‘มด กัลย์กมล’ (มด ทรีจี) หวนคว้าไมค์ ควบตำแหน่งศิลปินเดี่ยว โปรดิวเซอร์ ในซิงเกิ้ลแรก “Fake Love” เพลงแซ่บๆภาษาจี๊ดๆตอกหน้าคนโกหก #เจ็บแล้วจำคือคนเจ็บแล้วทนคือควาย #Fakelove #mod >>

หากเอ่ยถึงชื่อวงเกิร์ลกรุ๊ปยุค 90 ย่านอโศก คงไม่มีใครไม่รู้จักวง “ทรีจี” ที่ทำให้วัยรุ่นยุคนั้นต้องร้อง “อู้วว์” กันทั่วบ้านทั่วเมือง หลังจากออกอัลบั้มเมื่อปี 2545 สมาชิกแต่ละคนก็ต่างแยกย้ายกันไป แต่หนึ่งในสมาชิกที่คงโลดแล่นอยู่ในวงการเพลง ก็คือ “มด ทรีจี” หรือ “มด กัลย์กมล จิรชัยศักดิ์เดชา” ด้วยความสามารถทางด้านการร้องเพลง ทำให้เธอได้รับโอกาสมากมายทั้งผลงานอัลบั้มพิเศษต่างๆ รวมถึงโปรเจคพิเศษที่ฝากเสียงร้องใสๆไว้ในเพลง ‘รักอยู่หนใด’ ในนาม Pop Angels ร่วมกับอีกสองสาวหน้าเด็กตลอดกาลอย่าง ‘บัวชมพู ฟอร์ด’ และ ‘พิมพ์มาดา หรือ พิม ซาซ่า’ นอกจากงานเพลงแล้ว ‘มด’ ก็หันมาเอาดีด้านการแสดงทั้งเล่นมิวสิควิดีโอให้กับหลากหลายศิลปิน อาทิ วงเอาท์ / แคลช / เป๊ก ผลิตโชค , งานละครเวทีฟอร์มใหญ่อย่างเรื่อง ‘บัลลังก์เมฆ’, งานละครทางจอแก้วอีกมากมาย ล่าสุดกับเรื่อง ‘ไฟสิ้นเชื้อ’ ของ บอย – พีรพล จันทรากาศ ผู้จัดค่าย กู๊ดบอย เอ็นเตอร์เทนเม้นท์, งานพิธีกรรายการโทรทัศน์ ตลอดจนงานถ่ายแบบสุดแซ่บที่สยบใจหนุ่มๆหลายๆคน เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งศิลปินและนักแสดงคุณภาพที่ทำมาครบทุกบทบาทในวงการบันเทิง ไม่ว่าจะเป็นผลงานรูปแบบไหนเธอก็สามารถทำออกมาได้อย่างมืออาชีพ

ในปีนี้ ‘มด’ หวนกลับมาคว้าไมค์อีกครั้ง หยิบเอาเรื่องราว Based on true story บันทึกจากไดอารี่กับความรักหลากหลายรูปแบบที่เคยเกิดขึ้น ทั้งดีใจ เศร้า อกหัก และเลือกเอาความรักที่ผิดหวังมาถ่ายทอดเป็นเพลง Fake Love” เมื่อความอดทนไม่ได้มีไว้สำหรับคนโกหก ก็คงไม่เหตุผลอะไรที่เราเจ็บแล้วต้องทนยอมอยู่อย่างนั้นเรื่อยมา เพราะ ‘เจ็บแล้วจำคือคน เจ็บแล้วทนคือควาย’ คำร้องเสียดสีเจ็บๆด้วยภาษาตรงไปตรงมาที่ ‘มด’ แต่งเองทั้งเนื้อร้อง ทำนอง รวมไปถึงขั้นตอนของการอัดเสียงที่เป็นทั้งคนร้องและคนคุมในเวลาเดียวกัน มาในดนตรีสไตล์ R&B ร่วมสมัยโดดเด่นด้วยบีท Trap soul เพิ่มสีสันด้วยท่อนแร็ปจี๊ดๆ กับมิวสิควิดีโอแซ่บๆโทนสีภาพและคอสตูมจัดเต็มที่ ‘มด’ คิดคอนเซปท์เองทั้งหมด จุดจบของคนโกหกจะเป็นอย่างไรติดตามชมได้ในมิวสิควิดีโอเพลง Fake Love” ซิงเกิ้ลแรกของ “มด – กัลย์กมล” ในฐานะศิลปินนักร้องและโปรดิวเซอร์ที่ตั้งใจผลิตออกมาเองทุกขั้นตอน รับฟังและรับชมพร้อมกันได้ทาง Youtube Channel – M.O.D https://www.youtube.com/watch?v=9p1dO1UIA4w หรือติดตามความเคลื่อนไหวอัพเดทได้ทาง www.facebook.com/kunkamonmod

#เจ็บแล้วจำคือคนเจ็บแล้วทนคือควาย

#Fakelove

#mod

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง