จับตาพระนางดาวรุ่ง “โดนัท-พระพาย” เชือดเฉือนโรแมนติกดราม่า #ฟ้ามีตะวัน >>

แค่ปล่อยทีเซอร์ลงจอ ก็เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนละครทันที ล่าสุด ช่อง 7HD พร้อมส่งละครโรแมนติกดราม่า ฟ้ามีตะวัน มาให้ชมแล้ว

ฟ้ามีตะวัน สร้างจากบทประพันธ์เรื่อง ฟ้ามีตะวัน หัวใจฉันมีเธอ ของ ชูวงศ์ ฉายะจินดา เขียนบท โทรทัศน์โดย สาวิตา, จินต์นัชชา และ ลาณีญา กำกับการแสดงโดยผู้จัดฯ เติ้ล-ตะวัน จารุจินดา จาก บริษัท มงคลดี โปรดักชั่น จำกัด ที่จับพระนางดาวรุ่ง โดนัท-ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์ กับ พระพาย-รมิดา ธีรพัฒน์ มาพบกันอีกครั้งในบทบาทเชือดเฉือนฟาดฟัน รักปนแค้น ร่วมด้วย อั๋น-อัครพรรฒ บุนนาค, เจด้า-ศรัณย่า ชุณหศาสตร์ ปะทะนักแสดงรุ่นพี่ อาทิ หนุ่ม-สันติสุข พรหมศิริ, เจี๊ยบ-พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์, น้ำ-รพีภัทร เอกพันธ์กุล, บิ๊ก-กฤษฎา สุภาพพร้อม, ปอ-ณฐมน ภูวะปัจฉิม, หน่อง-วุฒินันท์ ไหมกัน, เปิ้ล-ภารดี อยู่ผาสุข, ฝน-ปริตา ไชยรักษ์ ฯลฯ

​            โดยเป็นเรื่องราวของ พอล (โดนัท-ภัทรพลฒ์) นักธุรกิจหนุ่มที่วางแผนเข้ามาในบริษัทของ ปารมี (หนุ่ม-สันติสุข) พ่อบังเกิดเกล้า เพื่อแก้แค้นที่ทิ้งเขากับแม่ไปอยู่กับ เนตรเสลา (เจี๊ยบ-พิจิตตรา) ภรรยาใหม่ ไม่เว้นแม้แต่ นัยน์นภา (พระพาย-รมิดา) ลูกสาวบุญธรรม ที่แย่งความรักจากพ่อของเขาไป

​            โดนัท เผยถึงบทบาทที่ได้รับว่า เรื่องนี้บทบาทที่ได้รับค่อนข้างโต คาแรกเตอร์จะฉีกจากเรื่องอื่น ๆ ที่เคยได้รับมา ประมาณว่าเป็นผู้ชายหน้าตาดีมีเสน่ห์ รูปร่างสูงโปร่ง พูดจาฉลาด เป็นนักธุรกิจจิลเวลรี่จอมวางแผน กล้าได้กล้าเสียชอบเอาชนะ ภายนอกจะดูขรึม ๆ แบด ๆ เจ้าคิดเจ้าแค้น แต่ลึก ๆ จะจิตใจดี รักใครรักจริง ดังนั้นการแสดงออกในเรื่องนี้ถือว่าค่อนข้างยาก ต้องทำการบ้านกับบทเยอะมาก สงสัยตรงไหนก็จะถามพี่เติ้ล ซึ่งตลอดการถ่ายทำพี่เติ้ลดูแล และสอนผมหลายอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นการแสดง การดูแลบุคลิกภาพ และการวางตัว แล้วก็ดีใจที่ได้กลับมาร่วมงานกับพระพายอีกครั้ง ถือว่าเป็นพาร์ทเนอร์ที่ดี คอยช่วยเหลือรับส่งอารมณ์กัน เพราะคาแรกเตอร์ของพระพายก็ค่อนข้างโตเหมือนกัน นอกจากนี้ยังมีพี่ ๆ นักแสดงอีกหลายคนที่เก่งมาก แรก ๆ ก็จะเกร็งหน่อย แต่พอเริ่มเข้าใจบทบาท และพี่ ๆ ส่งอารมณ์มาให้ ทำให้ผมรู้สึกเชื่อว่าเราเป็นตัวละครนั้น และแสดงออกมาจนพี่เติ้ลพอใจ ยังไงก็ฝากติดตามชม และให้กำลังใจกันเยอะ ๆ นะครับ

