“เฟย์-ฟาง-แก้ว” ทำชีสเค้ก เซอร์ไพร้ส์คุณแม่

ใกล้วันแม่เข้ามาทุกทีงานนี้ 3 สาว “เฟย์-พรปวีณ์นีระสิงห์ ,ฟาง-ชนันต์ธรญ์นีระสิงห์,แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล”จากรายการ “FFK Open World” (เฟย์-ฟาง-แก้วโอเพ่น เวิล์ด) ทางช่อง “ย๊าค ทีวี”ฟรี ทีวีอันเซ็นเซอร์ สำหรับคนรุ่นใหม่24 ชั่วโมง เลยขอทำเซอร์ไพร้ส์คุณแม่ด้วยการไปฝึกทำ “ชีสเค้ก” ที่ “FARMDESIGN” ร้านชีสเค้กอันดับ1 จากญี่ปุ่น งานนี้ทั้ง 3 สาวสนุกสนานกันเต็มที่


โดย “เฟย์-พรปวีณ์” เป็นตัวแทนกล่าวว่า… “วันนี้สนุกมากๆค่ะ จริงๆ พวกเรา 3 คนเคยทำขนมกันมาบ้างแต่ไม่ได้ทำจริงจังมาวันนี้ได้ทำชีสเค้กด้วยตัวเองก็รู้สึกตื่นเต้น(หัวเราะ)ไม่คิดว่าตัวเองจะทำได้(ยิ้ม) เห็นผลงานตัวเองวันนี้ก็ปลื้มใจค่ะเฟย์เชื่อว่าวันแม่ปีนี้คุณแม่จะต้องดีใจที่ได้ชิมขนมจากฝีมือพวกเราแน่นอนก็อยากจะเชิญชวนลูกๆ ทุกคนมาทำสิ่งเล็กๆน้อยเพื่อเป็นการบอกรักคุณแม่กันนะคะจริงๆไม่จำเป็นว่าจะต้องเป็นวันแม่ แต่เราควรรักท่านทุกวันใครที่ยังเขินยังอายอยู่ ก็ใช้วันนี้เป็นวันที่จะเริ่มต้น(ยิ้ม)”


ติดตามรายการ FFK Open World ได้ในวันพฤหัสบดีที่9 สิงหาคม นี้ ทางช่อง “ย๊าค ทีวี” ฟรี ทีวีอันเซ็นเซอร์ สำหรับคนรุ่นใหม่ 24 ชั่วโมง PSIช่อง 12,Infosat,Ideasat,thai sat,leotech ช่อง21 และเคเบิ้ล ทีวี ทั่วประเทศ

ที่มา:  ย๊าค ทีวี
บันทึกภาพ:  ย๊าค ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไฟว์สตาร์ พาซุปตาร์เอเชีย เปิดรอบปฐมทัศน์ “จิตสัมผัส 3D”

“เฟย์-แก้ว” พาชิมกาแฟสูตรพิเศษ พร้อมสัมผัสศาสตร์พยากรณ์

“บิ๊ก ทองภูมิ” ทำใจชีวิต “รัก” ไม่รุ่ง ดี๊ด๊าลงละคร 2 เรื่อง โต้ ! ทิ้งงาน “พิธีกร”

“อิฐ-แยม” ดี๊ด๊านั่งแท่นพิธีกรเต็มตัวเสริมทัพความสนุกสุดมันส์ “ย๊าค ทีวี”

“ย๊าค ทีวี” ครบรอบ1 ปี อบอุ่นเติมรัก “บ้านบางแค 2”