เปิด 7 ภาพเบื้องหลังสุด Unseen! ถ่ายทำในประเทศไทย “The Last Full Measure วีรบุรุษโลกไม่จำ” ได้ทีมงานคนไทยเป็นกำลังหลัก จำลองสมรภูมิสงครามเวียดนาม ฉากหลังวีรกรรมของทหารพลร่ม ที่ถูกซ่อนเอาไว้ใต้ไฟสงคราม >>

เผยภาพเบื้องหลังสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ของ “The Last Full Measure วีรบุรุษโลกไม่จำ” ภาพยนตร์สงคราม ดราม่าสุดเข้มข้น ที่จะมาตีแผ่ความจริงของฮีโร่ผู้ถูกลืม ในเหตุการณ์ประวัติศาสตร์ช่วงสงครามเวียดนาม ซึ่งถูกปกปิดกว่า 3 ทศวรรษ ของวีรบุรุษทหารพลร่ม “วิลเลียม เอช. พิตเซนบาร์เกอร์” (รับบทโดย เจเรมี เออร์วีน) แห่งกองทัพอากาศสหรัฐฯ เมื่อเขาเลือกเสี่ยงชีวิตโรยตัวลงมาเพื่อช่วยเพื่อนทหารราบ 60 นายให้รอดชีวิต

ทีมผู้สร้างภาพยนตร์มือฉมังจาก (Hacksaw Ridge) ได้เลือกโลเคชั่นในเมืองไทย ทั้งบริเวณ ใกล้กับเขื่อนเขาแหลม, สนามบินค่ายสุรสีห์ และเขาชนไก่ จ. กาญจนบุรี เป็นสถานที่ถ่ายทำฉากสำคัญเพื่อถ่ายทอดบรรยากาศของพื้นที่การสู้รบอย่างดุเดือดของเหล่าทหาร ฉากหลังของวีรกรรมของทหารพลร่มนายหนึ่งความกล้าหาญ และเสียสละครั้งใหญ่ที่ถูกซ่อนเอาไว้ใต้ไฟสงคราม   โดยได้ผู้กำกับศิลป์ และทีมงานคนไทยเป็นกำลังหลักในการจำลองสมรภูมิสงครามเวียดนามในปี 1966

หนึ่งชีวิต จะเปลี่ยนประวัติศาสตร์ หนึ่งความลับจะเปลี่ยนทั้งโลก ตอกย้ำความมันส์โดยฝีมือการแสดงจากทีมนักแสดงแถวหน้าของวงการภาพยนตร์ ไม่ว่าจะเป็น เซบาสเตียน สแตน (จาก Avengers: Endgame, I, Tonya) ร่วมด้วย แซมมวล แอล. แจ็กสัน (จาก Pulp Fiction, Avengers: Endgame), คริสโตเฟอร์ พลัมเมอร์ (จาก Beginners, Knives Out), เจเรมี่ เออร์วีน (จาก War Horse, Mamma Mia! Here We Go Again), เอ็ด แฮร์ริส (จาก Phantom, Westworld), วิลเลียม เฮิร์ต (จาก Kiss of the Spider Woman, A History of Violence) และ อลิสัน ซูดอล (จาก Fantastic Beasts and Where to Find Them, Transparent)

เขาโรยตัวลงมาเพื่อสร้างประวัติศาสตร์ ภารกิจกอบกู้เกียรติยศนายทหาร กับความลับที่ซ่อนอยู่ในปฏิบัติการจู่โจมในสงครามเวียดนาม 1 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

The Last Full Measure วีรบุรุษโลกไม่จำ – ตัวอย่างซับไทย

เปิดโปงความจริงเบื้องหลังความกล้าหาญที่จางหายไปกับไฟสงคราม 

https://www.facebook.com/MongkolMajorMovie/videos/1731249770373817

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วันหยุดนี้ถ้ายังไม่มีแพลน ให้ “The Last Full Measure” เป็นหนึ่งในตัวเลือกของคุณ สงครามเดือด ดราม่าเข้มข้น นักแสดงทรงพลัง “เจเรมี่ เออร์วีน” และ “เซบาสเตียน สแตน” เรื่องนี้เท่จนโลกต้องจำ! >>

การพลีชีพของหนึ่งนายทหารสร้างปาฏิหาริย์ที่ถูกปกปิดกว่า 30 ปี ถึงเวลาทวงความกล้าหาญ แด่ฮีโร่ที่โลกลืม “The Last Full Measure” สร้างจากเหตุการณ์จริง ใบปิดแบบใหม่พร้อมรบ เชิญทั้งโลกเป็นพยาน วันนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

บทสัมภาษณ์ “สิรนัท รัชชุศานติ” (คุณบิ๊ก) ผู้กำกับศิลป์ภาพยนตร์ The Last Full Measure วีรบุรุษโลกไม่จำ >>

ตัวอย่าง “The Last Full Measure วีรบุรุษโลกไม่จำ” ผลงานล่าสุดจากผู้สร้าง Hacksaw Ridge ตีแผ่วีรกรรมจริงของทหารพลร่มที่ถูกปิดนาน 3 ทศวรรษ นำทีมทวงคืนเกียรติยศโดย “เซบาสเตียน สแตน” และ “แซมมวล แอล. แจ็กสัน” >>

1 ชีวิตของทหารพลร่ม ช่วย 60 ชีวิตกองทหารราบ การสละชีพครั้งยิ่งใหญ่ กลายเป็นวีรกรรมที่มอดไหม้ไปพร้อมไฟสงคราม ร่วมตีแผ่ความจริงให้โลกได้รู้ใน “The Last Full Measure วีรบุรุษโลกไม่จำ” >>