LINE TV เปิดตัวซีรีส์ใหม่ “The Graduates บัณฑิตเจ็บใหม่”ตีแผ่ความเจ็บของเด็กจบใหม่ ดึง “กอล์ฟ พิชญะ” รับบทไลฟ์โค้ช >>

LINE TV เปิดตัวซีรีส์เรื่องใหม่ ‘The Graduates บัณฑิตเจ็บใหม่’ เป็น ‘ออริจินัลซีรีส์’ แนวคอมเมดี้เรื่องล่าสุดจาก LINE TV ที่จะมาตีแผ่ทุกความเจ็บของเด็กจบใหม่ เมื่องานก็สำคัญ แต่แพสชันต้องมาก่อน!   คว้าตัวหนุ่มฮ็อตมากความสามารถ “กอล์ฟ พิชญะ” มารับบทไลฟ์โค้ชสุดท้าทายครั้งแรกในชีวิต ซึ่งจะมาช่วยชักจูง 3 บัณฑิตจบใหม่อย่าง มีน พีรวิชญ์, ธิชา วงศ์ทิพย์กานนท์ และ จูเนียร์ ปณชัย ที่กำลังจะก้าวเข้าสู่โลกแห่งความจริง โลกยุคใหม่ที่ผลักให้พวกเขาต้องประสบความสำเร็จให้เร็วที่สุด! นอกจากนี้ยังได้ หน่อง ธนา, จีน่า วิรายา (จีน่า เดอะเฟซ), ยุ่น ภูษณุ และ ฮาย พิชญ์พิสิฐฎ์เสฎ มาร่วมขบวนความฝันเจ็บๆ คันๆ ของคนรุ่นใหม่  แถมยังได้ MILLI แร็ปเปอร์สาวดาวรุ่งพุ่งแรงแห่งยุค มาร่วมฟีเจอริ่งกับ MAIYARAP ในเพลงประกอบซีรีส์เท่ๆ อย่าง “คนจะรวย” พร้อมลงจอให้ชมกันบน LINE TV เริ่มตอนแรก  7 ตุลาคมนี้

งานนี้ LINE TV จับมือ Bearcave Studio หยิบยกเอาประเด็นเจ็บๆ ของคนรุ่นใหม่เพื่อถ่ายทอด “ชีวิตหลังเรียนจบ” ที่ใครหลายคนต้องเผชิญมาถ่ายทอดในรูปแบบซีรีส์คอมเมดี้ 10 ตอนจบ กับ 3 เรื่องราวของ 3 ชีวิตเด็กจบใหม่ที่ต้องพบว่าชีวิตจริงนั้นเจ็บกว่าที่ฝันไว้เยอะ ไม่ว่าจะเป็น “โอม” รับบทโดย  มีน พีรวิชญ์ บัณฑิตวิศวะคอมพิวเตอร์ อัจฉริยะที่มีอนาคตอันสดใส แต่กลับไม่รู้เลยว่าชีวิตอยากทำอะไร จึงลองเขียนอัลกอริทึ่มเพื่อจีบสาวที่ชอบมานาน จนเพื่อนนำไปพัฒนา Application เพื่อหานายทุน    Start up ขณะที่ “เมษา” รับบทโดย ธิชา วงศ์ทิพย์กานนท์ ในบท Beauty Blogger ไฮโซ แต่นิสัยแย่ และรังเกียจอาชีพพนักงานบริษัท แต่ความหยิ่งยโสของเธอก็นำพาให้ชีวิตวุ่นวาย จนเธอต้องเบนเข็มไปสู่วงการ Livestreamer ถึงจะมีเงินใช้ แต่เรื่องนี้ก็ให้ใครรู้ไม่ได้ ด้าน “จ๊อบ” รับบทโดย จูเนียร์ ปณชัย  ในบทบาทของอดีตนักเขียนนิยาย Best Seller ที่ต้องเจอทางตัน ไม่สามารถเขียนนิยายแนวถนัดต่อไปได้ จึงลองเปลี่ยนมาเขียน “นิยายวาย” ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมเพื่อความอยู่รอด ขณะที่เพื่อนสนิทหนุ่มของเขาต้องกลายมาเป็นคู่จิ้นจำเป็นเพื่อช่วยในการเสริมสร้างจินตนาการความรักสายวาย โดยมี “โค้ชมิกซ์” ที่รับบทโดย “กอล์ฟ พิชญะ”  ไลฟ์โค้ชชื่อดังขวัญใจชาวเน็ตที่เข้าไปพัวพันและชี้นำเด็กจบใหม่ทั้ง 3 คน แม้ตนเองจะไม่เคยประสบความสำเร็จเป็นชิ้นเป็นอันเลยก็ตาม แต่ไม่ว่าใครจะมีปัญหาอะไรเขาก็พร้อมจะเข้าไปช่วยเหลือในทุกๆ สถานการณ์ โดยมีอุดมการณ์ว่า เด็กจบใหม่ทุกคนจะต้องรวยและประสบความสำเร็จ

