“ยู เมค มี คราย” เพลงเศร้าเคล้าน้ำตาจาก “ The Rube” ผู้ชายคนซื่อที่เธอไม่เอา >>

หลังจากที่เดินทางไปเซาธ์โคเรียมาแล้ว มาครั้งนี้พวกเขา The Rube (เดอะ รู้บ) ขอพาทุกคนข้ามฝากมาทางฝั่งอเมริกากับเพลง “ยู เมค มี คราย” ที่เล่าถึงเรื่องราวความรักของชายหนุ่มคนหนึ่งที่ไปตกหลุมรักผู้หญิงคนหนึ่ง แต่จนแล้วจนรอดความรักครั้งนี้ก็จบลงด้วยรอยน้ำตาเมื่อสาวเจ้าสะบั้นรักอย่างไร้เยื่อใย ซึ่งแน่นอนว่าการทำงานในเพลงนี้ เดอะ รู้บ ยังได้โปรดิวเซอร์คนคุ้นเคยอย่างเต่า – จากวง Mild มาช่วยคิดคอนเซปต์และแต่งเนื้อเพลงให้ ในส่วนของดนตรีเพลงนี้เป็นการผสมซาวด์ดนตรีป็อปที่มีความโซล กีต้าร์สไตล์บลูส์ เน้นความเป็นดนตรีสด ยิ่งทำให้ได้อารมณ์ของความอกหักแบบฟังแล้วอมยิ้มตามได้ด้วย  และตอนนี้ได้ปล่อยออกมาให้ฟังกันแล้วในทุกแพลตฟอร์ม

มาถึงตรงนี้เราเชื่อว่าหลายคนคงมีคำถามในใจว่าทำไมครั้งนี้พวกเขาถึงต้องได้พาเราไปไกลถึงยุโรป ต้องลองไปฟังจากพวกเขากันโดย เก๊ท ได้ขยายความให้ฟังดังนี้ว่า “เพลง “ยู เมค มี คราย” เป็นการทำงานต่อเนื่องมาจากเพลงที่แล้วซึ่งเป็นการเล่าถึงฝ่ายหญิงที่ทิ้งเราไปเพราะโอปป้า พอมาถึงเพลงนี้ทางวง และพี่เต่าก็มานั่งคิดกันว่าเราจะเล่าถึงเรื่องอะไรต่อไป จนมาสรุปกันที่ว่าครั้งนี้เราจะไปทางฝั่งอเมริกากันบ้าง โดยเรื่องที่เกิดขึ้นคือมีชายหนุ่มคนหนึ่งได้ไปตกหลุมรักแหม่มสาวชื่อนาตารีแต่ก็โดนหักอกมาแต่ที่เจ็บกว่าคือมาทิ้งกันที่ตรงแถวรัชดายิ่งสร้างความช้ำใจขึ้นไปอีก ซึ่งเนื้อหาของเพลงนี้เรายังได้เพิ่มกิมมิกอีกอย่างมาใส่ในเพลงนั่นก็คือการผสมผสานเนื้อเพลงภาษาไทย คำภาษาอังกฤษสลับกันไป เหมือนเวลาเราสื่อสารกับชาวต่างชาติที่มักจะใช้การพูดแบบนี้เพื่อให้ทุกคนได้เข้าถึงอรรถรสในการฟังมากขึ้นครับ”

เป็นอีกหนึ่งเพลงสไตล์ใหม่จากพวกเขา The Rube (เดอะ รู้บ) ที่เราเชื่อว่าทุกคนจะต้องชอบอย่างแน่นอน โดยสามารถไปหาฟังกันได้แล้วที่ JOOX, Spotify, Apple Music, YouTube Music, TrueID พิมพ์ชื่อเพลง “ยู เมค มี คราย”  รวมถึงเพลงอื่นๆ ของพวกเขาได้แล้ว พร้อมชมมิวสิควิดีโอได้ทาง YouTube Channel ของ Spicy disc  และกดเข้าไปติดตามข้อมูลข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ www.facebook.com/therubeband และ www.facebook.com/spicydisc.fangpage

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท สไปร์ซซี่ ดิสก์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท สไปร์ซซี่ ดิสก์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เดอะ รู๊บ” กำเนิดใหม่ ในร่างเดิม กับเพลง “กระต่ายกับเต่า” หยิบนิทานมาทำเพลง >>

“The Rube ” คัมแบ๊ค!! ฉีกลุคเก่า ปรับลุคใหม่ไฉไลกว่าเดิมผ่านซิงเกิลใหม่ “โอปป้าซารางเฮ” บอกได้คำเดียว โอปป้ามาก >>

คืนแรกที่เราอกหัก เราต้องสูญเสียอะไรไปบ้าง… >>

“เดอะ รู๊บ” เปิดศักราชใหม่ด้วยเพลง “เสีย” กับความสูญเสีย ที่บาดลึก ถึงอารมณ์ >>

“สไปร์ซซี่ ดิสก์” ทุ่มงบปรับลุคศิลปินยกค่าย พร้อมส่งน้องใหม่ แจ้งเกิดฉลอง 11 ปี !!! >>