“บั้บเบิ้ล” ซิงเกิลอินเตอร์ครั้งแรกของ “ส้ม มารี” กับความสดใสที่ชวนอมยิ้มตาม >>

มีผลงานให้ได้เห็นกันอย่างต่อเนื่องจริงๆ กับ ส้ม มารี ทั้งงานสร้างคอนเทนท์และงานเพลงที่เจ้าตัวไม่เคยหยุดทำ ล่าสุดขอก้าวไปอีกหนึ่งสเต็ปด้วยการทำเพลงสากลเพลงแรกในชีวิตกับ Bubble (บับเบิ้ล) ที่งานนี้เจ้าตัวยังได้มีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร่วมกับโปรดิวเซอร์ชาวต่างชาติอย่าง Richard Craker (ริชาร์ด เครเกอร์) ผู้อยู่เบื้องหลังศิลปินระดับโลกมากมาย ซึ่งเพลงนี้ได้นำเอาตัวฟองสบู่เป็นตัวแทนของความสุขที่มักจะผ่านไปเร็วเสมอ ก็เหมือนกับเรื่องของความรักในช่วงเริ่มต้นที่ยังมีความสดใหม่และมีความสุขที่ได้อยู่ด้วยกันจนไม่อยากให้เวลาความสุขนี้จบไป จึงอยากเก็บความรู้สึกนี้ไว้ แน่นอนว่าดนตรีในสไตล์ของส้ม มารี ที่ทุกคนคุ้นชินจะมีกลิ่นอายของดนตรีในยุค 90 แต่กับเพลงนี้จะเน้นสไตล์ POP ฟังง่าย แต่ให้ฟีลถึงความอินเตอร์ด้วยซาวด์ดีไซน์แตกต่างจากเพลงของส้มที่ผ่านมาอย่างแน่นอน

อย่างที่บอกไปว่าเพลง Bubble เป็นเพลงสากลเพลงแรกก็ย่อมมีเรื่องราวเกิดขึ้นในการทำงานมากมาย โดยส้ม ได้เล่าถึงบรรยากาศในการทำงานร่วมกันครั้งนี้ว่า “จุดเริ่มต้นของการทำเพลง Bubble (บับเบิ้ล) มาจากการที่ทางค่ายมีแผนอยากจะพาให้ส้มได้ก้าวขึ้นไปอีกหนึ่งสเต็ปจากที่เราเป็นอยู่ จึงคิดกันว่าอยากให้ส้มทำเพลงสากลเพื่อให้เราได้กระจายฐานคนฟังเพลงไปกว้างขึ้น และนั่นจึงเป็นที่มาของการร่วมงานกับ Richard Craker (ริชาร์ด เครเกอร์) ซึ่งเขาเคยโปรดิวเซอร์ให้ศิลปินระดับโลกหลายคนมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเลียม กาลาเกอร์, DNCE (ดีเอ็นซีอี) เป็นต้น และยังมี Steve Jones (สตีฟ โจนส์) มาช่วยแต่งเนื้อเพลงค่ะ ตอนแรกเราก็มีแอบเกร็งบ้างเพราะเป็นการทำงานร่วมกันครั้งแรก แต่พอได้เริ่มงาน ทุกอย่างก็เป็นไปด้วยความราบรื่น และรวดเร็วมากค่ะ เรียกได้ว่าเป็นประสบการณ์การทำงานในรูปแบบใหม่ของส้มเลย เพราะปกติการทำงานของเราจะเริ่มมาจากการที่เราบอกทีมทำเพลงไปว่าอยากได้ประมาณไหนแล้วทางทีมก็จะไปทำงานกันต่อ ซึ่งแตกต่างจากทีมของ Richard ที่เขาจะให้เรามานั่งแต่งด้วยกันจนเสร็จแบบเกือบสมบูรณ์ก็ว่าได้ ยิ่งพอเป็นมาสเตอร์แล้วก็ยิ่งชอบเข้าไปใหญ่ ตื่นเต้นอยากให้ทุกคนได้ฟังกัน เพราะส้มเชื่อว่าเพลงนี้จะทำให้ทุกคนเห็นส้มในมุมใหม่ๆ ที่มีความสดใสมากขึ้นค่ะ”

สำหรับใครที่รอฟังเพลงใหม่จาก ส้ม มารี กันอยู่ ก็สามารถเข้าไปฟังเพลง Bubble (บับเบิ้ล) กันก่อนใคร ตั้งแต่วันที่ 11 กันยายน 2563 ที่ Apple Music ได้เลย และยังสามารถติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ www.facebook.com/Spicydiscrecord, www.facebook.com/zommarie

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท สไปร์ซซี่ ดิสก์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท สไปร์ซซี่ ดิสก์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘โหมดพระจันทร์’ เพลงรักความหมายดี ชวนเปิด Silent Mode ใช้เวลาร่วมกันกับคนรัก พร้อมดึง แจ๊คกี้ TRINITY แสดงในเอ็มวี ซิงเกิลล่าสุดต้อนรับวาเลนไทน์จาก ส้ม มารี >>

ส้ม มารี ร่วมเดินแฟชั่นโชว์ให้ 2 แบรนด์เก๋ในเกาหลีใต้ บนรันเวย์ SEOUL FASHION WEEK 2024 Spring/Summer >>

การพบกันระหว่างเจ้าแม่เพลงเศร้ากับเจ้าพ่อเพลงรัก ส้ม มารี และ แสตมป์ อภิวัชร์ ปล่อย 2 เพลง 2 อารมณ์ วันเดียว ‘วันนี้เมื่อปีที่แล้ว’ และ ‘SAVE’ >>

มาริโอ้ ควง ส้มมารี และมาวิน ฟินเฟ่อร์ เปิดตัวแคมเปญ “ไวตามิ้ลค์ คู่ฟินกินทั่วไทย” ชวนนักชิมโชว์เมนูของว่างประจำถิ่นแมทช์ความอร่อยเติมโปรตีนคู่ไวตามิ้ลค์ พร้อมร่วมลุ้นโอกาสเป็นอินฟลูฯ สายกินหน้าใหม่ของวงการ >>

ส้ม มารี เปิดตัวเป็นศิลปินค่าย High Cloud Entertainment ปล่อยซิงเกิล “ดวงสุขเข้า ดวงเข้าแทรก” ตัวแทนสายมู ขอพรความรัก >>