“เดอะ ไลม์” เปิดความสนุก ส่งท้ายปี เปิดตัว “พัค ยูชอน” คัมแบ็ค…คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในไทย >>

เรียกได้ว่าหลังจากสถานการณ์โควิด 19 ที่เริ่มผ่อนคลายลง ทาง “เดอะ ไลม์” (ไทยแลนด์) ก็อยากส่งตรงมอบความสุข  พร้อมเอาใจสาวกแดนกิมจิอย่างต่อเนื่อง ครั้งนี้ก็ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสจัดมินิคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก   ให้กับนักร้องและนักแสดงมากฝีมือที่เปล่งออร่าและฝากผลงานสร้างรอยยิ้มให้แฟนๆ หลายคนที่คิดถึง กับความหล่อสุดดึงดูด ทั้งผลงานต้องมนต์ที่ชวนสาว ๆ หลงไหลมาแล้ว  อย่าง “ พัค ยูชอน”  (Park Yu Chun) วันนี้เขาจะกลับมาสร้างรอยยิ้มเสียงเพลงอีกครั้ง กับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย รายละเอียดไปฟังกันเลย

ด้านทางผู้จัด  “เดอะ ไลม์” ( ไทยแลนด์ ) นอกจากรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่จะได้มีโอกาสจัดคอนเสิร์ตเพื่อแฟนชาวไทย ครั้งนี้  ถือเป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก ของ “พัค ยูชอน” นักร้องนักแสดงระดับตำนาน ที่หลาย ๆ คนคิดถึงฝีมือผลงานที่ผ่านมา ทั้งรอยยิ้มที่มีเสน่ห์เฉพาะตัวของหนุ่ม “พัค ยูชอน”  ซึ่งบอกได้เลยว่า ห้ามพลาดเด็ดขาด คอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นการคัมแบ็คที่เซอร์ไพร์สหลายอย่างเพื่อแฟน ๆ ชาวไทย  งานนี้ถือได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตแรกในปีนี้ของศิลปินต่างประเทศ และเป็นคอนเสิร์ตส่งท้ายปี  ที่อยากให้ทุกคนมีรอยยิ้มสนุกสนาน ไปกับหนุ่มคนที่จะมาสะกดหัวใจแฟนๆให้เต้นรัวๆ กับตัวจริงของ “พัค ยูชอน” และที่พิเศษสำหรับแฟนเพลงต่างประเทศที่ไม่สามารถเข้ามาชมได้ เราจะเปิดให้มีการรับชมในรูปแบบ Online ดังนั้น  สำหรับแฟน ๆ  ที่กำลังรอคอยการกลับมาอย่างเต็มรูปแบบกับมินิคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก รับรองว่างานนี้แฟน ๆ จะได้เจอให้หายคิดถึงกันอย่างแน่นอน

ห้ามพลาด!! กับคอนเสิร์ต Park Yu Chun  < RE:MIND>  1st Comeback Mini Concert  ในวันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2563  เวลา 18.00 น. สถานที่ Union Hall 2,Union Mall บัตรราคา 5,000 / 4,000 /3,000/2,000 บาท  บัตรออนไลน์ 1,000 บาท เปิดจำหน่ายบัตร : วันเสาร์ที่ 3 ตุลาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 10:00 น.เป็นต้นไป จำหน่ายทาง www.thelimethailand.com

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมอบอุ่นหัวใจกับ ปาร์ค ยูชอน ในคอนเสิร์ต 2022 LOGBRIDGE “YU AND YOUR DAY” FAN – CON Celebrate his birthday together with Park Yu Chun

“ปาร์ค ยูชอน” เตรียมปล่อยไลฟ์เรคคอร์ดคอนเสิร์ตออนไลน์ครั้งแรกในไทย “White Day Celebration Concert with Park Yu Chun Live Record Streaming” ควงแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์ 13 – 14 มีนาคม ขายบัตรแล้ววันนี้! >>

เตรียมอบอุ่นหัวใจกับ ปาร์ค ยูชอน​ ​ คอนเสิร์ตสุดโรแมนติก​ “2021 PARK YU CHUN, VALENTINE LIVE IN BANGKOK” >>​ ​ 

ประกาศเลื่อนจัดคอนเสิร์ต “2020 Cantabile Philharmonic Orchestra with Park Yu Chun” >>

“พัค ยูชอน” ส่งคลิปหยอดหวานชวนแฟนเตรียมพร้อมขนอั้ลบั้มใหม่ มอบให้แฟนๆ ในคอนเสิร์ตฯ >>