Jannine Weigel (พลอยชมพู) สุดปลื้ม!! สานฝันที่เป็นจริงทำงานเพลง “Passcode” ร่วมกับ “Tommy Brown” โปรดิวเซอร์ระดับโลก เผยคิดถึงแฟนเพลงคนไทย!! >>

ผ่านไปแล้วกับ Virtual Press Conference เปิดตัวเพลงใหม่ล่าสุด “Passcode” ของศิลปินซูเปอร์สตาร์ลูกครึ่งไทย-เยอรมัน Jannine Weigel หรือ พลอยชมพู ที่มานั่งพูดคุยสดๆ ส่งตรงจากประเทศมาเลเซีย เพื่อสื่อมวลชนและแฟนเพลงคนไทย พร้อมกล่าวทักทายทุกคนด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม ก่อนจะเล่าให้ฟังว่า “Passcode” ซิงเกิลป็อปแดนซ์เป็นผลงานที่เธอภูมิใจมากๆ และเป็นการปล่อยเพลงภายใต้ต้นสังกัดใหม่อย่าง RedRecords การร่วมมือของ “AirAsia” และ “Universal Music Group” นอกจากนี้เธอยังบอกคิดถึงแฟนเพลงคนไทยมากๆ พร้อมบอกรอให้สถานการณ์ดีขึ้น เธอจะกลับมาประเทศไทยอีกครั้งแน่นอน

Jannine Weigel ยังได้แชร์ประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นเหมือนฝันที่เป็นจริง กับการได้บินไปทำงานเพลงเมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ L.A. ร่วมกับ Tommy Brown โปรดิวเซอร์มือทองที่ฝากฝีไม้ลายมือ และสร้างสรรค์งานชิ้นโบว์แดงให้กับ BLACKPINK, Ariana Grande มาแล้ว อีกทั้งเพลง “Passcode” เธอยังได้ Jessie Reyez ศิลปินดังระดับโลกชาวแคนาดามาร่วมแต่งเนื้อร้องให้อีกด้วย ซึ่งเธอได้พูดถึงเพลงนี้ว่ามันเป็นเพลงที่แสดงถึงจุดยืนเกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่เธอต้องการ ชัดเจนตรงไปตรงมาแบบนี้แหละใช่เลย! นอกจากนี้เธอยังเล่าว่าถ้าเป็นไปได้เธออยากจะร่วมงานกับศิลปินในดวงใจอย่าง Post Malone แถมยังพูดติดตลกถึงประสบการณ์ที่เกือบได้เจอ Ariana Grande ระหว่างที่เธอไปทำงานที่ L.A. แต่ดันแต้มบุญไม่พอ

ในตอนนี้ Jannine Weigel จะยังคงโฟกัสเดินหน้าทำงานเพลงเต็มที่ซึ่งเธอแอบกระซิบมาด้วยว่าน่าจะมีซิงเกิลใหม่ออกมาให้ได้ฟังกันต้นปีหน้า เรียกได้ว่าเธอคืออีกหนึ่งความภาคภูมิใจของคนไทยทุกคนในการมุ่งหน้าสู่การเป็นศิลปินระดับโลกอย่างเต็มตัว ส่วนแฟนเพลง Jannine มาร่วมเป็นอีกหนึ่งแรงผลักดัน และสนับสนุนผลงานของเธอ ด้วยการดาวน์โหลดเพลง “Passcode” ทางสตรีมมิ่งทุกช่องทางได้แล้ววันนี้!

 

สามารถฟังเพลง “Passcode” ได้ที่นี่

DOWNLOAD ALL ASSETS: HERE

แฟนเพลงสามารถติดตามเรื่องราวของ “Jannine Weigel” ได้ที่

FACEBOOK   INSTAGRAM  TIKTOK

ติดตาม Universal Music Thailand ใน Platform ต่างๆ ได้ที่

FACEBOOK  INSTAGRAM  TWITTER

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พลอยชมพู” ลุยเพลงต่อเนื่อง จับมือ “Starlet Enterprise” (แมว จิรศักดิ์ ปานพุ่ม นั่งกรรมการผู้อำนวยการฯ) ปล่อยเพลงป๊อปแดนซ์ครั้งแรก “RARE ITEM” >>

พลอยชมพู อินน้ำตาแตก! ในเอ็มวี “Timeline” ถ่ายทอดความรู้สึกช่วงชีวิตตัวเองเจอมรสุมถาโถมอย่างหนักจนเป็นซึมเศร้า รับชมรับฟังได้แล้ววันนี้ >>

พลอยชมพู ปล่อยซิงเกิลใหม่ ‘ไม่ได้เจ้าชู้’ แค่อยากให้รู้ว่าตั้งใจเลือก

T-BIGGEST (ทีบิ๊กเกสต์) เปิดบ้านชวนเพื่อนศิลปินมาฟังอัลบั้มใหม่ TEEN LOVER เอิ๊ต ภัทรวี, พลอยชมพู, ซีดี กันต์ธีร์, ย๊าค แล็บ, ดรีมฮาย ร่วมแลกเปลี่ยนความรู้สึก >>

“แว่นท็อปเจริญ แฟล็กชิปสโตร์” แท็กมือ “พลอยชมพู” นำทีมคนดัง ช้อปแว่น-เช็คอิน ที่สุดแห่งศูนย์รวมแว่นตาและบริการด้านสายตาครบวงจร ใจกลางสยามสแควร์ >>