ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ใจดีเปย์ยกบ้าน แจกตั๋วหนังฟรี สำหรับคนที่เกิดในเดือนตุลาคม >>

สำหรับแฟนๆ คอหนัง Movie World  ไม่ควรพลาดความสนุกกับหนังไทยและเทศ ที่ทรูโฟร์ยูขนมามอบความสุขตลอดเดือนตุลาคมด้วยหนังดัง อาชญากลปล้นโลก (Now You See Me) เรื่องราวของทีมนักมายากล ที่ไม่เพียงแต่ทำให้ผู้ชมทึ่งกับกลต่างๆ พวกเขายังสร้างชื่อจากการโจรกรรมไประหว่าง­ที่ทำการแสดงทุกครั้ง ทำให้ทีมเอฟบีไอต้องพยายามทำทุ­กวิถีทาง เพื่อที่จะจับตัวพวกเขาให้ได้แบบคาหนังคาเ­ขา ผลงานของ หลุยส์ เลแตร์ริเย่ร์ และทีมนักแสดงแถวหน้า เจสซี่ ไอเซนเบิร์ค,อิสล่า ฟิชเชอร์,มาร์ค รัฟฟาโล่,วู้ดดี้ ฮาเรลสัน และ มอร์แกน ฟรีแมน มาร่วมกันสร้างหนังโจรกรรมที่สนุก และลุ้นกันทุกฉาก  ต่อกันด้วยหนังแอคชั่นไซไฟ “Looper ทะลุเวลา อึดล่าอึด” กับไอเดียสุดท้าทายที่ตั้งคำถามว่า คุณจะทำอย่างไร หากคนที่คุณต้องฆ่าคือตัวคุณเองจากอนาคต กับการประชันบทบาทของสองดาราต่างยุค ทั้งคนอึด บรู๊ซ วิลลิส และ โจเซฟ กอร์ดอน – เลวิตต์ เมื่อ โจ (โจเซฟ กอร์ดอน เลวิตต์) ทำงานให้กับแก๊งมาเฟียในโลกอนาคต เขาถูกเรียกว่า “ลูเปอร์” มีหน้าที่ในการกำจัดเป้าหมายที่ถูกส่งตัวข้ามเวลากลับมา แต่แล้วเป้าหมายรายล่าสุดของเขาก็คือ โจ (บรูซ วิลลิส) ตัวเขาเองในโลกอนาคต

มาดูหนังทางฝั่งเอเชียกับ โคตรคนโค่นคนอันตราย 2” (The White Storm 2  Dark Lords) ภาพยนตร์จีนฟอร์มยักษ์ ผลงานการกำกับของ เบนนี ชาน ผู้กำกับมากฝีมือ ที่โด่งดังจากการกำกับภาพยนตร์ระดับตำนานอย่าง “ผู้หญิงข้าใครอย่าแตะ” และเป็นรวมตัวของนักแสดงตัวพ่อของวงการบันเทิงเอเชียไว้อย่างคับคั่ง อาทิ กู่เทียนเล่อ นักแสดงสุดหล่อชาวฮ่องกงขวัญใจสาวๆ ทั่วเอเชีย, จางเจียฮุย และหลิวชิวหวิน นักแสดงฝีมือฉกาจผู้คร่ำหวอดในวงการภาพยนตร์เอเชีย พร้อมการรับงานแสดงภาพยนตร์จีนครั้งแรกในชีวิตของ (ปอย) ตรีชฎา เพชรรัตน์ นักแสดงชาวไทย กับบทลูกสาวเจ้าพ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ของเอเชีย กับการไล่ล่าสุดระห่ำที่เกี่ยวข้องกับแก๊งค้ายาเสพติดข้ามชาติ ซึ่งจะเปลี่ยนแปลงชะตาชีวิตของผู้ชายสามคนไปตลอดกาลใน “โคตรคนโค่นคนอันตราย”

นอกจากจะมีหนังหลากหลายรสมาให้ชมกันอย่างจุใจแล้ว ทรูโฟร์ยูยังมีกิจกรรมเพิ่มความสุขแบบคูณสองในวันพิเศษ แจกตั๋วหนังฟรีสำหรับคนที่เกิดในเดือนตุลาคม Movie Birthday  เพียงแค่ถ่ายภาพหน้าจอขณะรับชมภาพยนตร์เรื่องใดก็ได้ตลอดเดือนตุลาคมนี้ ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 แล้วโพสต์ภาพลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัว และใส่แฮชแท็ก #Moviebirthday #ทรูโฟร์ยูช่อง 24 พร้อมตั้งค่าโพสต์ให้เป็นสาธารณะ เฉพาะ 20 คนแรกเท่านั้น รับฟรีทันที บัตรชมภาพยนตร์ Major Cineplex 1 รางวัลๆ ละ 5 ใบ ให้ไปชมภาพยนต์กันทั้งครอบครัว รวม 20 รางวัล จำนวน 100 ใบ มูลค่ารวมทั้งสิ้น 32,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://true4u.com/content/1784/

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เตรียมฉายผลงานชิ้นโบว์แดงของ “หม่อมน้อย”  กับ “อุโมงค์ผาเมือง” ห้ามพลาด 8 พฤษภาคมนี้

เอาใจคอหนังแนวโรแมนติก ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ส่ง “Snap แค่ได้คิดถึง” ลงจอ 29 เมษายนนี้

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ชวนคุณมาฮีลหัวใจกับ “รักหนูมั้ย” หนังอีสานฟิลกู๊ด อบอุ่นหัวใจ ห้ามพลาด 17 เมษายนนี้

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เอาใจคอหนังจีนส่ง “โมจิน คำสาปขุมทรัพย์ใต้พิภพ” แอ็คชันแฟนตาซีสุดมันลงจอ 7 เมษายนนี้

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ชวนร่วมสนุกกับกิจกรรม “Friend and Fun-แท็กเพื่อนมาฟินอินกับหนังสุดโปรด” ลุ้นรับของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากภาพยนตร์เดอะแบทแมน