“แดน บีม แพทตี้” ชวนดู๋สัญญาเที่ยวเกาะมันนอก พร้อมทำกิจกรรมในแบบรั่วกันมัน รักกันมาก

ดู๋ สัญญา คุณากร ชวนน้องชายคนสนิท แดน วรเวช ดานุวงศ์ พร้อมพี่ชายสุดซี้อย่าง บีม กวี ตันจรารักษ์ และสาวหน้าใส แพทตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา ร่วมทริปเที่ยวเกาะมันนอก จังหวัดระยองกัน นอกจากจะถือโอกาสเที่ยวพักผ่อนพร้อมทำกิจกรรมสนุกๆ แล้ว ยังเป็นการมานั่งคุยอัพเดทผลงานล่าสุดของ แดน ในฐานะผู้กำกับภาพยนตร์ ที่มีชื่อเรื่อง “คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์” กับสโลแกนแนวหนังที่แปลว่า “ภาพยนตร์รั่วกันมัน รักกันมาก” ที่ได้คนสนิทอย่าง บีม และ แพทตี้ มาแสดงนำ ว่าเบื้องหลังการทำงานจะมันส์ จะรั่ว จะฮา แค่ไหน ก่อนที่จะได้ไปชมกันในโรงภาพยนตร์วันที่ 9 สิงหาคมนี้


ทริปนี้พี่ดู๋ลงทุนตื่นแต่เช้าเพื่อไปรับบีมที่บ้านน้องบัว เลยขออัพเดทชีวิตหลังแต่งงานของน้องบัวซะเลย ก่อนที่จะรีบบึ่งสู่จังหวัดระยอง เพราะนัดแดน และแพทตี้ไว้ที่ท่าเรือเพื่อเดินทางไปเกาะพร้อมกัน แค่เริ่มออกเดินทางก็สนุกแล้ว เพราะคลื่นลมวันนี้แรงเป็นพิเศษ ถึงกับเอาหลายคนกรี๊ดลั่น และให้อาหารปลาอย่างไม่ตั้งใจ นี่ยังไม่รวมกิจกรรมอีกหลายอย่างที่รออยู่บนเกาะ อาทิ พายเรือแคนู ชมความสวยงามรอบเกาะมันนอก, เล่นน้ำ, ดำดูปลาน้ำตื้น, เล่นเกมส์อูโน่ ที่ใครแพ้ก็ต้องโดนเขียนหน้าด้วยลิปสติกสีแดง แถมท้ายด้วยทริปนี้พี่ดู๋อาสาเป็นตากล้องเก็บภาพความสนุกให้ทั้ง 3 คน ตลอดการเดินทาง เวลา 2 วันกับอีก 1 คืน ที่เกาะมันนอกจะสนุกแค่ไหน

ติดตามได้ในรายการ “ที่นี่หมอชิต” วันอาทิตย์ที่ 5 สิงหาคมนี้ เวลา 22.45 น. ทางช่อง 7 สี

 

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

   สหมงคลฟิล์ม เปิดตัว 5 คาแรกเตอร์เดือดอนันดา – มาริโอ้ – โตโน่ – ฟ้า ษริกา – เอม ภูมิภัทร   จัดเต็มความมันส์ไม่มีใครยอมใคร ใน “ขุนพันธ์ 3”

ภาพยนตร์ ‘The UP RANK อาชญาเกม’ หนังไทยฉีกกฎแห่งปี ที่จะเผยอีกแง่มุมของวงการเกมที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน >>

“สหมงคลฟิล์ม – มงคลเมเจอร์ – มงคลซีนีม่า” เปิดไลน์อัปกองทัพหนัง 2565 “ปีเสือสุดมาก” มันส์มาก อินมาก หวีดมาก ป่วนมาก เกรียนมาก ฟินมาก จัดเต็มครบทุกรส สุดทุกฟีล ให้ผู้ชมได้สนุกในโรงภาพยนตร์

“สหมงคลฟิล์มฯ” บวงสรวง “ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องล่าสุด” เดินหน้าหนังไทยปี 2565 “เจมส์ ธีรดนย์ – มิวสิค BNK48 – กิต Three Man Down – เบลล์ เขมิศรา – แคร์ ปาณิสรา – นาน่า ศวรรยา” แท็กทีมเล่นกับ “ผี” ในตำนาน!

“Mother Gamer เกมเมอร์เกมแม่” คว้ารางวัล “สื่อสร้างสรรค์คุณธรรมอวอร์ด” จากศูนย์คุณธรรม (องค์การมหาชน)