เผยโฉมเพื่อนใหม่ของลูก สมาชิกใหม่ของบ้านกับใบปิดแรกจาก “Z ปีศาจซ่อนแอบ”กวาดคะแนนความสะพรึง Rotten Tomatoes กว่า 96% พร้อมเล่นกับมันมั้ย ? >>

ส่งท้ายเดือนฮัลโลวีนด้วยภาพยนตร์สยองขวัญสั่นประสาท “Z ปีศาจซ่อนแอบ” ที่สร้างประสบการณ์สะดุ้งให้นักวิจารณ์ทั่วโลกสะพรึงขั้นสุด จนโกยคะแนน Rotten Tomatoes สูงถึง 96% พร้อมแง้มดูใบปิดแรกชวนสงสัย กับลายเส้นของเด็กวาดภาพครอบครัวอันแสนสุขบนฝาผนัง ที่ในภาพประกอบไปด้วย พ่อ แม่ ลูก และสมาชิกใหม่? แต่สมาชิกตัวนี้ มีแค่ลูกชายเท่านั้นที่มองเห็น

Z เล่าเรื่องราวของ เบ็ธ คุณแม่ยังสาวที่เริ่มจะกังวลกับ โจชัวร์ ลูกชายวัยแปดขวบของเธอ เพราะเขามีอาการที่แปลกไปเมื่อเขาพูดถึง เพื่อนใหม่ ที่เบ็ธไม่สามารถมองเห็นได้ รวมทั้งนิสัยของโจชัวร์เริ่มที่จะก้าวร้าวขึ้นเรื่อยๆ

เมื่อสมาชิกใหม่ของบ้าน เป็นเพื่อนของลูกชายที่คุณมองไม่เห็น แต่มันอยากเล่น อยากหลอก จนกลายเป็นฝันร้ายที่ลุกลามคนทั้งครอบครัว พร้อมสยองสั่นประสาทได้ใน “Z ปีศาจซ่อนแอบ” – 5 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถ้าคุณคิดว่าแน่ เราขอท้าให้คุณมาเป็นเพื่อนกับ “ซี” เปิดใบปิดต้อนรับเพื่อนใหม่ “ซี” พร้อมออกมาเล่น “ซี” พร้อมออกมาหลอกใน  “Z ปีศาจซ่อนแอบ” >>