นอกจากนี้ยังได้ทีมนักแสดงคนรุ่นใหม่อย่าง หน่อง ธนา ในบท ธันวา พี่ชายสุดเพอร์เฟกต์ของเมษา, จีน่า วิรายา (จีน่า เดอะเฟซ) ในบท โค้ชพี่จิ๊บ ไลฟ์โค้ชสาวสุดเฟี๊ยซที่เข้ามาทำให้ชีวิตโอมหวั่นไหว,    ยุ่น ภูษณุ ในบท เกรท เพื่อนสนิทของจ๊อบที่ต้องกลายมาเป็นคู่จิ้นในจินตนาการสำหรับนิยายเรื่องใหม่ และ ฮาย พิชญ์พิสิฐฎ์เสฎ ที่โด่งดังจากโลกโซเชียล ก็มารับงานแสดงครั้งแรก ในบท พิกเลต เพื่อนสาวคนสนิทของเมษา มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตเจ็บๆ อีกด้วย

แถมงานนี้ได้ยังได้ MILLI แร็ปเปอร์สาวมาแรงแห่งยุคกับ MAIYARAP มาร่วมฟีเจอริ่งถ่ายทอดเพลง “คนจะรวย” เพลงประกอบซีรีส์ The Graduates บัณฑิตเจ็บใหม่ ซึ่งจะเปิดตัว MV ให้ชมได้บน LINE TV 16 ต.ค. นี้ สามารถดาวน์โหลดแล้วที่ Apple Music, Spotify และ Joox

ติดตาม The Graduates บัณฑิตเจ็บใหม่ LINE TV Original Series เรื่องใหม่ล่าสุดบน LINE TV ที่เดียวเท่านั้น เริ่มตอนแรก 7 ตุลาคมนี้ พร้อมติดตาม Special Episode ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
: https://tv.line.me/thegraduates

ที่มา:  LINE ประเทศไทย
บันทึกภาพ:  LINE ประเทศไทย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

LINE TV ส่งออริจินัลคอนเทนต์ ชิง “นาฏราช” ครั้งที่ 12 ร่วมลุ้น 3 ซีรี่ส์ดัง Mother เรียกฉันว่า…แม่, ONE YEAR 365 วัน บ้านฉัน บ้านเธอ และแปลรักฉันด้วยใจเธอ

LIVE TV AWARDS 2021 ประกาศผลรางวัลยิ่งใหญ่ แฟนคลับปลื้ม “แปลรักฉันด้วยใจเธอ” – “เพราะเราคู่กัน” คว้ารางวัลไปครองมากที่สุด

เปิดลิสต์ 8 คู่จิ้นสุดฮอตร่วมลุ้นรางวัลคู่จิ้นขวัญใจมหาชน ในงาน LINE TV AWARDS 2021 ชวนแฟนร่วมกดตุ่มโหวต กระจายความฟินให้โลกรู้

กลับมาอีกครั้งกับรางวัลสุดยิ่งใหญ่แห่งปี LINE TV AWARDS 2021 ชวนคนดูร่วมโหวต ที่สุดแห่งความอิน

LINE TV ฉลอง 6 ปีกับแคมเปญ “LINE TV HAPPY GO SIXTH ครบรอบ 6 ปี อินได้ทุกวัน”ส่ง 2 กิจกรรมลุ้นรางวัลกว่า 8 หมื่นบาท >>