#ไมค์พิรัชต์ ทุ่มสุดตัวพระเอกซีรีส์จีนเรื่องแรก!ใน “My Little Princess รักวุ่นวาย ฉบับยัยเจ้าหญิง” >>

หายหน้าหายไปจากวงการบันเทิงไทยไปพักใหญ่ สำหรับพระเอกหนุ่มหน้าหวาน “ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” เพราะไปโกอินเตอร์ดังไกลถึงแดนมังกร ซึ่งในวงการบันเทิงจีนชื่อของ “ไมค์-พิรัชต์” หรือ “ไมค์ แองเจโล่” (Mike Angelo) โด่งดังและเป็นที่รู้จักของชาวจีนไม่น้อย โดย ไมค์ มีแฟนคลับจีนที่ติดตามผ่าน Weibo สูงถึง 8 ล้านคนอีกต่างหาก! งานนี้ MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ MONO NEXT (โมโน เน็กซ์) จะพาย้อนไปชมเส้นทางการเป็นพระเอกซีรีส์จีนเต็มตัวเรื่องแรกของ ไมค์ ชนิดที่แฟนคลับของ ไมค์ ต้องไม่พลาดกันเลยทีเดียว!!

ไมค์-พิรัชต์ หรือ ไมค์ แองเจโล่ เริ่มโกอินเตอร์เข้าสู่วงการบันเทิงจีนด้วยการเดินสายเล่นเกมโชว์ต่างๆ ที่ประเทศจีน จากนั้นร่วมแสดงในซีรีส์เรื่อง Wu Xin: The Monster Killer (2015) กับบทปีศาจหนุ่มผมยาว จนได้รับการพูดถึงจากชาวจีนถึงผู้ชายหน้าหวานคนนี้ไม่น้อย! ต่อมา ไมค์ ได้ร่วมแสดงภาพยนตร์แนวแฟนตาซีภาพยนตร์เรื่อง Surprise (2015) กับบท ตือโป๊ยก่าย นั่นเอง! ความหล่อที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ ไมค์ จึงทำให้เขาได้รับบทพระเอกเต็มตัวครั้งแรก! ประกบคู่กับนางเอกสาวชื่อดังของจีนอย่าง จางอวี่ซี่ ในซีรีส์วัยรุ่นจีนแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ My Little Princess รักวุ่นวาย ฉบับยัยเจ้าหญิง” โดย ไมค์ รับบทเป็น เจียงเนี่ยนยวี่ รุ่นพี่คนดังประจำมหาวิทยาลัยที่เก่งเรื่องศิลปะ, ดนตรีและการเต้น จะเป็นคนที่มีบุคลิกเงียบๆ นิสัยเคร่งขรึม แต่มีมุมให้ชวนอบอุ่นไม่น้อย! ต้องกลายมาเป็นติวเตอร์ส่วนตัวให้คุณหนูจากตระกูลดัง ซึ่งบทบาทของ ไมค์ ในซีรีส์เรื่องนี้ทำเอาสาวจีนทั่วประเทศต่างเทคะแนนความหล่อทุกองศาของ ไมค์ แถมยังมีฉากฟินจิกหมอนหรือจะฉากว่ายน้ำที่ ไมค์ ต้องถอดเสื้อโชว์ซิกแพคและความขาวจั๊วะในเรือนร่างอีกต่างหาก!

 

My Little Princess รักวุ่นวาย ฉบับยัยเจ้าหญิง” เป็นเรื่องราวของ หลินซิงเฉิน คุณหนูเอาแต่ใจที่เติบโตมาแบบเจ้าหญิง เธอถูกกำหนดให้แต่งงานกับ เจิ้งฉู่เย้า มาตั้งแต่เด็กๆ แต่คู่หมั้นคนนี้ก็ดันไม่ชอบเธอเพราะเรื่องราวในอดีต หลินซิงเฉิน จึงต้องพยายามทำทุกทางเพื่อทำให้ เจิ้งฉู่เย้า หันมาสนใจ แต่เรื่องราวก็ยิ่งยากไปอีกเมื่อมี เจียงเนี่ยนยวี่ ติวเตอร์รุ่นพี่หนุ่มสุดเพอร์เฟคเข้ามาปกป้องและให้กำลังใจเธอกับเรื่องที่ถูกกลั่นแกล้งแบบลับๆ จนทำให้เธอหวั่นไหว! จากความรักใสๆ ของทั้งคู่จึงเริ่มพัฒนาความหวานขึ้นมาเรื่อยๆ!

ชมความหล่อที่พร้อมละลายพร้อมฉากสุดฟิน! กับผลงานพระเอกเต็มตัวเรื่องแรกของ ไมค์-พิรัชต์ (รับบท เจียงเนี่ยนยวี่) พร้อมด้วยนักแสดงจีนชื่อดังอย่าง จางอวี่ซี่  (รับบท หลินซิงเฉิน) และ เฉินไป๋หลง (รับบทเจิ้งฉู่เย้า) ได้ในซีรีส์ My Little Princess รักวุ่นวาย ฉบับยัยเจ้าหญิง” รวดเดียวจบครบทั้ง 16 EP. ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! โดยสามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 5 อุปกรณ์ พิเศษ!!! ลดสุดปัง!!! ส่งท้ายปี จ่ายเพียงแค่ 129 บาท ดูไม่อั้นนาน 2 เดือน ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2563 เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.me  โทรสอบถามที่ 02-100-7007

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์โมโนเน็กซ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์โมโนเน็กซ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“WeTV” เขย่าวงการไอดอลเซอร์ไววัล เปิดตัว “แจ็คสัน หวัง” “ไมค์ พิรัชต์” “เจฟ ซาเตอร์” “เตนล์ (TEN)” และ “เนเน่ พรนับพัน” นั่งแท่นเมนเทอร์ “CHUANG ASIA” ซีซั่นแรกในไทย เตรียมเดบิวต์ “อินเตอร์เกิร์ลกรุ๊ป” เข้าสู่วงการบันเทิงระดับสากล >>

“กอล์ฟ-ไมค์” ลุยซ้อมหนัก รียูเนี่ยน “ครั้งแรก ที่อาจจะเป็นครั้งเดียว” เพื่อแฟน คอนเสิร์ต “GOLF MIKE : Bounce To The Future Concert” 2 ธ.ค. นี้ >>

vivo เปิดตัว V27 5G ขนทัพเซเลบริตี้ร่วมถ่ายภาพพอร์ตเทรต ตอกย้ำแนวคิด “ออร่าพอร์ตเทรต เผยทุกเฉดที่เป็นคุณ” >>

ไมค์ นิ้ง เบน ฝ่าวิกฤตหนีตาย ใน The One Hundred ๑๐๐ ร้อยขา >>

ช่อง 3 คว้าซีรีส์ “อู๋ซิน จอมขมังเวท 2” ลงจอปล่อยของ ! ผลงาน “หานตงจวิน” ร่วมกับดาราไทย “ไมค์ พิรัชต์”