“บอส” ผู้กำกับ ยกกองถ่าย เยือน “ภูเก็ต” “พีพี-บิวกิ้น” ลุยแดด สู้ฝน พร้อมเจอโจทย์สุดท้าทาย ติดตามได้ใน #แปลรักฉันด้วยใจเธอ เริ่มวันที่ 22 ต.ค นี้ บน LINE TV เท่านั้น #BKPPproject >>

ถือเป็นนักแสดงรุ่นใหม่ที่กำลังมาแรงสุด ๆ สำหรับ บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล และ พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร ล่าสุดทั้งคู่กำลังจะมีผลงานทางการแสดงด้วยกันใน LINE TV Original Series “แปลรักฉันด้วยใจเธอ” (I told sunset about you) ซีรีส์แนว Romantic Coming of Age ทำเอาแฟน ๆ ต่างก็ลุ้นกันสุดตัว เพราะยังเดาใจไม่ออกว่าผู้กำกับ บอส-นฤเบศ กูโน ที่เคยฝากผลงานใน ซีรีส์เรื่อง “Side by Side พี่น้องลูกขนไก่” และละครเรื่อง “My Ambulance รักฉุดใจนายฉุกเฉิน” จะนำพาเรื่องราว“แปลรักฉันด้วยใจเธอ” ไปในทิศทางไหน งานนี้ บอส ขอทุ่มเทเต็มที่ โดยยกขบวนทีมงานกว่าร้อยชีวิต พร้อมด้วยทัพนักแสดง สไมล์-ภาลฎา ฐิตะวชิระ, ขุนพล-ปองพล ปัญญามิตร, โรเล็กซ์-จิรายุส ขาวใบไม้, ดรีม-ธีธัต สุขอิ่ม, คริสเตียน-จุราพร บอส ฯลฯ ไปถ่ายทำกันถึงเมืองภูเก็ต

บอส กล่าวว่า “เรายกกอง มาถ่ายทำที่ภูเก็ตเป็นเวลาเกือบสองเดือนครับ ภูเก็ตคือจังหวัดที่ตอบโจทย์มาก เพราะให้ความรู้สึกโรแมนติก มีทั้งทะเล ภูเขา มีตึกรามบ้านช่องที่ดูเป็นสถาปัตยกรรมที่มีความพิเศษ พออยากได้มู้ดของวัยรุ่นที่อยู่ในเมือง เดินตามถนนที่ถ่ายทอดบรรยากาศของเมืองได้ ก็ทำให้นึกถึงโอล์ดทาว์นของภูเก็ต เมืองนี้มีกลิ่นอายของวัฒนธรรม ทั้งอาหารการกิน การอยู่อาศัย รู้สึกได้ถึงดีเทลที่มีเสน่ห์ของจังหวัดนี้ ซึ่งใช้เป็นฉากหลังของเรื่องนี้ได้ ส่วนเรื่องการถ่ายทำคือทั้งพีพีบิวกิ้นเจอโจทย์ที่ต้องชาเล้นจ์ตัวเองเยอะมาก เพราะเรื่องอื่น ๆ อาจจะมีนักแสดงคู่หลักหลายคู่ แต่ว่าเรื่องนี้ เก้าสิบเปอร์เซ็นต์คือเป็นคู่นี้เท่านั้น ดังนั้นเลยต้องเข้าทุกฉาก เรียกว่าต้องปรับตัวกันขนานใหญ่ รวมไปถึงสภาพอากาศ ที่มีทั้งฝนตกแดดออก ทีมงานก็ต้องปรับเปลี่ยนแผนกันไปมา ประทับใจเพราะสองคนนี้ก็คือลุยสุดใจ ลุยมาก มีหลาย ๆ ฉากที่มีความท้าทาย ทั้งการแสดง ทั้งโปรดักชั่น บางอย่างน้องเขาไม่เคยทำ แต่น้องก็เต็มที่ ก็ไปเรียนรู้กันใหม่ ทุ่มเทสุด ๆ พอได้เห็นพัฒนาการของน้อง ๆ สำหรับบอส คือบอสภูมิใจมาก การแสดงในเรื่องนี้จะใช้เสน่ห์อย่างเดียวไม่ได้แล้ว ต้องมีสกิลด้วย อย่างฉากร้องไห้ หรือฉากดราม่า มีความซับซ้อน ที่จะแสดงออกถึงความรูสึกไม่เท่ากัน ซึ่งน้องก็ต้องทำการบ้านเยอะขึ้น ดีที่สองคนเขาช่วยซัพพอร์ตกัน ถ้ามีฉากที่บิวกิ้นร้องไห้ไม่ได้ พีพีก็จะมาคอยช่วย ยืนส่งความรู้สึกให้ ส่วนพีพีจะเป็นคนที่เล่นฉากสดใสยาก พอจะให้เขากระดี๊กระด๊าก็ต้องมีบิวกิ้นคอยมาช่วยแหย่ ช่วยแกล้ง ก็ถือว่าเขาส่งพลังงานให้กัน อันนี้คือข้อดี ที่จะทำให้ทั้งคู่ค่อย ๆ เก่งขึ้นไปด้วยกัน

