“เฟียต” แฮปปี้!!! เล่นซีรีส์ “เกียร์สีขาวกับกาวน์สีฝุ่น” ได้ประสบการณ์เพิ่ม >>

ถือเป็นนักแสดงวัยรุ่นมากฝีมือ ที่มีผลงานให้แฟนๆ ได้ชมอย่างต่อเนื่อง สำหรับหนุ่มฮอต “เฟียต-พัทธดนย์ จันทร์เงิน” ล่าสุดกับบท “เพียว” ในออริจินัลซีรีส์ “เกียร์สีขาวกับกาวน์สีฝุ่น” จากการจับมือของ “จีเอ็มเอ็มทีวี” และ “WeTV” ที่มาจากนิยายชื่อดังโดย “นายพินต้า” ซึ่งเจ้าตัวทำการบ้านหนักมาก พร้อมยอมรับสุดกดดัน เพราะเป็นนิยายที่ได้รับความนิยม มีผู้อ่านกว่า 7 ล้านคนบนโลกออนไลน์ แต่ก็แฮปปี้สุดๆ ที่ได้เล่นซีรีส์เรื่องนี้ เพราะมีโอกาสร่วมงานกับนักแสดงรุ่นใหญ่มากความสามารถ ทำให้ได้รับประสบการณ์เพิ่มขึ้นด้วย

“เฟียต” เล่าว่า “ในเรื่องรับบทเป็น “เพียว” ครับ คาแรคเตอร์จะเป็นคนทะเล้นทะลึ่ง ชอบตามใจเพื่อน และก็มีปมปัญหาในชีวิตเกี่ยวกับครอบครัว จึงทำให้เพียวรักที่จะใช้เซ็กส์ในการหาคำตอบ ว่าจริงๆ แล้วตัวเองต้องการอะไร เราก็ทำการบ้าน โดยเริ่มจากเข้าไปดูนิยายว่าเค้าอธิบายคาแรเตอร์ของตัวละครยังไง ไปอ่านเนื้อเรื่อง เข้าไปติดตามแอคเคาท์ของผู้เขียนด้วย ว่าเค้ามีพูดถึงตัวละครตัวนี้ยังไง แล้วเราก็ดูจากภาพยนตร์ที่คาแรเตอร์คล้ายๆ กัน เรื่องนี้กดดันพอสมควรครับ เพราะว่าเป็นนิยายดังมากๆ อีกอย่างคือได้ร่วมแสดงกับนักแสดงผู้ใหญ่หลายๆ ท่านที่มากประสบการณ์ ไม่ว่าจะเป็น พี่นิโคล (นิโคล เทริโอ), พี่อ่ำ (อมรินทร์ นิติพน), พี่นก (รัชนก แสงชูโต), พี่ต้อม (พลวัฒน์ มนูประเสริฐ) ฯลฯ อย่างผมจะได้เข้าฉากกับ “พี่ทราย” (อินทิรา เจริญปุระ) ที่รับบทเป็นครูวลัยลักษณ์ บ่อยที่สุด ก็จะกดดันตัวเอง ค่อนข้างคิดหนักกังวลในช่วงแรกๆ แต่พี่ทรายเฟรนด์ลี่มาก แล้วก็แนะนำในเรื่องของการแสดงหลายๆ เรื่องเลย เป็นคนทัศนคติดี และอัธยาศัยดีมาก เลยทำให้เรารู้สึกไม่เกร็ง และรู้สึกแฮปปี้ที่ได้ทำงานด้วยครับ สำหรับ “เกียร์สีขาวกับกาวน์สีฝุ่น” คนดูจะได้ความบันเทิงและอรรถรสแน่นอน และก็จะได้ข้อคิดต่างๆ ที่สามารถนำไปปรับใช้ในชีวิตได้ด้วย รวมถึงเรื่องของมิตรภาพที่บางอย่างอาจจะเป็นสิ่งเล็กๆ ที่เรามองข้ามไป แต่จริงๆ แล้วอาจจะยิ่งใหญ่สำหรับคนอื่นก็ได้ ยังไงฝากติดตามซีรีส์ด้วยนะครับ”

ติดตามชมซีรีส์ “เกียร์สีขาวกับกาวน์สีฝุ่น” ทุกวันจันทร์ เวลา 18.00 น. ทาง WeTV เท่านั้น และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

WeTV เปิดตัวรายการใหม่อันน่าตื่นเต้นในปี 2567 พร้อมรองรับการเติบโตระดับภูมิภาค >>

“WeTV” ประกาศผล “WeTV AWARDS” 2022 ‘ยองแจ GOT7 คว้ารางวัลศิลปินแห่งปี’ ด้านผลงานจาก “เซียวจ้าน” คว้าไปถึง 3 รางวัล ส่วนซีรีส์ ‘กลรักรุ่นพี่ คว้าไป 2 รางวัล’ >>

“WeTV” ชวนเอฟซีทุกแฟนด้อม ร่วมโหวต “WeTV AWARDS” 11 รางวัลที่สุดความบันเทิงแห่งเอเชีย ปี 2022

“WeTV” ป้ายยาทัพซีรีส์ ส่งท้ายปีแบบจัดเต็ม! ประเดิมด้วย “ดาราจักรรักลำนำใจ” ซีรีส์จีนอันดับหนึ่งแห่งปี 2022 และซีรีส์ไทย 2 เรื่อง 2 รส กับซีรีส์วายแฟนตาซี “609 Bedtime Story” และซีรีส์สุดแซ่บแห่งปี “เมียหลวง” >>

“เต้-ตี๋” นำทีมปิดฉาก “ทริอาช” Happy Ending สุดประทับใจ >>