นบนเส้นทางที่เลือกแล้วของสาวน้อยวัย 16 ปี แอลลี่ (ALLY) อชิรญา นิติพน ศิลปินหญิงเดี่ยวเบอร์แรกผู้เติบโตอย่างมีคุณภาพจากสังกัด “โฟร์ วัน วัน มิวสิก” (Four One One Music หรือ 411 Music) ผลิตผลแห่งความภาคภูมิใจของบิ๊กบอส กึ้ง–เฉลิมชัย มหากิจศิริ ซึ่งนอกจากจะปล่อยเพลงพิเศษสเปเชียลแทร็ก “No Matter What I Do (feat. JE T’AIME)” ออกมาเพื่อขอบคุณแฟนๆ สำหรับทุกกระแสตอบรับและการสนับสนุนที่มีให้กับก้าวแรกบนเส้นทางศิลปินของเธอคือเดบิวต์ซิงเกิล “How To Love (feat. GRAY)” ที่ประสบความสำเร็จอย่างงดงามแล้ว ล่าสุดแอลลี่ยังมีโอกาสได้โชว์เสียงร้องสุดละมุนผ่านการคัฟเวอร์เพลงโปรดของใครๆ อย่าง Honesty” https://youtu.be/CxCogMf2lJU จน Pink Sweat$ ศิลปินเจ้าของเพลงต้นฉบับยังหยิบเอาคลิปของแอลลี่ไปลงในไอจีสตอรี่ของเขาด้วยความชื่นชม

แต่กว่าจะมาถึงวันนี้ เส้นทางของ แอลลี่ ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ก่อนจะก้าวขึ้นมาเป็นศิลปินเธอต้องผ่านการทุ่มเทฝึกฝนอย่างหนักหน่วง ณ ประเทศเกาหลีใต้นานนับปี แถมยังเป็นอีกหนึ่งคนที่ต้องอาศัยความสตรองฝ่ากระแสบูลลี่ และ Hate Comments จากโลกโซเชียลมาไม่น้อยด้วยประเด็นเกี่ยวกับหน้าตา บนโลกนี้ก็ย่อมมีทั้งคนที่ชอบและไม่ชอบเรา เวลาเห็นคอมเมนต์แง่ลบ หนูก็จะพยายามไม่คิดมาก ส่วนคอมเมนต์ที่แนะนำให้หนูปรับปรุงในเรื่องการทำงานต่างๆ ให้ดีขึ้น หนูก็รับฟังและนำมาปรับปรุงตัวเองอยู่ตลอดนะคะ แต่อะไรที่ปรับปรุงไม่ได้ เช่น หน้าตา ก็จำเป็นต้องปล่อยผ่านไป เพราะหนูเชื่อว่าทุกคนเกิดมาก็มีความสวยหล่อเฉพาะบุคคลในแบบของตัวเองอยู่แล้วนะคะ ไม่จำเป็นต้องอยู่บนมาตรฐานของใคร และตัวหนูเองก็ไม่เคยตัดสินใครที่หน้าตาเลยค่ะ

ทว่าล่าสุด! ชื่อและหน้าตาของ แอลลี่ (ALLY) อชิรญา นิติพน ไปปรากฏอยู่บนอินสตาแกรมของ TC Candler สื่อออนไลน์วิจารณ์อิสระชื่อดัง ในฐานะผู้เข้าชิงอย่างเป็นทางการในการจัดอันดับ THE 100 MOST BEAUTIFUL FACES OF 2020” ซึ่งจะประกาศผลในช่วงปลายปีนี้ โดยโพลล์ดังกล่าวได้ทำการจัด 100 อันดับเหล่าคนดังที่มีใบหน้าสวย/หล่อที่สุดของโลกมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 1990 และได้รับความสนใจจนเป็นกระแสฮือฮาทุกปีเลยก็ว่าได้ แฟนคลับแอลลี่ไปร่วมด้วยช่วยโหวตกันได้ที่ https://www.instagram.com/p/CEz_LOPnwuZ

ยังมีข่าวกระซิบจากต้นสังกัด “โฟร์วันวัน มิวสิก” อีกด้วยว่าอาจมีเซอร์ไพรส์ระลอกใหม่จาก “แอลลี่” (ALLY) ในอนาคตอันใกล้นี้ ติดตามกันให้ดี!!!! กด SUBSCRIBE YouTube 411ent https://www.youtube.com/411ent ควบคู่ไปกับ TikTok @411ent www.tiktok.com/@411ent และ @allynitibhon www.tiktok.com/@allynitibhon รวมทั้งการประกาศผลผู้ชนะกิจกรรม #NoMatterWhatIDoChallenge ทางออฟฟิเชียลแฟนเพจ www.facebook.com/fouroneoneent ทวิตเตอร์ @411ent https://twitter.com/411ent อินสตาแกรม IG @411ent https://instagram.com/411ent ซีอีโอกึ้ง IG @kueng_chalermchai http://instagram.com/kueng_chalermchai และแอลลี่ IG @allynitibhon https://www.instagram.com/allynitibhon/

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ALLY ควง Pink Sweat$ สร้างปรากฏการณ์สีชมพู แฟนกว่า500คนแห่ร่วมงาน PINK SUMMER >>

8 มีนาคมนี้! ALLY ชวนร่วมกิจกรรม PINK SUMMER พร้อมแขกคนพิเศษ Pink Sweat$ >>

“แอลลี่” เผยภาพเบื้องหลังถ่ายเอ็มวี “ZiGZaG” Non-Stop 21 ชั่วโมง >>

“แอลลี่” ไม่ทน! ปล่อยเอ็มวีใหม่ “ZiGZaG” ท้าทาย..ถ้ากล้าก็มาดิ คว้า The Toys เป็นโปรดิวเซอร์ครั้งแรก >>

รัน ทากาฮาชิ เอาใจแฟนไทยชาเลนจ์เพลง Heartbeat แฟนคลับลุ้น รัน-แอลลี่ มีผลงานคู่กัน >>