5 เรื่องพิสูจน์ของแรง “ทาร่า บาสโร” นักแสดงตัวท็อปชาวอินโด เธอจะพาพวกเรา “กลับบ้านเกิด” เผชิญหน้า ความลี้ลับใน “Impetigore บ้านเกิดปีศาจ” >>

“ทาร่า บาสโร” ถือเป็นนักแสดงสาวดาวรุ่งสัญชาติอินโดนีเซียที่น่าจับตามองมากที่สุดในขณะนี้ เธอมีผลงานที่โดดเด่นมากมายทั้งการเป็นนางแบบชื่อดังที่แบรนด์ระดับโลกให้ความสนใจและดึงเธอมาร่วมแคมเปญต่างๆ และในฐานะนักแสดงเธอมีผลงานมาแล้วหลากหลายบทบาท ไม่ว่าจะเป็น A Copy of My Mind, Gundala หรือ Killer

โดยในปีนี้เธอกลับมาในภาพยนตร์สยองขวัญขึ้นหิ้ง IMPETIGORE บ้านเกิดปีศาจ ผลงานการกำกับโดย โจโก อันวาร์ โปรเจกต์หลอนที่เรียกกวาดคะแนนรีวิวจากเว็บไซต์ Rotten Tomatoes 95 % และเป็นภาพยนตร์สยองระดับอินเตอร์จากการฉายโชว์ใน Sundance Film Festival ได้รับคำชมมาอย่างล้นหลาม ซึ่งเธอเข้ามารับบทเป็น “มายา” หญิงสาวที่ตัดสินใจกลับบ้านเกิดเพื่อหวังเอามรดกของครอบครัวที่หลงเหลือ แต่เมื่อก้าวเข้าหมู่บ้านพวกเธอต้องพบกับสิ่งที่ไม่คาดคิด ทั้งสายตาอันไม่เป็นมิตรของชาวบ้าน พฤติกรรมแปลกประหลาดชวนสงสัย รวมไปถึงหลุมฝังศพเด็กที่เรียงราย นำมาสู่การเผชิญหน้าความลี้ลับในหมู่บ้านกลางป่า พิธีกรรม ตำนาน และลุ้นไปกับการเอาตัวรอดจากเหตุการณ์สุดสะพรึงนี้

ก่อนที่จะพบกับบทบาทใหม่สุดหลอนในภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเธอ เรามาทำความรู้จักกับ 5 ข้อที่คุณอาจไม่รู้ของนักแสดงสาวดาวรุ่ง “ทาร่า บาสโร” กันก่อน  

  • ทาร่า บาสโร หรือชื่อเดิมคือ อันดิ มูเตียรา เปอร์ติวิ บาสโร เธอเริ่มอาชีพในวงการบันเทิงเมื่อเธอเข้าร่วมการแข่งขันนางแบบวัยรุ่น Gadis Sampul ในปี 2548 ก่อนที่จะไปศึกษาต่อที่ออสเตรีย
  • ในปี 2011 ทาร่ากลับมาอีกครั้งและเริ่มเป็นนักแสดงเต็มตัวในภาพยนตร์เรื่อง Catatan Si Boyและมีผลงานภาพยนตร์ออกมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งภาพยนตร์แนวประวัติศาสตร์อย่าง The Golden Cane Warrior, ภาพยนตร์แอ็กชัน Killers, ภาพยนตร์ครอบครัวกวีนิพนธ์เรื่อง Princess, Bajak Laut & Alien หรือแม้กระทั่งภาพยนตร์แนวเซอร์เรียลิสต์อย่าง  Another Trip to the Moon และอีกมากมาย
  • ผลงานที่โดดเด่นและสร้างชื่อให้กับเธอในฐานะนักแสดงหญิงดาวรุ่ง คือ ภาพยนตร์เรื่อง A Copy of My Mind ของผู้กำกับ โจโก อันวาร์ ส่งให้เธอได้รับรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจาก Indonesia Film Festival (FFI) และ Usmar Ismail Awards ในภาพยนตร์เรื่องเดียวกันด้วย
  • ทาร่าถือเป็นนักแสดงมากฝีมือและเป็นนักแสดงคู่ขวัญที่ผู้กำกับชื่อดังอย่าง โจโก อันวาร์ เลือกให้มาถ่ายทอดบทบาทในภาพยนตร์ของเขาในฐานะแสดงนำมาแล้วหลายเรื่อง อาทิ Satan’s Slaves, Gundala, A Copy of My Mind และล่าสุดกับภาพยนตร์สยองขวัญ Impetigore ที่ถือเป็นการันตีถึงผลงานทางการแสดงที่น่าจับตามองในทุกบทบาท
  • สำหรับในภาพยนตร์เรื่อง Impetigore ที่ทาร่ารับบทบาทเป็น “มายา” สิ่งที่เธอสนใจในบทบาทนี้เพราะโจโก อันวาร์ ผู้กำกับเน้นประเด็นเรื่องครอบครัว ตัวละครของหญิงสาวที่กำพร้าพ่อแม่ตั้งแต่ห้าขวบก่อนที่เธอจะได้พบกับดีนี่ เพื่อนสาวคนสนิทซึ่งเธอให้ความผูกพันมากจนเหมือนเป็นครอบครัวคนเดียวที่เธอเหลืออยู่ ซึ่งมันสะท้อนสังคมทุกวันนี้ และเรื่องราวที่ทั้ง 2 คนต้องไปเจอกับเรื่องลึกลับสุดหลอน รวมถึงหนังเรื่องนี้ คือ การรวมทีมงานระดับแนวหน้าของวงการอินโดนีเซีย ยิ่งทำให้เธออยากเข้ามามีส่วนร่วมในภาพยนตร์มากยิ่งขึ้น

เตรียมพิสูจน์ความหลอนแบบสุดขั้วและการแสดงสุดท้าทายของ ทาร่า บาสโร ใน Impetigore บ้านเกิดปีศาจ 29 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

Impetigore บ้านเกิดปีศาจ – Official Trailer [ ตัวอย่างซับไทย ]:

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้กำกับขอแฉ เหตุการณ์หลอนจริงกลางกองถ่าย #Impetigore #บ้านเกิดปีศาจ >>

ฮาโลวีนนี้!! ขอท้าคอหนังผี มาร่วมสัมผัสความหลอน พิสูจน์ความยอดเยี่ยมที่ทำนักวิจารณ์ต้องตบมือลั่นในเทศกาลทั่วโลก ในโปรเจกต์สยองขวัญจากอินโดนีเซีย “Impetigore บ้านเกิดปีศาจ” >>

มรดก / บ้านเกิด / ความลับ 3 สิ่งที่ต้องเผชิญใน “IMPETIGORE” ภาพยนตร์ใหม่จากผู้กำกับ “Satan’s Slave” กระชากความสยองพื้นบ้านอินโด ให้ฮาโลวีนปีนี้หลอนจนลืมไม่ลง >>

“IMPETIGORE บ้านเกิดปีศาจ” ชวนถลกหนัง เลาะไอเดียสยอง กับกิจกรรม IMPETIGORE CREEPY T-SHIRT CONTEST ออกแบบเสื้อยืดชิงเงินสดกลับบ้าน พร้อมใบแจ้งเกิด ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 ต.ค. 63 >>

“คุณรู้จักบ้านเกิดตัวเองดีแค่ไหน” โปรเจกต์สยองพร้อมอาละวาดเทศกาลปล่อยผี “IMPETIGORE บ้านเกิดปีศาจ” การันตีหลอนแรง 95% จาก Rotten Tomatoes โดยผู้สร้าง The Wailing >>