“พัค ยูชอน” ทำสปาร์กใจสุดติ่ง กลางรายการ “ไนน์เอ็นฯ” ทางช่อง 9 บอกรักแบบอินเทรนด์ “รักผมนานๆว่าซั่น” >>

ศิลปินหนุ่มมาดนุ่ม ละมุนใจ “พัค ยูชอน” ที่เตรียมจะมีคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย “Park Yu Chun REMIND 1st Comeback Mini Concert” ในวันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายนนี้ ที่ ยูเนี่ยน มอลล์ แต่ก่อนจะไปพบความสุขแบบครบรสที่ศิลปินแดนกิมจิเตรียมมามอบให้นั้น ล่าสุดหนุ่ม “พัค ยูชอน” ประเดิมด้วยการมาทักทายแฟนคลับชาวไทยทางหน้าจอในรายการ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 โดยมีผู้โชคดีที่ร่วมสนุกกับ “9Entertain” แอปพลิเคชันบันเทิงโฉมใหม่ ร่วมชมแบบใกล้ชิดติดเวที


โดย “พัค ยูชอน” เริ่มทักทายแฟน ๆ เป็นภาษาไทย ว่า “สวัสดีครับ ผมพัคยูชอนครับ สบายดีไหมครับ คิดถึงมากครับ ตอนนี้เรียนภาษาไทยอยู่” แล้วยังเล่าเป็นภาษาเกาหลีอีกว่า ตนมาไทยล่าสุดเมื่อเดือน ม.ค. ที่ผ่านมา และการเดินทางมาครั้งนี้ ก็ใช้เวลาช่วงกักตัว ทำกิจกรรมทั้ง ดูหนัง ฝึกภาษาไทย ออกกำลังกาย ส่วนโปรเจ็กต์พิเศษที่นำมาฝาก ศิลปินคนดังเล่าว่าเตรียมจะมีอัลบั้มใหม่เร็วๆ นี้ ซึ่งจะทำกิจกรรมเพื่อโปรโมตอัลบั้มในไทย และ ในวันที่ 28 พ.ย. นี้จะมีมินิคอนเสิร์ต พร้อมกับอ้อนแฟนคลับไทยอีกว่า “ถ้ามีโอกาสอยากเจอและใกล้ชิดแฟนไทยให้มากขึ้น”


พอถามถึงสาเหตุที่เลือกคัมแบ็กที่ไทย “ยูชอน” เผยว่า “ตั้งแต่ครั้งแรกที่มาไทย รักและชอบที่นี่ คิดเสมออยากมีโอกาสทำกิจกรรมในไทย รู้สึกดีและสนุกสนานมากๆ อยากขอบคุณแฟนไทยมากๆ ที่ทุกคนรอคอย ติดตามและให้กำลังใจมาตลอด ขอบคุณมากๆ สัญญาว่าจะตั้งใจทำงานเพื่อตอบแทนในความรักของทุกคน” ก่อนจะปิดท้ายด้วยการบอกรักแบบน่ารักและอินเทรนด์เป็นภาษาไทยด้วยคำว่า “รักผมนานๆว่าซั่น”
ร่วมใกล้ชิดและเป็นส่วนหนึ่งของศิลปิน นักแสดง ในวงการบันเทิงมากกว่าที่เคยสัมผัส ลุ้นเป็นผู้โชคดีเข้าร่วมกิจกรรม “9Entertain FANZONE” กับแอปพลิเคชัน “9Entertain” เต็มอิ่มทุกข่าวสารความบันเทิงที่พลาดไม่ได้ โหลดฟรีได้แล้ววันนี้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พัค ยูชอน และวงออร์เคสตรา Cantabile Philharmonic Orchestra ร่วมสร้างปรากฏการณ์สุดยิ่งใหญ่ทางดนตรีผสานดนตรีออร์เคสตราและป๊อบเข้าด้วยกัน ในโซโล่คอนเสิร์ต “2020 Cantabile Philharmonic Orchestra with Park Yu Chun” สนุกและอบอุ่นกว่า 2 ชั่วโมงเต็ม 26 – 27 ธันวาคม นี้ >>

“พัค ยูชอน” ส่งคลิปหยอดหวานชวนแฟนเตรียมพร้อมขนอั้ลบั้มใหม่ มอบให้แฟนๆ ในคอนเสิร์ตฯ >>

บอย-พีซเมคเกอร์ อัพเดทชีวิตพร้อมชวนพิชิตภารกิจลับ ในงาน “Major Movie Rally : Mission of spy พิชิตภารกิจลับกับรถคู่ใจ” >>

เตรียมอบอุ่นหัวใจไปกับงาน ‘LOVE ASIA with PARK YUCHUN’ โปรเจคสุดพิเศษที่ประเทศไทย!! #LOVEASIAwithPYCinBKK >>