#Pentagon คัมแบ็ค!! ออกมินิอัลบั้มชุดที่ 10 ในชื่อ “WE:TH” มาพร้อม MV “Daisy” เอาใจเหล่า Universe >>

Pentagon ศิลปินกลุ่ม K-POP กลับมาเขย่าวงการเพลงให้สั่นสะเทือน ด้วยการปล่อยมินิอัลบั้มที่ชื่อว่า “WE:TH” ซึ่งเป็นการรวมคำระหว่างคำว่า WE และ WITH เข้าไว้ด้วยกัน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “การเข้าถึงความรู้สึกของผู้อื่น” ประกอบไปด้วย 6 เพลง ที่วง Pentagon ตั้งใจส่งต่อข้อความไปนี้ให้ Universe ที่เป็นชื่อกลุ่มแฟนคลับของพวกเขา ทั้งประสบการณ์ และความรู้สึกดีๆ ที่มีให้ต่อกัน

โดยมินิอัลบั้มดังกล่าว พูดถึง ความรัก ความฝัน และความทรงจำ มีเพลงโฟกัสคือเพลง “Daisy” มาพร้อมบีทที่ให้ความรู้สึกหนักแน่น กลิ่นไอ Alternative Rock ใส่เนื้อร้องเกี่ยวกับความเจ็บปวด ของคนที่เพิ่งอกหัก ซึ่ง HUI และ WOOSEOK สองสมาชิกของวง ได้ร่วมกันแต่งเนื้อเพลงนี้ด้วยกัน อีกทั้งเพลง “Daisy” ยังมาพร้อมมิวสิควิดีโอในธีม บาดแผลทั้งหมด 8 แผล เท่ากับจำนวนสมาชิกในวงนั่นเอง

การกลับมาของมินิอัลบั้ม “WE:TH” ในครั้งนี้ Pentagon บอกว่าไม่ธรรมดา และเชื่อมั่นว่าเหล่า Universe ของพวกเขาจะต้องชื่นชอบ และอินกับเพลงทั้งหมดแน่นอน

สามารถฟังเพลง“Daisy” ได้ที่นี่

ติดตามความเคลื่อนไหวของ “Pentagon” ได้ที่

FACEBOOK  /  INSTAGRAM   /  TWITTER  /   YOUTUBE

ติดตาม Universal Music Thailand ได้ที่

FACEBOOK / INSTAGRAM / TWITTER  /  YOUTUBE / TIKTOK

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

PENTAGON แท็คทีม CIIPHER และ GREATGUYS ระเบิดความมันส์ใน “K-Live Concert In BANGKOK” >>

“LOVE or TAKE” มินิอัลบั้มจาก 8 หนุ่มวงบอยแบนด์ #PENTAGON ที่จะพาทุกคนไปค้นพบความหมายของคำว่ารักแท้ อันแสนหวานจนโลกกลายเป็นสีชมพู!! >>

#PENTAGON พร้อมมอบของขวัญสุดพิเศษให้เหล่า UNIVERSE แล้วในงานคอนเสิร์ตออนไลน์ ‘WE L:VE’ 29 พฤศจิกายนนี้ #PENTAGONWEL:VE >>

2 กลุ่มศิลปินไอดอลเกาหลีสุดฮอต #PENTAGON และ #IZONE เตรียมจัดงานอีเว้นท์ออนไลน์กันยายนนี้ >>

ให้ทุกวันเป็นวันพักผ่อนกับ Viu (วิว) ที่ส่งตรงซีรีส์และวาไรตี้น่าดูประจำเดือนพฤษภาคมนี้ นำโดยซีรีส์ชวนอารมณ์ดี แนวโรแมนติก-คอมเมดี้ นำเสนอเรื่องราวความรักสุดวุ่นวายของสาวสวยวัย 39 ปี ที่ต้องปวดหัวกับหนุ่มโสด 3 วัย เข้ามาเขย่าหัวใจในเวลาพร้อมกัน กับเรื่อง “Oh My Baby” >>