“วิน” ยิ้มปลื้ม!!! ซิงเกิ้ลเดี่ยวแรก “คนนั้นต้องเป็นเธอ” ฟีดแบ็กดีเพลงประกอบซีรีส์ “เพราะเรา(ยัง)คู่กัน Still 2gether” >>

ยังคงมาแรงอย่างต่อเนื่อง สำหรับนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต “วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร” ที่ล่าสุดเจ้าตัวขอโชว์ศักยภาพด้านงานเพลง กับซิงเกิ้ลเดี่ยวแรก คนนั้นต้องเป็นเธอ” เพลงประกอบซีรีส์ “เพราะเรา(ยัง)คู่กัน Still 2getherผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกัน เรียกว่าฟีดแบ็กดีสุดๆ ตั้งแต่ปล่อยเพลงวันแรก และมิวสิกวีดิโอที่ได้คู่จิ้นสุดฮอต  “ไบร์ทวชิรวิชญ์ ชีวอารี” มาร่วมเล่นและสร้างความฟิน ล่าสุดยอดวิวพุ่งทะลุ 2.5 ล้านไปเรียบร้อยแล้ว และยังคงแรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ ถึงแม้ซีรีส์จะจบ แต่ความฟินยังไม่จบไปด้วย

วิน” เผยว่า “ดีใจมากครับ กับกระแสตอบรับจากแฟนๆ ที่มากมายขนาดนี้ ยอมรับเลยครับว่าตื่นเต้นมาก เพราะเป็นเพลงเดี่ยวเพลงแรกในชีวิต ผมตั้งใจทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด เพื่อแฟนๆ ทุกคน สำหรับเพลง “คนนั้นต้องเป็นเธอเนื้อหาบอกเล่ามุมมองความรักในมุมของ “ไทน์” ที่มีต่อ “สารวัตร” ตั้งแต่วันแรกจนถึงปัจจุบันที่อยู่คู่กัน รวมไปถึงเหตุผลว่าทำไม “ไทน์” ต้องรัก “สารวัตร”  ซึ่งเพลงนี้ก็จะเป็นสไตล์ป๊อบ R&B ถือว่าเป็นการทำงานที่ไม่ยากเท่าไหร่ครับ เพราะส่วนตัวผมชอบฟังเพลงช้าแล้วก็ถนัดร้องเพลงแนวนี้อยู่แล้ว สำหรับบรรยากาศในการถ่ายทำ MV ก็บอกเล่าเรื่องราวแบบฟีลกู๊ด และได้ “พี่ไบร์ท” ร่วมเล่นด้วย เป็นการทำงานที่ง่ายและสนุกสนานดีครับ เพราะเราสนิทกันอยู่แล้ว สุดท้ายก็ขอฝากเพลง “คนนั้นต้องเป็นเธอ” ด้วยนะครับ”

ติดตามชมมิวสิกวีดิโอ “คนนั้นต้องเป็นเธอ” จากเสียงร้องของ วิน-เมธวิน” เพลงประกอบซีรีส์ “เพราะเรา(ยัง)คู่กัน Still 2getherทาง YouTube : GMMTV RECORDS และโหลดฟังแชร์ได้แล้ววันนี้ ทาง JOOX ที่เดียวเท่านั้น และ Digital Download กด *1232323  และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV  

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

PUMA ประกาศแต่งตั้ง วิน เมธวิน และ ตู ต้นตะวัน ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของประเทศไทย! >>

ซิงเกิ้ลใหม่สุดว้าว!! “WIN” คว้าสาวแซ่บ “Badmixy” ร่วมร้อง Feat. ในเพลงสนุกชวนขยี้ใจ “ดึกมากแล้ว” (Night Ride) >>

Win Metawin airport look – Tommy Hilfiger Fall Winter 2024 Show >>

“วิน-ใบเฟิร์น” ชวนสัมผัสรักสุดทัชใจ!! ในซีรีส์ “Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม” เริ่มลงจอ 19 ก.พ.นี้ ทางช่อง GMM25 >>

หล่อสมมงซุปตาร์เมืองไทย “วิน เมธวิน” PRADA Ambassador ร่วมชมงานแฟชั่น “PRADA Men’s Fall/Winter 2024” ณ กรุงมิลาน ประเทศอิตาลี >>