“GUNGUN” โชว์ฝีมือ!!! ทั้งร้องแต่งและโปรดิวซ์ เพลง “เล็กๆ บ่อยๆ”ประกอบออริจินัลซีรีส์ #คนละทีเดียวกัน >>

เป็นศิลปินรุ่นใหม่ที่น่าจับตามองกับความสามารถทางด้านงานเพลงที่ครบเครื่อง ล่าสุดนักร้องเสียงดี GUNGUN” (กัญจน์กันต์ ปรีชาวุฒิคุณ)  พร้อมโชว์ศักยภาพด้านคนตรี นั่งแท่นโปรดิวเซอร์ ทั้งแต่งเนื้อร้องและทำนอง ในเพลง “เล็กๆ บ่อยๆ” ประกอบออริจินัลซีรีส์ “คนละทีเดียวกัน” จากการผนึกกำลังของ GMMTV” กับ AIS PLAY” โดยงานนี้เจ้าตัวถ่ายทอดอารมณ์เพลงรักมุมบวกที่ฟังง่ายสบายๆ เรียกว่าโดนใจแฟนๆ อย่างหนัก จนยอดพุ่งทะลุ 1.5 ล้านวิวไปแล้ว แถมกระแสยังปังไม่หยุดอีกด้วย

GUNGUN” เล่าว่า “เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกัน ทั้งดีใจและตื่นเต้นมากครับ ที่ทาง “GMMTV” เปิดโอกาสให้ผมได้ทำเพลงประกอบซีรีส์ “คนละทีเดียวกัน” สืบเนื่องมาจากที่ผมได้รับโจทย์ว่าใจความหลักของซีรีส์เป็นการบอกเล่าเรื่องราวของของ 6 หนุ่ม ที่มีชื่อ “ที” เหมือนกัน ซึ่งโชคชะตาเล่นตลกทำให้พวกเขาต้องจับพลัดจับผลูได้มาอาศัยอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน โดยแต่ละคนมีความกลัวที่แตกต่างกัน ซึ่งพอนำเรื่องราวทั้งหมดนี้มาเขียนเป็นเนื้อเพลงผมจะเปรียบความกลัวเป็นเหมือนกับปัญหาที่เข้ามาในชีวิต ถ้าเรามีคู่คิดที่ดี หรือเพื่อนที่ดีคอยอยู่เคียงข้าง รับฟังและคอยให้คำปรึกษา เราก็จะสามารถฝ่าฟันอุปสรรคปัญหาต่างๆ ไปได้ ส่วนแนวเพลงก็จะเป็นสไตล์เซิร์ฟป๊อป ฟังง่ายสบายๆ ชิลๆ ซึ่งผมมีส่วนในการแต่งเนื้อร้องและทำนอง เป็นการทำงานที่ไม่ยาก เพราะถ้าเราเข้าใจอารมณ์ของตัวละครแล้ว ทำให้เวลาเราแต่งเพลงหรือร้อง ฟีลก็จะลื่นไหลไปเองโดยอัตโนมัติ สำหรับกระแสตอบรับดีมากครับ มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนท์ว่าเพลงสนุกฟังสบายๆ ไม่เครียด ก็ดีใจที่แฟนๆ ชอบ ยังไงก็ขอฝากทั้งผลงานเพลงและซีรีส์ให้แฟนๆ ติดตามกันด้วยนะครับ”

ติดตามชมมิวสิกวีดิโอ “เล็กๆ บ่อยๆ” จากเสียงร้องของ “GUNGUN” เพลงประกอบซีรีส์ “คนละทีเดียวกัน” ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : GMMTV RECORDS และดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามชมซีรีส์ “คนละทีเดียวกัน” ทุกวันศุกร์ เวลา 21.30 น. ทางช่อง GMM25 และ AIS PLAY ดูฟรีทุกเครือข่าย ไม่มีโฆษณาคั่น และดูย้อนหลังได้ทุกช่องทางที่ AIS PLAY แอปพลิเคชัน AIS PLAY, เว็บไซต์ https://aisplay.ais.co.th, กล่อง AIS PLAYBOX,  APPLE TV, SAMSUMG SMART TV พร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.GMM-TV.com/ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & Twitter & YouTube : GMMTV

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

GUNGUN เจ้าของเพลงฮิต “วาฬเกยตื้น” กับความท้าทายใหม่ในเพลง “เจ็บเสียจน” ประกอบละคร “รางรักพรางใจ”

#GUNGUN ส่งเพลง “มีกันสองคน” ประกอบซีรีส์ ร้านยารักษารัก (LOVE PHARMACY) #มีกันสองคนOSTร้านยารักษารัก >>

“ลาบานูน X กัญจน์กันต์” ครั้งแรก เพลง “ตายเปล่า”ในโปรเจกต์ “JOOX  100×100” SEASON 2 จับฮิตชนแรง >>

“นิว” สุดปลื้ม!!! แฟนๆ ชม ออริจินัลซีรีส์ “คนละทีเดียวกัน” สะท้อนนิยามคำว่ามิตรภาพ ชวนดูตอนจบ 6 พ.ย.นี้ >>

“เต” ติดใจ!!! เล่นซีรีส์แนวคอมเมดี้ “ #คนละทีเดียวกัน ” คอนเฟิร์มบทสนุกถูกจริตคนดู >>