“อีจุนกิ-ซอเยจี” ลุ้นจิ้นนอกจอ!รวมโมเม้นท์สุดฟินจาก “ทนายสายเดือด” >>

ถือเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่คอเกาหลียกให้เป็นซีรีส์ขวัญใจเลยก็ว่าได้ สำหรับซีรีส์เกาหลีแนวกฏหมายปนแอ็คชั่น-โรแมนติก The Lawless Lawyer ทนายสายเดือด” ที่ได้นักแสดงนำสุดฮอตแดนกิมจิอย่างพระเอกหนุ่ม “อีจุนกิ” และนางเอกสาว “ซอเยจี” มาประชันฝีมือ แถมยังมีโมเม้นท์หวานๆ ชวนจิ้นนอกจอสุดฟินกันอีกต่างหาก งานนี้ MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ MONO NEXT (โมโน เน็กซ์) จึงได้รวบรวมฉากสุดฟินชวนจิ้นของ “อีจุนกิ-ซอเยจี” มาให้ได้ชมกัน ชนิดที่ว่าเห็นแล้วฟินจิกหมอนตามกันเป็นแถวเลยล่ะ!

ซอเยจี รับบท ฮาแจยี ทนายความสาวสุดมั่น ผู้ยึดหลักความถูกต้องและยุติธรรม เป็นผู้หญิงที่แข็งแกร่งและไม่ยอมแพ้ต่ออำนาจมืด แต่ก็ไม่วายที่จะมีมุมน่ารักๆ ตามสไตส์ผู้หญิงจนทำให้หนุ่มๆ หลงใหลได้! ส่วน อีจุนกิ รับบท บงซัลพิล ทนายหนุ่มสุดแสบ ที่มีชื่อเสียงโด่งดังในฐานะทนายนักเลง ซึ่งเป้าหมายของเขาคือการชนะทุกคดีโดยไม่สนใจว่าวิธีการนั้นจะถูกหรือผิดอย่างไร

จนวันหนึ่ง ฮาแจยี และ บงซัลพิล ต้องมาร่วมมือกันในการสืบสวนคดีความ จากที่เคยเป็นคู่ทะเลาะเพราะแนวทางการทำงานที่แตกต่างกัน ทำให้ทั้งคู่ต้องค่อยๆ ปรับตัวเข้าหากัน, พูดเปิดใจกันแบบตรงๆ จนความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็เริ่มใกล้ชิดกันและพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ แบบค่อยเป็นค่อยไปในแบบผู้ใหญ่ที่หวานแต่ไม่เลี่ยน ซึ่งสายตาของทั้งคู่เวลามองกันก็สื่อความหมายได้แบบไม่ต้องใช้คำพูดอะไรมาก แต่รู้ดีว่ารักและเชื่อใจกันเสมอ

ส่วนฉากที่ทำให้แฟนซีรีส์เกาหลีทั้งหลายต่างจิกหมอนนอนฟินกันนั้นเห็นจะเป็นซีนที่ ทนายบง และ ทนายฮา จูบกันดูดดื่มท่ามกลางบรรยากาศสุดแสนจะโรแมนติกและได้มีความสัมพันธ์กันแบบลึกซึ้ง! จนกระทั่งตอนเช้า ทนายฮา ได้ตื่นมาอยู่ในอ้อมกอดอันอบอุ่นของ ทนายบง ชนิดที่ใครชมแล้วต้องอิจฉา มโนอยากเป็น ทนายฮา กันเป็นแถว! แถมแอบลุ้นโมเม้นท์ความน่ารักของ “อีจุนกิ-ซอเยจี” จากในซีรีส์ The Lawless Lawyer ทนายสายเดือด” อยากจะจิ้นให้รักกันจริงๆ นอกจอเลยเชียวล่ะ!

ชมโมเม้นท์ฟินๆ ของ “อีจุนกิ-ซอเยจี” ได้ในซีรีส์เกาหลี The Lawless Lawyer ทนายสายเดือด” ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! โดยสามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 4 อุปกรณ์ พิเศษ!!! ลดสุดปัง!!! ส่งท้ายปี จ่ายเพียงแค่ 129 บาท ดูไม่อั้นนาน 2 เดือน ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2563 เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.me  โทรสอบถามที่ 02-100-7007

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์โมโนเน็กซ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์โมโนเน็กซ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ซอเยจี” คัมแบ็ค “อีฟ โฉมงามซ่อนพิษ Eve” บทบาทร้อนแรงกับซีรีส์แห่งปีบน “โมโนแมกซ์” >>

เส้นทางความสำเร็จครั้งใหม่ของ “ซอเยจี” การพลิกบทครั้งสำคัญ จากนักเขียนสาวสุดเฟียส สู่การแสดงเหนือชั้น สมฉายา เจ้าหญิงแห่งวงการระทึกขวัญ ใน “Recalled ระลึกหลอน”

เมื่อความทรงจำที่หายไป กลับกลายเป็นความหลอนระทึกสุดขีด ‘ซอเยจี’ เดินหน้าไขปมปริศนาอันดำมืดที่มีชีวิตเป็นเดิมพัน ใน “Recalled ระลึกหลอน”

“ซอเยจี – คิมคังอู” ประชันบทบาทครั้งสำคัญในภาพยนตร์ระทึกขวัญเปิดตัวแรงอันดับ 1  เมื่อนิมิตหลอนที่เธอเห็น และสามีที่เธอไว้ใจ ใช่เรื่องจริงหรือเรื่องลวง ปมสุดหลอนที่ชวนให้คุณร่วมไขปริศนาไปพร้อมกันใน “Recalled ระลึกหลอน”

“RECALLED” หลอนแรง เปิดตัวอันดับหนึ่งในเกาหลี เมื่อคนที่คุณรัก กลับกลายเป็นคนแปลกหน้า เมื่อความทรงจำที่สูญหาย กลายเป็นฝันร้าย นิมิตหลอน “ซอเยจี” กับการพลิกบทบาทครั้งสำคัญ ในผลงานลุ้นระทึกอันดับหนึ่ง