พระพาย เล่าว่า คาแรกเตอร์ของหนูก็ค่อนข้างมีความเป็นผู้ใหญ่ค่ะ ด้วยความที่เรื่องนี้เป็นเด็กที่พ่อกับแม่เลี้ยงของพระเอกรับอุปการะ ก็จะมีความกตัญญู ช่วยดูแลบริหารบริษัท เก่งเรื่องการออกแบบจิลเวลรี่ มีความสามารถเรื่องการดูเพชรและอัญมณี แค่มองก็รู้ทันทีว่าชิ้นไหนจริงหรือปลอม มีราคาเท่าไหร่ เรียกว่าเป็นคนฉลาด รักความถูกต้อง กล้าพูดในสิ่งที่ตัวเองคิด พูดจาไพเราะ กับโดนัทเราเจอกันเป็นเรื่องที่สองแล้ว ไม่เกร็งเท่าไหร่ แต่จะตื่นเต้นนิดหน่อยตรงที่ต้องปะทะอารมณ์กับรุ่นพี่นักแสดงเก่ง ๆ หลายคน เพราะเนื้อเรื่องจะมีความดราม่า มีฉากอารมณ์ และฉากเลิฟซีนที่เข้มข้น น่าดูมาก ดีใจค่ะเพราะถือว่าเป็นประสบการณ์การแสดงที่ดี อยากฝากให้ติดตามชมละครกันนะคะ บอกเลยว่าเนื้อเรื่องเข้มข้น และสนุกมาก ภาพก็สวยมาก ห้ามพลาดนะคะ

ติดตามได้ในละครโรแมนติกดราม่าเข้มข้นแห่งปี ฟ้ามีตะวัน ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรก วันจันทร์ที่ 14 กันยายน นี้ ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD ชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ที่มา:  ฝ่ายสื่อสารองค์กร ช่อง 7HD
บันทึกภาพ:  ฝ่ายสื่อสารองค์กร ช่อง 7HD
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 “โดนัท มนัสนันท์” มัดรวมวัยรุ่นยุค 90 ห้ำหั่นดราม่า ใน “พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน”

“ช่อง 7HD” กระตุกต่อมจิ้นพระนางเคมีใหม่ฮือฮาเปิดภาพฟิตติ้ง “โดนัท-เหม่เหม” ใน “อุ้มรักปาฏิหาริย์”

“แพม-ลิตา” อินเพลง “Because I Love U” จนน้ำตาไหล ถ่ายทอดความรู้สึกนางเอก “ฟ้ามีตะวัน” >>

“โดนัท-พระพาย” ขอบคุณทุกเสียงตอบรับ #ฟ้ามีตะวัน  จบฟิน  เรตติ้งทั่วประเทศอันดับ 1 แฟน ๆ ลุ้นจิ้นนอกจอ >>

“มงคลดี โปรดักชั่น” โดยผู้จัดฯ และผู้กำกับ เติ้ล-ตะวัน จารุจินดา นำทัพนักแสดงและทีมงานถือฤกษ์ดี วันพุธที่ 11 มีนาคม 2563 ที่ผ่านมา บวงสรวงเปิดกล้องละคร 2 เรื่อง  “ฟ้ามีตะวัน” และ “เจาะเวลาหาผู้ใหญ่” >>