“ออฟ” แฮปปี้ เล่นซีรีส์ #คนละทีเดียวกัน คอนเฟิร์มบทสนุก โดนใจคนดู!!! >>

เพราะชอบซีรีส์แนวคอมเมดี้สนุกสนานเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว พอสบโอกาสได้มาเล่นออริจินัลซีรีส์กระแสแรง “คนละทีเดียวกัน” จากการผนึกกำลังของ GMMTV” กับ AIS PLAY” ก็ทำเอานักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต “ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร” ออกอาการดี๊ด๊าสุดๆ พร้อมการันตีบทสนุกดูแล้วคลายเครียด ดีใจที่กระแสตอบรับมาแรง โดนใจคนดูทั้งไทยและต่างประเทศอีกด้วย

         “ออฟ” เผยว่า “ผมมีความสุขมากครับที่ได้มาเล่นซีรีส์เรื่องนี้ เพราะเป็นแนวคอมเมดี้ ซึ่งเวลาที่เราเล่นก็จะไม่เครียดหรือกดดันมาก คือผมชอบเรื่องนี้ตั้งแต่อ่านบทแล้วครับ เนื้อเรื่องสนุกมาก ตัวละครทุกตัวมีเสน่ห์เฉพาะตัว เวลาที่ผมเข้าฉากร่วมกับนักแสดงคนอื่นๆ แล้วเราเข้าถึงอารมณ์ของตัวละคร  ก็ยิ่งทำให้ผมรู้สึกว่าละครเรื่องนี้มันมีอรรถรสที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว เลยเป็นเหตุผลที่ทำให้คนดูชอบและได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากๆ ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนด้วยครับ ซึ่งในเรื่องผมรับบทเป็น “เมธี” เป็นคนจิตใจดี คุยสนุก เป็นมิตรกับทุกคน แต่เป็นคนที่กลัวผีมาก เห็นหรือได้ยินอะไรที่แปลกผิดปกติไม่ได้เลย ก็จะจินตนาการแล้วว่าโดนผีหลอก ผมมองว่าคาแรคเตอร์ของตัวละครมันท้าทายดี มีความเป็นตัวการ์ตูนสูงมาก ซึ่งเราต้องสื่อสารอารมณ์ออกมาให้บาลานซ์อยู่ในความพอดีไม่เยอะหรือน้อยจนเกินไป ซึ่งทั้งหมดนี้ทำให้เรารู้สึกว่าสนุกและก็แฮปปี้เวลาที่ได้มากองถ่าย  เพราะนอกจากบทบาทที่ได้รับจะถูกใจแล้ว ก็ยังมีเพื่อนๆ นักแสดงที่สนิทกันอย่าง คริส, สิงโต, กัน, เต, นิว ฯลฯ อยู่กองถ่ายด้วยกันตลอด เวลาว่างก็จะจับกลุ่มคุยเล่น แกล้งกันอยู่บ่อยๆ มากองทีไรเลยไม่เหงา มีอะไรสนุกๆ ทำทั้งวัน สุดท้ายอยากฝากแฟนๆ ให้ติดตามชมซีรีส์เรื่องนี้กันด้วยนะครับ รับรองสนุกขึ้นเรื่อยๆ แน่นอนครับ

ติดตามชม “คนละทีเดียวกัน” ทุกวันศุกร์ เวลา 21.30 น. ทางช่อง GMM25 และ AIS PLAY ดูฟรีทุกเครือข่าย ไม่มีโฆษณาคั่น และดูย้อนหลังได้ทุกช่องทาง ที่ AIS PLAY แอปพลิเคชัน AIS PLAY, เว็บไซต์ https://aisplay.ais.co.th, กล่อง AIS PLAYBOX,  APPLE TV, SAMSUMG SMART TV พร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.GMM-TV.com/ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & Twitter & YouTube : GMMTV

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นิว” สุดปลื้ม!!! แฟนๆ ชม ออริจินัลซีรีส์ “คนละทีเดียวกัน” สะท้อนนิยามคำว่ามิตรภาพ ชวนดูตอนจบ 6 พ.ย.นี้ >>

“เต” ติดใจ!!! เล่นซีรีส์แนวคอมเมดี้ “ #คนละทีเดียวกัน ” คอนเฟิร์มบทสนุกถูกจริตคนดู >>

“GUNGUN” โชว์ฝีมือ!!! ทั้งร้องแต่งและโปรดิวซ์ เพลง “เล็กๆ บ่อยๆ”ประกอบออริจินัลซีรีส์ #คนละทีเดียวกัน >>

“กัน” ปลื้ม!!! “คนละทีเดียวกัน” ฟีดแบคดี แฟนๆ ชมบทสนุกน่ารักดูแล้วคลายเครียด >>

“สิงโต” สนุก!!! เล่นซีรีส์ “คนละทีเดียวกัน”รับบทบาทตรงกับชีวิตจริง ดีใจกระแสแรง >>