แย่งซีนจนชนะใจคนทั้งแมตช์! “เตชินท์ ณัฐชนน” และ “นิ นิธิพนธ์” 2 ตัวละครสร้างสีสันใน “Mother Gamer” >>

ใครที่ได้พิสูจน์เกมแม่มาแล้วใน Mother Gamer เกมเมอร์เกมแม่” ภาพยนตร์แอคชั่น-อีสปอร์ตเรื่องแรกของเมืองไทยที่มาพร้อมด้วยเนื้อหาล้ำสมัยกระแทกใจทุกวัยมันส์ ฉากแอคชั่นเดือดล้ำจินตนาการ และการประจันหน้าระหว่างนักแสดง 2 เจนที่มากทั้งฝีมือ และออร่าจัดเต็มอย่าง “อ้อม พิยดา”, “เติร์ด ลภัส”, “ตน ต้นหน”, “วี วีรยา” และ “บอส ธนบัตร” รวมถึงเหล่าทีมโปรเพลเยอร์ชื่อดังของเมืองไทยเอาไว้มากมาย แต่ในภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ยังมีอีกหนึ่งความน่าสนใจ หรือถ้าพูดให้ถูกก็ต้องเป็น 2 มากกว่า กับ 2 ตัวละครที่โดดเด่น คนให้ความสนใจ ถูกจดจำในคาแร็กเตอร์ ที่บอกเลยว่า…แย่งซีนมาก!

นำโดยน้อง “แม็ก” เกมเมอร์จอมแสบจากร้านเกมที่อาจจะดูเป็นตัวแถมของทีม Ohmgaga แต่การเป็นจอมแสบของแม็กกลับเป็นข้อดีที่เหมือนหน่วยกล้าตายประจำทีม หรือทำสิ่งที่คาดไม่ถึง แม้ว่าจะเล่นไปด่าไปให้ทุกคนปวดหัวก็เถอะ ซึ่งได้นักแสดงหนุ่มน้อยหน้าใหม่ “เตชินท์-ณัฐชนน มณีน้อย” วัย 12 ปีที่ขอประเดิมการแสดงภาพยนตร์ครั้งแรกในชีวิตด้วยบทบาทที่ตรงกันข้ามกับตัวเองแบบสุดๆ เพราะตัวจริงน้องเตชินท์เป็นเด็กเรียบร้อยมาก แต่การต้องมาแสดงบทเกมเมอร์จอมแสบปากไวขนาดนี้กลับทำให้ถูกใจคอหนังเต็มๆ ทั้งยังมีแต่เสียงหัวเราะและรอยยิ้มตามมาเสมอ

  

และ “เบสต์” ตัวละครผู้นำสุดโหดหน้านิ่งแห่งทีม Higher Ground Thailand จอมเผด็จการขั้นสุดที่ชอบพูดด้วยตาต่อตาฟันต่อฟันในระดับที่โอม (ตน ต้นหน) ยังไม่กล้าแม้แต่จะขัดใจ ได้นักแสดงหนุ่มติสท์จากสายงานโฆษณา “นิ-นิธิพนธ์ ดุริยะสีห์สกุล” มาถ่ายทอดบทบาทนี้ได้อย่างเข้าถึงอารมณ์ และทุ่มเทถึงขนาดที่เจ้าตัวยอมคีพลุกส์นี้ไว้ตลอดการถ่ายทำจนเพื่อนนักแสดงเกือบแยกไม่ออกว่าคนนั้นคือ “นิ” คนไหนคือ “เบสต์” กันแน่! ซึ่งผลลัพท์ที่ออกมานั้นก็นับว่าประสบความสำเร็จด้วยดี เพราะเขาสามารถทำให้ตัวละครเบสต์เข้าไปอยู่ในใจของใครหลายๆ คนเรียบร้อยแล้ว

ส่วนใครที่แอบกรี๊ดอยู่เหมือนกันก็สามารถไปกดฟอลโลว์ตามติดความเคลื่อนไหวของเขาได้ที่ IG: @nitipol_d แน่นอนว่าตัวจริงไม่นิ่งเหมือนในเรื่องอย่างแน่นอน หรือถ้าอยากไปเจอพวกเขากันเต็มๆ อีกสักรอบในภาพยนตร์ #MotherGamer #เกมเมอร์เกมแม่ วันนี้พร้อมบวกแล้วในโรงภาพยนตร์

Mother Gamer เกมเมอร์เกมแม่ : Final Trailer : 

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“Mother Gamer เกมเมอร์เกมแม่” คว้ารางวัล “สื่อสร้างสรรค์คุณธรรมอวอร์ด” จากศูนย์คุณธรรม (องค์การมหาชน)

วงการเกมสั่นสะเทือน “ทรูวิชั่นส์” ส่ง …“Mother Gamer เกมเมอร์ เกมแม่” สร้างสมรภูมิเดือด !!!

“Mother Gamer” เคมีแสดงลื่นไหล สนุกครบรส “อ้อม พิยดา” ยกนิ้ว “ตน-เติร์ด-วี-บอส”นำทีมรุ่นใหม่บ้าพลัง BATTLE ของคน 2 GEN >>

“อ้อม พิยดา” สตาร์ทแมตช์พิเศษนำทีมเกมเมอร์วัยรุ่น “วี วีรยา” และ “บอส ธนบัตร” บุกเซอร์ไพรซ์ผู้ชม “Mother Gamer” ถึงในโรงภาพยนตร์ >>

“เติร์ด ลภัส” ผุดไอเดียท่าเต้น ฝ่าดงกระบี่กระบองจนกลายมาเป็นหนึ่งในซีนจำของ #กอบศักดิ์ อย่าพลาดไปดูสกิลเท่ๆ ใน “Mother Gamer” วันนี้ ที่โรงภาพยนตร์ >>