ปังทุกบทบาท เฉียบขาดทุกการแสดง “นูมิ ราเพซ” ไฟท์เตอร์ตัวแม่ ใน 11 ลุค 5 บาทบาท จาก 5 สุดยอดภาพยนตร์ ก่อนจะไปเจอความระทึกขั้นสุดใน “The Secrets We Keep” 8 ตุลาคมนี้ >>

เรียกได้ว่าปังทุกบทบาทการแสดง สำหรับนักแสดงสาว ลุคไฟท์เตอร์ อย่าง “นูมิ ราเพซ” เพราะไม่ว่าจะมีผลงานภาพยนตร์มาแล้วกี่เรื่อง ทุกเรื่องก็กลายเป็นสุดยอดภาพยนตร์ที่คอหนัง แฟนหนังต้องหาดูให้ได้สักครั้ง เพราะไม่ว่าจะ      เอเลี่ยน ,รัฐบาล หรือคดีอาชญากรรม เธอก็ต่อกรมาแล้วทั้งหมด และสำหรับปีนี้ ผลงานทริลเลอร์เรื่องล่าสุด นูมิ กลับมาคืนฟอร์มเดือด กับบทบาทหญิงสาวที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์เลวร้ายในสงครามโลกครั้งที่สอง และครั้งนี้เธอกลับมาขอทวงแค้นคืนอย่างสาสม แต่ที่จะได้ไปทำความรู้จักบทบาทใหม่ของเธอ ตอนนี้ขอกลับมาทบทวนบทบาทสุดแซ่บที่ผ่านมาของ นูมิ ราเพซ

เริ่มกันด้วยบทบาทสุดปัง ที่แจ้งเกิดส่งผลให้เธอเป็นที่รู้จักในโลกภาพยนตร์ และได้รับคำชมมากมาย กับบทของแฮกเกอร์สาว ลิสเบธ ซาเลนเดอร์ ที่ต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับคดีอาชญากรรม ที่สั่นสะเทือนโลกทั้งใบ ในภาพยนตรทริลเลอร์ สายรางวัล The Girl with the Dragon Tattoo ในปี 2009

ตามมาด้วยคาแร็คเตอร์สุดฉูดฉาด แปลกตา สำหรับ มาดาม ซิมซา เฮรอน หมอดูยิปซีสาวผู้มองเห็นอะไรมากกว่าที่เธอพูด ในภาพยนตร์สืบสวนสอบสวน Sherlock Holmes: A Game of Shadows ครั้งนี้ นูมิ ต้องประกบสองนักแสดงหนุ่มหล่อแถวหน้าอย่าง โรเบิร์ต ดาวนี่ย์ จูเนียร์ และ จู๊ด ลอว์ อีกด้วย

และในปี 2012 นูมิ ราเพซ กลับมาพร้อมผลงานภาพยนตร์ไซไฟ ฝีมือการกำกับของเจ้าพ่อเอเลี่ยนอย่าง ริดลีย์ สก็อตต์ ที่กลับมาชุบชีวิตสิ่งมีชีวิตนอกโลกอีกครั้ง ในบทบาท ดร. อลิซาเบธ ชอว์ หนึ่งในตัวละครสำคัญที่จะต้องลุกขึ้นมาต่อกรกับเจ้าเอเลี่ยนจากนอกโลก

5 ปีต่อมา นูมิ ราเพซ กลับมาสร้างความฮือฮาให้กับวงการภาพยนตร์อีกครั้ง กับการเล่นบทแฝดถึง 7 คาแร็คเตอร์ ของผู้หญิง 7 คน 1 ตัวตนร่วมกันลวงโลก (“มันเดย์” “ทิวส์เดย์” “เวนส์เดย์” “เธิร์สเดย์” “ฟรายเดย์” “แซทเทอร์เดย์” และ “ซันเดย์”) ที่มีความแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง เรียกได้ว่า นี่คือผลงานมาสเตอร์พีชที่สุดที่ผ่านมาของเธอ ในภาพยนตร์แอคชั่นสุดยอดพล็อตอย่าง What Happened to Monday

และล่าสุดปี 2020 “นูมิ ราเพซ” ขอคืนฟอร์มเดือด กลับมาไม่ธรรมดาอีกครั้ง ในบทบาทของ มาญ่า หญิงผู้มีบาดแผลและปมแค้นจากสงครามโลกครั้งที่สอง ความเลวร้ายในวันนั้นพรากทุกอย่างไปจากชีวิตเธอ 15 ปีต่อมา เธอกลับมาใช้ชีวิตแสนธรรมดาอีกครั้ง ก่อนที่จะพบว่าเพื่อนบ้านปริศนาคนใหม่ของเธอ อาจจะเป็นอดีตทหารนาซีที่เคยลากเธอลงนรก เธอจึงปลุกด้านมืดลักพาตัวชายผู้โชคร้ายเพื่อเค้นหาความจริง แต่เมื่อทุกอย่างไม่เป็นไปตามคาด เธอต้องทำให้เขาตกนรกเช่นเดียวกับเธอ เพื่อทำให้คนรอบตัวเธอรู้ว่า นี่คือความจริงไม่ใช่เพียงภาพหลอนจากบาดแผลในใจ

เมื่อความเจ็บปวดในอดีตกลับมาทวงถาม เธอจึงปลุกความแค้นกลับมาทวงคืน The Secrets We Keep ผลงานเรื่องใหม่ของ “นูมิ ราเพซ” 8 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจาะลึกปมความลับ “นูมิ ราเพซ” นักแสดงสุดปัง เปิดปมอดีตฉาวของ “มาญ่า” เหยื่อสงคราม กับภาพยนตร์ลุ้นระทึก ไฮ-คอนเซปต์แห่งปี “The Secrets We Keep ขังแค้นบริสุทธิ์” >>

เมื่อความแค้นอีกซีกโลก หวนกลับมาถึงหน้าประตูบ้าน แม่บ้านอดีตเชลยศึก – เพื่อนบ้านต้องสงสัย – สามีผู้แสนดี ใครกันที่พูดความจริง? ตัดสินชะตาแค้น ในผลงานสุดระทึก The Secrets We Keep พร้อมกัน 8 ตุลานี้ >>

กว่า 15 ปี กับ 3 สิ่งในตัวมันที่เธอจำไม่ลืม และ “มัน” มาให้เธอล้างแค้นถึงข้างบ้าน! ใน “The Secrets We Keep ขัง แค้น บริสุทธิ์” >>

“ถึงร้ายก็รัก #สายฝอ ต้องไม่พลาด” เปิดวาร์ปหนุ่มมาดเข้ม ลุคแบดบอย “โจแอล คินนาแมน” เพื่อนบ้านปริศนาที่มาพร้อมความลับ ใน “The Secrets We Keep” >>

“นูมิ ราเพซ” เป็น “มาญ่า” ไฟท์เตอร์สาวสายบวก เปิดบัญชีเดือด กลับมาทวงแค้น 10 ปียังไม่สาย ในภาพยนตร์ไฮ-คอนเซปต์สุดระทึก The Secrets We Keep ขังแค้นบริสุทธิ์ >>