เจ้าหนูตัวแสบปะทะแม่มดใจร้าย ใครจะชนะ! “The Witches – แม่มด ของ โรอัลด์ ดาห์ล”  5 พฤศจิกายนนี้ คลายคำสาปด้วยกัน ในโรงภาพยนตร์ >>

ปล่อยสองคลิปทีวีสปอต (Trap,Real) มาเรียกน้ำย่อยกันแล้วจากภาพยนตร์ The Witches – แม่มด ของ โรอัลด์ ดาห์ล ภาพยนตร์แฟนตาซี-ผจญภัย สร้างจากวรรณกรรมเด็กฝีมือนักเขียนชื่อก้องโลก โรอัลด์ ดาห์ล พร้อมเปิดเรื่องราวเหนือจินตนาการของเด็กน้อยที่แม้จะตลกร้ายแต่ก็กินใจผู้ชมได้ทุกวัย นำแสดงโดย แอนน์ แฮทธาเวย์ ผู้แต่งองค์ทรงเครื่องเป็นแม่มดสาวสุดแซ่บ พร้อมประชันฝีมือกับ อ็อคเทเวีย สเปนเซอร์, สแตนลีย์ ทูชชี่ ร่วมด้วย คริสติน เชโนเว็ธ , คริส ร็อค, จาห์ซีร์ คาดีม บรูโน่ และโคดี้-เล อีสติค รังสรรค์เรื่องราวอันน่าตื่นตาตื่นใจโดยผู้กำกับโรเบิร์ต เซเม็กคิส ผู้กำกับที่เคยฝากผลงานที่ตราตรึงในใจของใครหลายคนอย่าง ไตรภาค Back To The Future และ The Polar Express (2004)

The Witches – แม่มด ของ โรอัลด์ ดาห์ล เล่าเรื่องราวเหนือจินตนาการของเด็กชายกำพร้าที่เข้าไปพัวพันกับกลุ่มแม่มดสาวที่เกลียดเด็กเข้าไส้ และได้รู้ว่าพวกเธอกำลังวางแผนเปลี่ยนเด็กทุกคนให้กลายเป็นหนู เพื่อเตรียมกำจัดเด็กทุกคนให้สิ้นซาก งานนี้คุณย่าขาลุยจะเข้าไปช่วยเหลือเด็ก ๆ ได้ทันเวลาหรือไม่? แล้วจะมีใครรังเกียจเด็ก ๆ ที่หน้าตาและรูปร่างกลายเป็นหนูบ้านไปแล้วรึเปล่า? หาคำตอบที่น่าลุ้นระทึกแต่อบอุ่นหัวใจกันได้ในภาพยนตร์ฉบับเต็ม

The Witches – Trap TV Spot (ซับไทย)

The Witches – Real TV Spot (ซับไทย)

จำคำเตือนของผู้ใหญ่เอาไว้ แม่มดคือปีศาจในคราบมนุษย์
The Witches – แม่มด ของ โรอัลด์ ดาห์ล
5 พฤศจิกายนนี้ คลายคำสาปด้วยกัน ในโรงภาพยนตร์
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
https://www.facebook.com/WitchesMovieThailand

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พบกับเรื่องราวเหนือจินตนาการ ของราชินีแม่มดผู้สง่างามที่มาพร้อมกับแผนชั่วร้าย ในคลิปล่าสุด The Witches ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์ >>

เมื่อแม่มดร่ายมนตร์ พวกหนูจะไม่ทนจนต้องเอาคืน พบกับ 3 คลิปล่าสุด The Witches 5 พ.ย.นี้ คลายคำสาปด้วยกัน ในโรงภาพยนตร์ >>

พวกแม่มดมันร้าย หลอกได้แม้กระทั่งเด็ก ๆ ใน 3 คลิปทีวีสปอตล่าสุด The Witches – แม่มด ของ โรอัลด์ ดาห์ล >>

3 คลิปของแม่มดใจร้าย ทำให้เด็ก ๆ ทุกคนกลายเป็นหนู ใน The Witches – แม่มด ของ โรอัลด์ ดาห์ล >>

มารู้วิธีชี้ตัวแม่มด พร้อมโปสเตอร์ล่าสุด The Witches 5 พฤศจิกายนนี้ คลายคำสาปด้วยกัน ในโรงภาพยนตร์ >>