สำหรับเรื่องนี้ส่วนตัวบอสเอง บอกเลยว่าเป็นงานกำกับที่รู้สึกกดดัน เป็นความกดดันที่เราอยากทำให้มันออกมาดี เพราะที่มีคนรอดูอยู่ ไม่ว่าจะเป็นแฟนคลับน้อง ๆ รวมถึงแฟน ๆ ของนาดาว ที่รอคอยและลุ้นอยากดูซีรีส์เรื่องนี้กันเยอะมาก ก็อยากจะอ้อนน้อง ๆ แฟนคลับและคนดูทุกคนว่า อยากให้ทุกคนรอติดตาม อยากให้ดูกันด้วยความสนุก เพราะเรื่องนี้มีหลากหลายรสชาติ และมีน้อง ๆ นักแสดงรุ่นใหม่ที่มาร่วมสร้างสีสันอีกเพียบ เรื่องนี้ทุกคนจะได้เห็นการเติบโตของตัวละคร ก็เหมือนกับช่วงชีวิตคน สำหรับเด็กมัธยม การสอบก็อาจเป็นเรื่องยิ่งใหญ่ของเด็กในโมเม้นต์นั้น เป็นช่วงที่เรากำลังเริ่มต้นการเรียนรู้ อะไรเป็นครั้งแรก ๆ รวมถึงเรื่องการเรียน กับสนามสอบครั้งใหญ่ ที่ตอนนั้นเราจะรู้สึกว่าสิ่งนี้คือการเดิมพันของชีวิต ว่าความฝันเราจะไปอยู่ที่จุดไหน รวมถึงเรื่องความรักด้วย ครั้งแรกที่เรากล้าเปิดความรู้สึกกับใครสักคน เป็นการท้าทายความรู้สึกใหม่ ๆ ที่ไม่เคยเจอ เปิดประสบการณ์ของตัวละครในหลาย ๆ มิติ รวมถึงเรื่องครอบครัว ตัวละครกำลังตัดสินใจที่จะก้าวข้ามอะไรบางอย่าง เราจะได้เห็นการเติบโตของตัวละครไปด้วยกันครับ”

อยากรู้ว่าตัวละคร “เต๋” (บิวกิ้น) และ “โอ้เอ๋ว” (พีพี) มีจุดเริ่มต้นอย่างไร อะไรทำให้ทั้งคู่ไม่ลงรอยกัน และเส้นทางต่อกจากนี้จะเป็นอย่างไร ติดตามชม LINE TV Originals Series “แปลรักฉันด้วยใจเธอ” โดย นาดาว บางกอก ร่วมกับ LINE TV ตอนใหม่ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. เริ่มวันพฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคมนี้ บน LINE TV เท่านั้น

#แปลรักฉันด้วยใจเธอ #LINETVoriginal
#BKPPproject #Nadaobangkok #LINETV

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท งานดีทวีสุข จำกัด
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท งานดีทวีสุข จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บิวกิ้น” แฮปปี้  EP แรก  ฟีดแบ็กปัง!!พร้อมเปิด Pre-Order  BOXSET  5 เพลงรักของเด็กฝึกรัก  “Love’s Apprentice”

คนรัก “พีพี” เสาร์นี้ (28 ม.ค. 66) เตรียมกดบัตรแฟนมีตแรกในชีวิต!!

“พีพี กฤษฏ์” ชวนแฟน ๆ เปิดประสบการณ์ใหม่ใน FIRE BOY Experience

“พีพี กฤษฏ์” ชวนร่วมงานแฟนมีตติ้ง ครั้งแรกในชีวิต!!เตรียมเนรมิตค่ำคืนสุดพิเศษ พร้อมจุดประกายไฟในตัวใน LIT & GLITTER PP KRIT THE FIRST FAN MEETING Presented by LAZADA  

ร้อนแรงจนไฟลุก!!“PP KRIT” เซอร์ไพรส์!! เปิดตัวซิงเกิล “FIRE BOY”โปรดิวซ์ โดย “THE TOYS”