สายวายห้ามพลาด! “รพ.ผิวหนังอโศก” รับประกันความจิ้น ทุ่มงบไม่อั้นคว้าตัว “แก๊ปเปอร์ วรฤทธิ์” ผุดโปรเจคมินิซีรีส์ลง LINETV 10 ตุลาคมนี้ >>

โรงพยาบาลผิวหนังอโศก ผุดโปรเจคแรก เอาใจวัยรุ่น ที่กำลังมีความรัก ดึงตัวเจ้าพ่อซีรีส์วาย แก๊ปเปอร์-วรฤทธิ์ นิลกลม ผู้จัด/ผู้กำกับ บริษัท ๙ หน้า โปรดักชั่น จำกัด เปิดตัวซีรีส์วัยรุ่น แบบฉบับชวนฟิน “Skinship The Series สัมผัสรักของเราและนาย” ที่มาพร้อมกับความป่วนของคู่รัก 2 สไตล์ โดยคู่แรกเป็นความรักแบบชายหญิง ระหว่าง “วิน” หนุ่มหล่อขายบราวนี่สุดเก๊ก และ “บิวตี้” สาวเกมส์เมอร์สุดแสบ ที่ตกลงคบกันเป็นแฟนเพราะมีจุดประสงค์บางอย่าง ต่อที่คู่รักชวนฟินคู่สอง เป็นความรักแบบชายรักชาย ที่สายวายพลาดไม่ได้ เป็นเรื่องราวความรักของ “เจมส์” หนุ่มผู้ช่วยหมอ กับ “ตี๋น้อย” หนุ่มนักเรียนมัธยมปลาย ที่มาพบรักกันโดยบังเอิญ

เรื่องนี้ได้คว้า 5 นักแสดงนำวัยรุ่น ที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราว และความน่ารัก ให้แฟนๆได้อมยิ้มไปกับหนุ่มหน้าใส เบส – วิธวินท์ วีระวิทยานันต์ (รับบท วิน), ชาฮับ – มารุจน์ กูมมุดดิน (รับบท เจมส์),   ชิโน๊ะ – พีรภัทร ธนรัตนนนท์ (รับบท ตี๋น้อย), อุ๋มอิ๋ม – กรรวี แก้วกอ (รับบท บิวตี้), เฟรม – วรณัน นลัทวรสกุล (รับบท มินนี่) มาร่วมแสดงในซีรีส์ นอกจากนี้ยังมีแขกรับเชิญพิเศษอย่าง      โอ๋ – ฐิติพันธ์ รักษา (มาดามฟันนี่) หรือ โอ๋ ปารีเณ เจ้าแม่ Cover ที่โด่งดังในโลกออนไลน์ที่จะมาสร้างสีสันและเรียกเสียงหัวเราะให้กับแฟนๆฃ

นอกจากนี้ยังได้ตัวหนุ่มหล่อเสียงดี มากความสามารถอย่าง “อ๊อฟ – ชัยนนท์ หาญคีรีรัตน์” มาร้องเพลงประกอบซีรีส์ เพลง ทั้งหมด (for in love) พร้อมทีม OGME ของแกงส้ม ธนทัต หรือ แกงส้ม The Star และเพื่อน ๆ อย่าง มาร์ค คณัสนันท์, CONFUSE Mindset และยังดึง เพลง มีอีกหรือเปล่า ของนักร้องสาวเสียงใสที่หลายคนอาจคุ้นเคยกัน อย่าง “อะตอม – กฤชกนก สวยสด” ศิลปินจากค่ายเพลงน้องใหม่ EXP Entertainment มาร่วมโปรเจคด้วยในครั้งนี้

สามารถติดตามมินิซีรีส์ “Skinship The Series สัมผัสรักของเราและนาย” ได้บน LINE TV ในวันเสาร์ ที่ 10 ตุลาคมนี้ เวลา 19.30 น. จำนวน 3 ตอน และแฟน ๆ สามารถติดตามข่าวสารซีรีส์เรื่องต่าง ๆ ได้ทาง Facebook : facebook.com/9naaproduction / Instagram : 9naaproduction แอบกระซิบจากวงในมาว่าทางโรงพยาบาลผิวหนังอโศกติดใจการทำซีรีส์วาย เตรียมคุยกับ แก๊ปเปอร์ สร้างซีรีส์เพิ่ม งานนี้ไม่รู้ว่าจะขยายเพิ่มขึ้นจาก 3 ตอน เป็น 12 ตอน หรือจะสร้างเรื่องใหม่กันแน่ ต้องรอติดตามกันอีกที

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แก๊ปเปอร์” จัดเต็มกับซีรีส์วายเรื่องใหม่ KISEKI ฤดูปาฏิหาริย์ เตรียมกระชากเรทติ้งที่ Viu(วิว) ตอนแรก 17 มี.ค.นี้!! >>

แก๊ปเปอร์ ผู้กำกับหน้าใหม่ M39 ถูกเชิญร่วมเดินพรมแดงปูซาน เกาหลีใต้ >>

เปิดใจผู้กำกับภาพยนตร์ “ฮักเจ้าอีหลี” หลงเสน่ห์การต่อสู้ของวงการหมอลำที่ไม่ต่างจากวงการแรปเปอร์ !! >>

 “แก๊ปเปอร์ วรฤทธิ์” สุดปัง!! ถูกผู้ใหญ่ผลักดันขึ้นแท่นเป็น “ผู้กำกับภาพยนตร์” ครั้งแรกภายใต้ค่าย M39 เตรียมเปิดโปรเจคคอนเท้นท์ภาพยนตร์ไทยในปีหน้า

“แก๊ปเปอร์” จับมือ “ชลลดา ทรงลำเจียก” ผนึกกำลังครั้งใหญ่ดึงพาร์ทเนอร์ในไทยและต่างประเทศ เปิดตัวซีรีส์ “I AM YOUR KING ผมขอสั่งให้คุณ ซีซั่น2” ควบโปรเจค “รายการท่องเที่ยวลงจอช่อง 9” >>