“เซ้นต์ ศุภพงษ์” ถ่าย MV เพลง “ได้พบกัน” เตรียมเปิดให้ชมครั้งแรกในงาน “SOLOSAINT 2020 Race to Bangkok” (โซโล่เซ้นต์ 2020 เรซ ทู แบงคอก) 14 พฤศจิกายนนี้ >>

ละมุนแทบละลายแล้วจ้า!!!! เมื่อหนุ่ม “เซ้นต์-ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา” นักแสดงนำจากซีรีส์รีเมคประเทศเกาหลีใต้ Let’s Fight Ghost (เลทส์ ไฟท์ โกส) สวมวิญญาณศิลปินอีกครั้ง ทั้งร้องทั้งเล่นในมิวสิควิดีโอเพลง    “ได้พบกัน” ที่มีต้นฉบับมาจากเพลงที่แฟนคลับจีนตั้งใจแต่งให้ เพื่อเป็นของขวัญวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 22 ปี ของเซ้นต์ ในเดือนเมษายนที่ผ่านมา ทำเอาเจ้าตัวตื้นตันจนเก็บความรู้สึกนั้นไว้คนเดียวไม่ไหว ขอตอบแทนด้วยการทำเพลงนี้ขึ้นมาใหม่ในเวอร์ชั่นภาษาไทย ผ่านปลายปากกาของ “บอย-สมภพ โภคกุล” อีกทั้งเซ้นต์ยังลงมือแต่งท่อนแร็พด้วยตัวเอง และได้โปรดิวเซอร์คู่ใจอย่าง “พี่ปินปิน-ปวีณ วงษ์รัตน์” มาช่วยเรียบเรียง นอกจากนี้ยังได้นักร้อง “ดิว-อรุณพงศ์ ชัยวินิตย์” มากำกับมิวสิควิดิโอให้อีกด้วย

สำหรับเพลงนี้พูดถึงความดีใจที่ได้พบ และผ่านเรื่องราวดีๆมาด้วยกัน ไม่ว่าจะร้อนหนาว หรือเจอกับอุปสรรคใดๆก็ตาม  เซ้นต์รวบรวมแฟนคลับทั้งไทยและต่างชาติมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในมิวสิควิดีโอนี้ด้วย โดยจะเปิดให้ชมครั้งแรกในงานแฟนมีตติ้ง “SOLO SAINT 2020 Race to Bangkok” (โซโล่เซ้นต์ 2020 เรซ ทู แบงคอก) ในวันที่ 14 พฤศจิกายนนี้ ณ โรงละครเมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์

ถ้าอยากไปชมกันสดๆในงานนี้ เตรียมเครื่องให้ฟิตและเหยียบให้มิด ไปตีตั๋วพร้อมกัน 18 ตุลาคมนี้ที่  EVENTPOP ได้เลย

แฟนคลับทั่วไปจะสามารถรับชมแบบเต็มๆได้ที่ Youtube Channel : SaintsupTV ได้หลังจากจบงานทันที

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เซ้นต์ ศุภพงษ์” ปลื้มกระแส The Sign ลางสังหรณ์ ดีเกินคาด พร้อมเผยตั้งใจเสนอเรื่องราวสะท้อนความเชื่อของไทยมากกว่าการเป็นแค่ซีรีส์วาย >>

“กลัฟ-เก้า-มีน-จูเนียร์-เซ้นต์-เทศน์” นำแก๊งน้องใหม่กร้าวใจ ฟิตแข่งรุ่นพี่! ถึงตื่นเต้นก็พร้อมไฝว้ ศึก “Beloved Festival 53 ปี ดีต่อใจ” >>

กระหึ่ม!! ลั่นสนามบาส สีน้ำเงิน ประกาศชัยคว้าถ้วยผู้ชนะ “3PLUS STAR MATCH Basketball 2022” ความสนุกสุดพิเศษ 3Plus Premium >>

“ทรูวิชั่นส์” ชวนสะกิดหัวใจวัยรุ่นคลั่งรักกันอีกครั้งใน “วอน (เธอ)” >>

“ทะเล” รัวหมัดไม่ยั้ง ซัด “เซ้นต์” หน้าคว่ำ ในซีรีส์ “Sing Again รักอีกครั้ง” >>