“กัน” ปลื้ม!!! “คนละทีเดียวกัน” ฟีดแบคดี แฟนๆ ชมบทสนุกน่ารักดูแล้วคลายเครียด >>

ห่างหายไปจากการเล่นซีรีส์แนวคอมเมดี้สนุกสนานมาพักใหญ่ ล่าสุดพอสบโอกาสที่นักแสดงสุดฮอต “กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์” ได้ลงเล่นออริจินัลซีรีส์ “คนละทีเดียวกัน” จากการผนึกกำลังของ GMMTV” กับ AIS PLAY ก็ทำเอาเจ้าตัวดีใจสุดๆ แถมยังปลื้มอกปลื้มใจ เมื่อรู้ว่ากระแสตอบรับจากแฟนๆ มาแรง จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ “อันดับ 1” ในไทย และอีกหลายประเทศ แถมยังแรงต่อเนื่องทุกสัปดาห์ พร้อมชมเนื้อเรื่องสนุกครบรสดูแล้วคลายเครียด

“กัน” เผยว่า “มีความสุขครับที่กันได้มาเล่นซีรีส์เรื่องนี้ เพราะซีรีส์แนวคอมมาดี้เป็นสิ่งที่กันชอบอยู่แล้ว เวลาที่เราเล่นก็จะไม่รู้สึกเครียดหรือกดดันเหมือนแนวดราม่า ซึ่งในเรื่องกันรับบทเป็น “ทีเร็กซ์” ร่าเริงสดใส เข้ากับคนง่าย ไม่ชอบความเงียบ และที่สำคัญคือเป็นโรคกลัวการอยู่ตัวคนเดียว แรกๆ ผมก็แอบเป็นกังวลว่าคนดูจะชอบหรือเปล่า แต่ผิดคาดเลยครับพอซีรีส์ออนแอร์ไปตอนแรก ก็ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ทั้งไทยและอีกหลายประเทศเลยครับ ตกใจและก็ดีใจมากที่คนดูชอบ ส่วนใหญ่จะคอนเมนท์ว่าชอบเนื้อเรื่อง ดูแล้วสนุก ดูไปยิ้มไป            บางคนก็อินกับคาแรคเตอร์ของกันในเรื่องที่เรียกเสียงฮาได้ตลอด รู้สึกดีใจครับ เพราะกลัวอยู่เหมือนกันว่าเราจะเล่นออกมาแล้วไม่ถูกใจแฟนๆ เพราะกันตั้งใจและทุ่มเทกับเรื่องนี้มากๆ  ยอมรับเลยว่าเป็นการทำงานที่ทั้งยากและเหนื่อย  เพราะเป็นซีรีส์ที่ระยะเวลาในการถ่ายทำสั้น นอกจากนั้นเวลาที่เราเล่นจะต้องสื่อสารอารมณ์ของตัวละครให้ดูโอเวอร์แอ็คติ้งเป็นการ์ตูน        ถึงจะเหนื่อยแต่กันก็มีความสุขเวลาที่ได้มากองถ่าย เพราะเพื่อนๆ นักแสดงทั้ง 5 คนคือ  “คริส-สิงโต-พี่ออฟ-พี่เต-พี่นิว” สนิทกันอยู่แล้ว เลยเป็นการทำงานที่สนุกราบรื่นไม่เครียดครับ สุดท้ายฝากติดตามชมซีรีส์ด้วยนะครับ มาลุ้นว่าแต่ละคนจะมีวิธีจัดการกับความกลัวของตัวเองอย่างไรครับ”

ติดตามชม “คนละทีเดียวกัน” ทุกวันศุกร์ เวลา 21.30 น. ทางช่อง GMM25 และ AIS PLAY ดูฟรีทุกเครือข่าย ไม่มีโฆษณาคั่น และดูย้อนหลังได้ทุกช่องทางที่ AIS PLAY แอปพลิเคชัน AIS PLAY, เว็บไซต์ https://aisplay.ais.co.th, กล่อง AIS PLAYBOX,  APPLE TV, SAMSUMG SMART TV พร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.GMMTV.com/ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & Twitter & YouTube : GMMTV

ที่มา:  จีเอ็มเอ็มทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็มทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กัน” แฮปปี้สวมวิญญาณเชฟ โชว์ฝีมือปรุงเมนูเด็ด ในซีรีส์ “Cooking Crush อาหารเป็นยังไงครับหมอ” >>

ฟินหูฟินใจ! ผู้ใช้งานพรีเมียมของ Spotify จากทั่วโลก ร่วมฟินไปกับ Fan Meet สุดพิเศษกับ ‘ออฟ-กัน’ >>

“ออฟ-กัน” ปล่อยพลังเสียงสดใสในเพลง “What’s Zabb” ประกอบซีรีส์ “Cooking Crush อาหารเป็นยังไงครับหมอ” >>

ขอกลับมาใส! “ออฟ” สวมบทนักศึกษาแพทย์ ในซีรีส์ “Cooking Crush อาหารเป็นยังไงครับหมอ” >>

ดาราสุดฮอตนั่งฟรอนต์โรว์ “จิม ทอมป์สัน” ออฟ-กัน ซี-นุนิว นำทีมดาราดัง ชมแฟชั่นโชว์ ในงานฉลองเปิดตัว “Jim Thompson Heritage Quarter” สุดอลังการ! เหล่าศิลปิน-เซเลบชื่อดังเมืองไทยตบเท้าร่วมยินดี “จิม ทอมป์สัน” เปิดอาณาจักรไลฟ์สไตล์เต็มรูปแบบ ใจกลางกรุงเทพฯ ที่พร้อมเติมเต็มประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ระดับโลก >>