กาแฟเขาช่อง มอบของขวัญเอาใจแฟนคลับวัยใส ร่วมสนับสนุนงานโชว์เคส แสนอบอุ่นของหนุ่มสุดฮอต “มิว ศุภศิษฏ์” >>

ฟิน!!กันถ้วนหน้า สำหรับแฟนๆ วัยใสของกาแฟเขาช่อง ที่ได้รับสิทธิ์เข้าชมและร่วมกิจกรรมในงาน “MSS, Across the Universe Showcaseของหนุ่มสุดฮอตแห่งปีอย่าง “มิว ศุภศิษฏ์” โดยงานนี้กาแฟเขาช่อง จัดกิจกรรม Lucky Box KhaoShong x MSS set มอบบัตรเข้าชมงานโชว์เคส, กระบอกน้ำเก็บความร้อนความเย็น พร้อมลายเซ็นของหนุ่มมิว ศุภศิษฏ์ จากแคมเปญท้าไม่ทิ้งกับกาแฟเขาช่อง, โปสเตอร์งานพร้อมลายเซ็นของหนุ่มมิว ศุภศิษฏ์ ให้กับแฟนๆ ที่ร่วมกิจกรรมทางออนไลน์ในช่องทางต่างๆ พร้อมจัดบูธกิจกรรมภายในงานเพื่อให้แฟนๆ ได้ร่วมสนุกตลอดทั้ง 2 รอบการแสดง เมื่อวันที่ 20 กันยายน ที่ผ่านมา ณ โรงละครเคแบงก์ สยามพิฆเนศ

นอกจากนี้ กาแฟเขาช่อง ยังส่งแขกรับเชิญสุดพิเศษ อย่าง “อุล ภาคภูมิ” ตัวแทนจากแคมเปญ ท้าไม่ทิ้งกับกาแฟเขาช่อง ที่เคยออกปากว่า “มีมิวที่ไหน ขอมีอุลที่นั่น” ขึ้นเวทีไปเซอร์ไพร์สหนุ่มมิว อย่างสนุกสนานพร้อมมอบของรางวัล ให้แฟนๆจากทั่วโลก ของหนุ่มมิว ศุภศิษฎ์ ทั้งที่ชมในฮอลล์และชมโชว์ครั้งนี้ ทาง Live Streaming อีกด้วย

ครั้งหน้า กาแฟเขาช่องจะมีกิจกรรมสนุกๆ อะไรมอบเป็นของขวัญให้แฟนๆ อีกบ้าง ติดตามได้ใน Fanpage : Khao Shong Coffee Thailand และชมแคมเปญดีๆ “ท้าไม่ทิ้งกับกาแฟเขาช่อง” ได้ทาง Live Facebook รายการ I Can see your voice ช่วง พักโฆษณาตามล่าเสียงเพี้ยน

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ประมวลภาพงานวันเกิด “มิว ศุภศิษฏ์” จัดเต็มโชว์ให้แฟนๆ ชาว Mewlions >>

ฤกษ์ดี สุดปัง!!! “มิว-ชาล็อต” นำทีมบวงสรวงละครสุดฮอตใจกลางกรุงเทพฯ “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗” เตรียมลงจอช่อง 3HD 26 มกราคมนี้!!! >>

Mabuhay Philippines … “มิว ศุภศิษฏ์” กลับไปมอบความสุขให้กับแฟน ๆ ฟิลิปปินส์อีกครั้ง กับงาน “MEW 2023 Fan Meet in Manila” >>

เปิดภาพฟิตติ้งสุดปัง!!! “มิว-ชาล็อต” แปลงโฉมเป็น “คล้าว-ทองกวาว” ใน “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗” >>

จัดเต็มความสุขแบบจุก ๆ “มิว ศุภศิษฏ์” จัดงาน FANSIGN และ Hi-Touch ให้แฟนคลับได้ฟินกันขั้นสุด 11 ชั่วโมงเต็ม!! >>