แนะนำเพลงใหม่ “เต๊าะ (Promise)” – Oil Kunjira x bonnadol >>

งานเพลงเฉพาะกิจ ที่เป็นที่พูดถึงกันในทวิทเตอร์ของเหล่าแฟนคลับซีรีส์วาย อย่างหนุ่มๆ รุกกี้ ไทยแลนด์ โดยเหตุเกิดจากการที่ทีมแอดมินของค่าย Neon Music เมนชั่น ไปคุยเล่นกับศิลปินหลายๆ คนรวมไปถึง บอนซ์ ณดล (แอคเค้าท์ bonnadol) หรือ คู่จิ้น #บอนซ์วิน จากโปรเจคซีรีส์  EN of Love รักวุ่นๆ ของหนุ่มวิศวะ ที่รู้จักกันในหมู่แฟนคลับว่าเจ้าตัวชอบทำเพลง เล่นดนตรี โดยที่เจ้าตัวก็เมนชั่นกลับอย่างติดตลก “แต่งเพลงจีบผมสิ”

งานนี้ค่ายนีออนพลาดไม่ได้ เมื่อกระแสการเต๊าะเกิดขึ้นอย่างจริงจังบนทวิทเตอร์ เรื่องถึงหู พอยท์ ปนัสฐ์ และ ดิว อรุณพงศ์ ทุกอย่างก็เกิดขึ้นได้เมื่อเนรมิต ทีมงานก็จัดเต็ม มาเป็นทำนอง เป็นเนื้อเพลงสุดเพราะ ให้เมนชั่นกลับไปจีบบอนซ์ ณดลกลับในทันที

จากมินิโปรเจคเพลงเฉพาะกิจ ที่นีออนแต่งไปจีบเล่นๆ บอนซ์ ณดล ก็เมนชั่นตอบกลับมาทิ้งห่างกันไม่นาน จนทำให้แฟนๆ ในทวิทเตอร์ ต่างตื่นเต้นว่าเพลงนี้จะเกิดขึ้นจริงเป็นเพลงเต็มหรือไม่ แน่นอนว่าค่ายนีออนไม่พลาดที่จับมือชวนบอนซ์มาต่อเพลงนี้ต่อให้จบ จนเป็นเพลงเต๊าะ (Promise) ที่เราได้ฟังกัน

โดยในครั้งนี้ทีมนีออนมีไม้เด็ด เป็นเสียงหวานจาก ออย กุลจิรา ผู้ชนะ The Voice Kids Thailand ซีซั่น 1 ที่ก่อนหน้านี้ ออยได้ฝากเสียงหวานๆ ไว้ในคอรัสหลายๆ เพลงของศิลปินรุ่นพี่ในค่ายนีออน จนมาถึงเพลงนี้ที่ร้องเป็นเพลงเต็ม เป็นตัวแทนจากค่ายนีออนที่จะร้องเพลงนี้ไปจีบบอนซ์ ณดล

โดยที่ออยเองก็รู้สึกว่า “ดีใจที่เรามีเพลงของเราแล้ว แล้วก็ดีใจขึ้นไปอีกที่รู้ว่าพี่บอนซ์มาฟีทเจอร์ริ่ง แล้วก็ดีใจมากอีก ที่วันนี้นะคะได้เจอพี่บอนซ์ตัวเป็นๆเลย (ยิ้ม) แล้วก็ดีใจมากกว่านั้นที่เราได้เพิ่มเติมความเป็นตัวเราลงไปในเพลงนี้ค่ะ”

ทางฝั่งบอนซ์ ผมชอบนะ ตอนแรกก็คือตกใจว่าแบบ เฮ้ย ทำจริงเลยหรอ โดยส่วนตัวชอบเพลง ชอบเมโลดี้ ชอบเนื้อเพลงครับ ในเพลงมันเหมือนจะบอกว่า ถ้าผมรับรัก ให้ร้องเพลงนี้คืน.. ผมก็เลยมาอัดเพลงนี้คืน ซึ่งก็เป็นเพลง เต๊าะ (Promise)  เพลงนี้ใช้เวลาประมาณชั่วโมงครึ่งในการแต่งเนื้อในพาร์ทของผม หลังจากที่เห็นเพลงจากทางนีออน เบ็ดเสร็จทั้งเพลงก็ประมาณ 2-3 ชั่วโมงครับ”

นอกจากผลงานซีรีส์แล้ว บอนซ์ก็ยังมี cover และทำเพลงเองด้วย “ผมเริ่มจากการ cover แต่มันเป็นเพลงของคนอื่นใช่ไหมครับ ก็เลยมาทำเพลงตัวเอง แต่มันแตกต่างจากครั้งนี้หมดเลยฮะ โปรดักชั่นก็คือคนละขั้วเลย อย่างตอนเพลงทัก ผมอัดเพลงในห้องครัว ผมต้องชักปลั๊กตู้เย็นออกเพื่ออัดร้องเลยครับ”

สุดท้ายเพลงนี้ อาจจะเป็นตัวแทนสถานการณ์ของใครหลายๆคน ที่กำลังอยากบอกความในใจออกไปให้กับคนที่คุณชอบ พวกเราก็อยากให้เพลงนี้เป็นตัวแทนในบอกกับคนที่คุณชอบ เป็นเพลงน่ารักๆ เพลงนึง หากใครที่กำลังติดใจเสียงร้องของทั้งคู่ สามารถติดตามผลงานต่อไปของทั้งคู่ได้เร็วๆ นี้ทางช่อง Neon Music Thailand

 

ช่องทาง ติดตาม

Bonz Nadol

IG: https://www.instagram.com/bonnadol

Twitter: https://www.twitter.com/bonnadol

YouTube Channel: https://www.youtube.com/channel/UC6DNox9PzEA6IgEj9UvXmLw

 

Oil Kunjira

IG: https://www.instagram.com/oilkunjiraxx

Twitter: https://www.twitter.com/oilkunjirax

 

ฟังเพลง และ lyrics Video

YouTube: https://youtu.be/BaAYoeD7s8k

JOOX: coming soon

Apple Music: coming soon

Spotify: coming soon

 

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘บอนซ์ ณดล’ พบความรักพอดีที่ลงตัว! ในซิงเกิลใหม่ “น่ารักจนใจเจ็บ” กับคำพูดสุดฮิตที่อบอุ่นหัวใจ >>

“บอนซ์-ณดล” หยุดฉลามงับ..งับ ร่วมงาน “LuvPlace Focus Group” เปิดเกมใหม่ในไทยครั้งแรก…ของโลก!! >>

7 หนุ่มสายวาย ร่วมพิสูจน์ความปัง 2 ไอเท็มใหม่แห่งปี BIO-CERAMIC และ Hybrid จากเลอซาช่า สุดยอดเทคโนโลยีดูแลเส้นผม เจ้าแรกเจ้าเดียวในไทย

New Single อยู่ด้วยกันอีกนิด – Linpita

พร้อมเปลี่ยนบทบาทจากนักแสดงเป็นนักร้อง กับเพลง ไม่(พร้อม)ไปต่อ (I’m Not Ready) >>