“แอบรักใครบางคนอยู่ข้างเดียว” อีกหนึ่งเพลงสำหรับคนแอบรัก จาก “ฟังกี้ วา วา” >>

บางครั้งการสารภาพความในใจออกไปก็กลายเป็นเรื่องยากสำหรับใครบางคน เพราะเราไม่สามารถรู้ได้เลยว่าสถานการณ์หลังจากนั้นจะเป็นอย่างไร และเพื่อไม่ให้เกิดความอึดอัดใจต่อกันจึงเลือกที่จะเก็บความรู้สึกนั้นต่อไปเสียดีกว่า ก็เหมือนกับเพลง “แอบรักใครบางคนอยู่ข้างเดียว” ของ Funky wah wah (ฟังกี้ วา วา) ที่ขอแอบรักต่อไปเรื่อยๆ ได้แอบมองมอบความห่วงใยอยู่ห่างๆ เท่านี้เขาก็มีความสุข ดีกว่าพูดออกไปแล้วทำลายความสัมพันธ์ดีดี ซึ่งเพลงนี้ยังได้ UnkleT. (อังเคิลที) บิ๊กบอสใหญ่ของค่าย SPICYDISC (สไปร์ซซี่ ดิสก์) มาเป็นผู้ถ่ายทอดอารมณ์เคล้าคลอไปกับดนตรีในสไตล์ย้อนยุคที่เพิ่มให้รู้สึกถึงความเหงาของคนที่รักใครข้างเดียว และมากไปกว่านั้นในตัวของมิวสิควิดีโอยังได้ถ่ายทอดเรื่องราวความรักวุ่นๆ ที่เกิดขึ้นในกองถ่ายเพื่อให้ทุกคนได้เห็นว่าไม่ว่าใครก็อาจพบเจอกับสถานการณ์แบบในมิวสิควิดีโอก็ได้

โดย บี หรือ ฟังกี้ วา วา  ได้บอกเล่าให้ฟังถึงเพลงนี้เป็นการทิ้งท้ายว่า “เพลง “แอบรักใครบางคนอยู่ข้างเดียว” ผมตั้งใจที่จะเล่าออกมาในมุมของคนแอบรัก ที่ถึงแม้ว่าเราจะรักคนคนนั้นมากจนแทบบ้าแต่ก็เลือกที่จะเก็บความรู้สึกไปกับตัวมากกว่าพูดออกไป เพราะเราไม่รู้หรอกว่าผลมันจะออกมาแบบไหนถ้าใจตรงกันก็ดีไป แต่ถ้าไม่ใช่ทุกอย่างก็คงพังลง เพราะถ้าเป็นอย่างั้นขอแอบรักต่อไปดีกว่าอย่างน้อยเราก็ได้อยู่ใกล้คนที่รัก ในส่วนของดนตรีผมอยากให้มีกลิ่นของดนตรีย้อนยุคแต่ฟังได้ในทุกช่วงวัย ผสานไปกันซาวด์ของซินธิไซเซอร์ บวกกับเสียงร้องของ Unkle T. มาช่วยถ่ายทอดอารมณ์ของการแอบรัก จึงทำให้เพลงนี้มีความละมุนฟังเพลินขึ้นไปอีกครับ สุดท้ายอยากให้ทุกคนได้ลองไปฟังกัน ให้เพลงนี้เป็นเหมือนเพื่นที่คอยปลอบปะโลมคนที่ตกในสภาวะนี้ครับ”

เป็นอีกหนึ่งเพลงที่ไม่ว่าคุณจะอยู่ในสภาวะไหนก็สามารถฟังได้ในทุกช่วงเวลา โดยสามารถเข้าไปฟังเพลง “แอบรักใครบางคนอยู่ข้างเดียว FT. Unkle T., PAE SAX MILD” รวมถึงเพลงอื่นของ Funky wah wah (ฟังกี้ วา วา) ได้ที่ JOOX, Spotify, Apple Music, YouTube Music, Tidal, TrueID หรือจะฟังผ่าน YouTube Channel ของ Spicy disc พอฟังเพลงจบแล้วก็อย่าลืมไปกดติดตามข่าวสารของพวกเขาได้ที่  www.facebook.com/fwwdiscography และ www.facebook.com/spicydisc.fangpage

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท สไปร์ซซี่ ดิสก์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท สไปร์ซซี่ ดิสก์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฟังกี้ วา วา” ดึง “กานต์ เดอะ พาร์สัน และ ซิกกาวอย”ร่ายเวทย์มนต์ ให้ทุกคนตกหลุมรักกับเพลง “เมจิก” >>

“Funky Wah Wah” เทิร์นเวที เล่นใหญ่ จัดปาร์ตี้หลุดโลกเปิดอัลบั้ม “ซินธ์เดอเรลล่า” >>