เปิดตัวสุดอลังการ 2 ซุปเปอร์สตาร์แห่งเอเชีย “ชอย ชีวอน” และ “ทิฟฟานี่” คู่พรีเซ็นเตอร์ล่าสุด “ทเลฟ์ พลัส มิราเคิล ดับเบิ้ล ออร่า ลูเซ้นท์ บีบี พาวเดอร์”

ครั้งแรกที่บรรดาเหล่าสาวก ทเวลฟ์ พลัส จะได้ร่วมปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่จะได้พบปะแบบใกล้ชิดสุดๆ กับสองซุปเปอร์สตาร์จากแดนกิมจิ ชอย ชีวอน นักร้องหนุ่มหล่อวง Super Junior และ “ทิฟฟานี่” นักร้องสาวสวยสุดฮอต จากวง Girls’ Genneretion ในงาน มิราเคิล เดย์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Double Aura Show” ซึ่งจัดโดย บริษัท โอสถสภา จำกัด นำทีมโดย วายามา ประเสริฐกุล ผู้จัดการฝ่ายการการตลาดผลิตภัณฑ์สินค้าทเวลฟ์ พลัส กลุ่มธุรกิจคอสเมติกส์ สองซุปตาร์ทั้งคู่ได้รับคัดเลือกเป็น พรีเซ็นเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “ทเวลฟ์ พลัส ดับเบิ้ล มิราเคิล ออร่า ลูเซ้นท์ บีบี พาวเดอร์” เป็นครั้งแรกของแป้งผสมรองพื้นที่ผสาน 2 เทคโนโลยี “WHITE TRANSLUCENT” และ “WINK BEADS” เทคโนโลยีความขาวสว่างใส ช่วยกระจายแสง และโดดเด่นมีมิติทุกมุมมอง สะกดทุกสายตาด้วยประกายซิมเมอร์ เปล่งประกาย ออร่าเกินกว่าใคร

วายามา ประเสริฐกุล ผู้จัการฝ่ายการตลาดผลิตภัณต์สินค้าทเวลฟ์ พลัส กลุ่มธุรกิจคอสเมติกส์ บริษัท โอสถสภา จำกัด เผยว่า “เพื่อให้เข้ากับคอนเซ็ปต์ Double Aura Lucent ครั้งนี้ ทเวลฟ์ พลัส ได้เลือกศิลปินซุปเปอร์สตาร์ที่โด่งดังในเอฌซียมาถึง 2 คน มาเป็นพรีเซ็นต์ ได้แก่ ชอย ชีวอน และทิฟฟานี่ ซึ่งทเวลฟ์ พลัส มองว่าทั้ง 2 คนจะสามารถช่วยเสริมภาพลักษณ์ความเป็นอินเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์ได้เป็นอย่างดี และครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกของทิฟฟานี่ที่รับเป็นพรีเซ็นเตอร์ในไทย โดยการรับเป็นพรีเซ็นเตอร์ในครั้งนี้ ทิฟฟานี่จะเป็นตัวแทนของสาวทเวลฟ์ พลัส ที่ใช้ผลิตภัณฑ์ ทเวลฟ์ พลัส มิราเคิล ดับเบิ้ล ออร่า ลูเซ้นท์ บีบี พาวเดอร์ บนเวทีการแสดง และชีวิตประจำวัน ซึ่งน่าจะเป็นการรับประกันถึงคุณภาพของผลิตภัณฑ์นี้ได้เป็นอย่างดี”

ภายในงานยังได้พบกับความสนุกแบบดับเบิ้ล และคึกคักไปด้วยบรรดาเหล่าแฟนคลับ ที่พร้อมใจกันมามีทแอนด์กรี๊ดกับหนุ่มหล่อบาดใจ ชอย ชีวอน พร้อมด้วยสาวสวยรวยเสน่ห์ มีดับเบิ้ลออร่า ทิฟฟานี่ เต็มพารากอน ฮอลล์ โดยงานจะเริ่มจาก Music Fashion Show ที่มีดีไซเนอร์เสื้อผ้าแบรนด์ดังของคนไทย Zenitorial – ออกแบบเสื้อผ้าสุดชิคสุดล้ำให้กับเหล่าศิลปิน นายแบบ นางแบบ ที่มาร่วมเดินอวดโฉม อาทิ บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์, พิ้งค์กี้ สาวิกา ไชยเดช, เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียร์เกล้า, สน-ยุกต์ ส่งไพศาล, โทนี่ รากแก่น และไมค์-พิรัชย์ นิธิไพศาลกุล พร้อมมินิคอนเสิร์ตจาก บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ เรียกได้ว่างานนี้มาเต็มทั้งดาราไทยดาราเทศเลยทีเดียว พร้อมด้วยเกมส์สนุกๆ แบบใกล้ชิดกับแฟนคลับ และปิดท้ายความประทับใจด้วยการร่วมอวยพรวันเกิดให้กับทิฟฟานี่พร้อมๆกันทั้งฮอลล์ สมกับเป็นมิราเคิลเดย์ “Double Aura Show”

เตรียมพบกับภาพยนตร์โฆษณา “ทเวลฟ์ พลัส ดับเบิ้ล มิราเคิล ออร่า ลูเซ้นท์ บีบี พาวเดอร์” เรื่องราวความมีเสน่ห์ของสาวทเวลฟ์พลัส ที่มีใบหน้าขาวเปล่งประกาย ดับเบิ้ลออร่า โดดเด่นจนสะกดหัวใจชายหนุ่ม จนไม่อาจจะต้านทานได้ ซึ่งจะออกอากาศตั้งแต่วันที่ 26 สิงหาคม 2555 เป็นต้นไป และเป็นเจ้าของ “ทเวลฟ์ พลัส มิราเคิล ดับเบิ้ล ออร่า ลูเซ้นท์ บีบี พาวเดอร์” ในปริมาณสุทธิ 9 กรัม ราคา 209 บาท วางจำหน่ายที่ห้างสรรพสินค้า และร้านค้าชั้นนำทั่วไป

ที่มา:  บริษัท โอสถสภา จำกัด
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใจเย็นไม่ได้แล้ว “ทงเฮ, อึนฮยอก SUPER JUNIOR” บินตรงจัดแฟนไซน์ และแฟนมีตติ้ง แบบใกล้ชิด >>

SM True ประสานทุกความรู้สึกของ YESUNG วง SUPER JUNIOR พร้อมถ่ายทอดผ่านคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย YESUNG SOLO CONCERT – Unfading Sense in BANGKOK วันที่ 16 ธันวาคมนี้ ! >>

บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ส่งมอบความสุขกับมินิคอนเสิร์ต ในงานฉลองครบรอบ 2 ปี แห่งความสำเร็จของ KANEKOJI >>

บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ตุล อพาร์ตเมนต์คุณป้า และ Anatomy Rabbit จัดเต็ม ปิดฉากความมันส์ สนุก สุดฟิน ในงาน The Scooter Fest #2 ตอน Scooter on da floor >>

บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ แท็กทีม ตุล อพาร์ตเมนต์คุณป้า และ Anatomy Rabbit เตรียมเสิร์ฟความสนุกแบบจัดเต็มในงาน The Scooter Fest 2 ตอน Scooter on da floor วันเสาร์ที่ 18 มีนาคมนี้ ณ โกดังเสริมสุข ริมแม่น้ำเจ้าพระยา >>